Cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Silico

Tại các khu công nghiệp, các doanh nghiệp hiện nay thường có xu hướng mở rộng quy mô sản xuất nên việc sử dụng dịch vụ cho thuê lao động là điều không thể thiếu. Trong đó, dịch vụ cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Silico của Vin HR mang đến những lợi ích đặc biệt hơn bao giờ hết so với hầu hết các đơn vị khác. Cùng tìm hiểu về dịch vụ này của chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về KCN Đức Hòa III – Silico

KCN Đức Hòa III – Silico có vị trí rất quan trọng trong địa bàn toàn tỉnh Long An với nền kinh tế phát triển công nghiệp vượt bậc. Hơn nữa, KCN Đức Hòa III – Silico còn được đầu tư vô cùng mạnh mẽ vào hệ thống cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị phục vụ sản xuất cùng với ưu đãi về thuê và các dịch vụ công cộng khác. Chính vì thế, KCN Đức Hòa III – Silico đang dần trở thành khu công nghiệp có tiềm năng lớn mạnh hàng đầu trên toàn tỉnh.

cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Silico 1
Quy mô KCN Đức Hòa III – Silico rộng lớn với nhiều ngành nghề khác nhau

Chính bởi phát triển mạnh mẽ về kinh tế như vậy, nhu cầu tìm kiếm các lao động có kỹ năng tay nghề cao tại KCN Đức Hòa III – Silico rất lớn. Khi đó, giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp hoạt động tại đây chính là sử dụng dịch vụ cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Silico của Vin HR.

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Silico của Vin HR

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nhân lực Long An, Vin HR đang là địa chỉ được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ không chỉ riêng KCN Đức Hòa III – Silico mà còn trên toàn quốc. Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Vin HR sẽ đảm nhiệm mọi vấn đề pháp lý liên quan đến người lao động như hợp đồng lao động, chi phí lương thưởng hay các loại bảo hiểm dành cho người lao động. Hơn nữa, ngay cả quá trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên ban đầu cũng được Vin HR thực hiện thay cho doanh nghiệp.

Quá trình cung ứng lao động sẽ diễn ra bắt đầu từ việc Vin HR tìm kiếm những ứng cử viên tiềm năng nhất. Sau đó, chúng tôi sẽ trực tiếp gửi lại thông tin cho chủ doanh nghiệp để họ có thể nắm bắt được kỹ càng. Có thể nói, Giải pháp cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Silico của chúng tôi sẽ giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí sử dụng cho công tác tuyển dụng và đào tạo nhân lực. Hơn nữa, những rủi ro về mặt pháp lý mà doanh nghiệp có thể phải đảm nhiệm về nhân công cũng sẽ được Vin HR thay thế xử lý toàn bộ.

cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Silico 2
Đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao mà Vin HR cung ứng cho doanh nghiệp

Vin HR tự tin đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía những doanh nghiệp đã từng sử dụng dịch vụ cung ứng lao động Long An. Hơn nữa, chúng tôi luôn nỗ lực để có thể mang đến nguồn nhân sự đảm bảo đáp ứng tốt cả 2 yếu tố về số lượng và chất lượng trong lâu dài cho doanh nghiệp.

Quy trình cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Silico của Vin HR

Vin HR là đơn vị cung ứng lao động hàng đầu tại Long An cũng như Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết có thể cung cấp cho quý doanh nghiệp số lượng cũng như chất lượng lao động hoàn hảo nhất để đáp ứng toàn bộ những yêu cầu khắt khe mà doanh nghiệp đã đưa ra. Cụ thể quy trình cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Silico của chúng tôi diễn ra như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp về nguồn lao động mà doanh nghiệp đang thiếu, đồng thời thực hiện tìm kiếm những nhân lực phù hợp nhất để có thể kịp thời đáp ứng.
  • Bước 2: Thực hiện thông báo cho doanh nghiệp về số lượng lao động đã tìm kiếm và đào tạo. Sau đó, nếu doanh nghiệp đồng ý, 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng lao động.
  • Bước 3: Vin HR thực hiện cung ứng nguồn lao động cho doanh nghiệp. Sau đó, mọi vấn đề về quản lý hồ sơ nhân viên, tính lương, những vấn đề về bảo hiểm xã hội đều được Vin HR đứng ra đảm nhiệm mà doanh nghiệp không cần phải lo lắng về bất kỳ điều gì.
  • Bước 4: Nếu quý doanh nghiệp có vấn đề gì chưa hài lòng về nguồn lao động mà chúng tôi cung cấp, Vin HR sẽ thực hiện thay thế cho đến khi doanh nghiệp hài lòng mới thôi.

Trên đây là tất cả những thông tin cụ thể nhất về dịch vụ cho thuê lao động KCN Đức Hòa III – Silico của Vin HR. Nếu quý khách hàng còn thắc mắc gì về vấn đề này cũng như muốn được báo giá chi tiết, hãy nhanh chóng liên hệ cho chúng tôi để nhận được tư vấn nhanh chóng nhất nhé.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977