Cho thuê lao động KCN Cầu Cảng Phước Đông

Các dịch vụ cung ứng lao động cho doanh nghiệp ngày càng trở nên phổ biến để giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí tuyển dụng. Hiểu được điều này, Vin HR mang đến dịch vụ cho thuê lao động KCN Cầu Cảng Phước Đông chuyên nghiệp. Để hiểu hơn về dịch vụ tuyệt vời này của chúng tôi, hãy cùng tham khảo bài viết ngay dưới đây để có những thông tin chi tiết nhất nhé.

Giới thiệu về KCN Cầu Cảng Phước Đông

KCN Cầu Cảng Phước Đông có vị trí địa lý vô cùng đắc địa, ngay sát thành phố Hồ Chí Minh về phía đông. Chính vì thế, nơi đây được coi là một trung tâm đầu tư sản xuất bậc nhất của miền Nam nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đúng như vậy, KCN Cầu Cảng Phước Đông đang là một trong những khu công nghiệp được đầu tư vô cùng mạnh mẽ và sinh lời vô cùng hiệu quả. Với nhiều tiện ích cơ sở hạ tầng thuận lợi để có thể phát triển kinh tế lâu dài, ngay gần nhiều tuyến đường giao thông có tính kết nối cao như quốc lộ một, quốc lộ 50, KCN Cầu Cảng Phước Đông chắc chắn là một địa điểm lý tưởng cho các nhà đầu tư rót vốn vào đây.

cho thuê lao động KCN Cầu Cảng Phước Đông 1
KCN Cầu Cảng Phước Đông được đầu tư vô cùng đồng bộ, hiện đại

Với sự phát triển mạnh mẽ của những ngành công nghiệp sản xuất như hiện nay, các doanh nghiệp tại KCN Cầu Cảng Phước Đông đều đang có nhu cầu tìm kiếm nhân lực phổ thông hay nhân lực có tay nghề cao đáp ứng một số nhu cầu sản xuất trong nhiều lĩnh vực như cơ khí, lắp ráp linh kiện điện tử, chế biến nông sản, hàng tiêu dùng vô cùng cao. Chính vì vậy, dịch vụ cho thuê lao động KCN Cầu Cảng Phước Đông của Vin HR ra đời để có thể giải quyết tình trạng này, mang đến cơ hội việc làm cho những nhân công tại đây.

Những ngành nghề mà dịch vụ cho thuê lao động KCN Cầu Cảng Phước Đông của Vin HR Có thể đáp ứng

Với nguồn lao động luôn có sẵn dồi dào, đã được đào tạo bài bản về mọi kỹ năng cũng như chuyên môn khi làm việc, dịch vụ cho thuê lao động KCN Cầu Cảng Phước Đông của Vin HR sẵn sàng đáp ứng cho các doanh nghiệp mọi nhu cầu và làm việc trong nhiều ngành nghề, ví dụ như:

  • Sản xuất hàng tiêu dùng, chế biến thực phẩm đóng gói bao bì.
  • Sản xuất hàng nội thất, làm ghế sofa, giường, tủ quần áo, gia công đồ gỗ để xuất khẩu.
  • Lắp ráp linh kiện điện tử, gia công các mặt hàng điện tử như bảng vi mạch, mao mạch, tai nghe…
  • Thực hiện những công việc phổ thông cho nhiều ngành nghề như sản xuất nhựa, dược phẩm, sản xuất giấy, lốp xe, phân bón…
  • Thực hiện những công việc yêu cầu chuyên môn cao như quản lý nhân sự, tư vấn tài chính, kế toán viên.

Những cam kết khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động KCN Cầu Cảng Phước Đông của Vin HR

Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cho thuê lao động của chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung ứng. Đầu tiên, đây sẽ là những trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động Long An tuyệt vời nhất của các doanh nghiệp. Nguồn nhân sự chúng tôi cung ứng vô cùng đồng đều và chất lượng. Hơn nữa, mức giá mà chúng tôi đề ra cũng vô cùng phù hợp, có thể nói cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Tại KCN Cầu Cảng Phước Đông, chúng tôi luôn có sẵn một đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm giúp các doanh nghiệp có thể lựa chọn được những lao động phù hợp nhất với yêu cầu của mình. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ thực hiện giám sát cũng như kiểm tra năng lực làm việc của nhân viên trước và trong khi cung ứng.

cho thuê lao động KCN Cầu Cảng Phước Đông 2
Tất cả các vấn đề liên quan đến pháp lý của lao động đều được Vin HR đảm nhiệm

Đồng thời, Vin HR cam kết, chúng tôi luôn chú trọng đặc biệt đến khâu đào tạo cũng như tuyển chọn kỹ càng các ứng viên. Trước khi cung ứng cho doanh nghiệp, những lao động được chúng tôi tuyển chọn đều còn trẻ, có sức khỏe tốt cũng như tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao để có thể dễ dàng bắt nhịp với tốc độ sản xuất của doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu tiên làm việc.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về dịch vụ cho thuê lao động KCN Cầu Cảng Phước Đông mà Vin HR muốn giới thiệu đến bạn. Nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn về các dịch vụ cung ứng nhân lực Long An của chúng tôi, vui lòng liên hệ cho Vin HR ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết, giải đáp mọi thắc mắc để doanh nghiệp có thể đạt được mục tiêu sản xuất của mình đề ra nhé.

 

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977