Cho thuê lao động KCN Tân Đông Hiệp A, B

Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A, B là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp sản xuất nên nhu cầu tuyển dụng lao động rất lớn, đặc biệt là vào những dịp cao điểm cuối năm. Giải pháp để khắc phục tình trạng này cho các doanh nghiệp hiện nay chính là dịch vụ cho thuê lao động KCN Tân Đông Hiệp A, B.

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Tân Đông Hiệp A, B

Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A, B tọa lạc trên địa bàn thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Khu công nghiệp này có vốn đầu tư 302,406 tỷ đồng, tập trung các ngành nghề thu hút đầu tư như công nghiệp điện máy, sản xuất máy móc, thiết bị phụ tùng điện công nghiệp và điện gia dụng; công nghiệp điện tử, tin học, thông tin viễn thông; công nghiệp nhẹ: đồ chơi trẻ em, nữ trang giả, may, da giày, các sản phẩm gốm sứ, thủy tinh, pha lê; chế biến hàng tiêu dùng và xuất khẩu (thực phẩm, mì ăn liền); các ngành gia công cơ khí như sản xuất, lắp ráp đồng hồ, các thiết bị, dụng cụ quang học; cơ khí chế tạo, sửa chữa máy móc, cơ khí xây dựng; công nghiệp sản xuất gỗ mỹ nghệ xuất khẩu, trang thiết bị văn phòng, khách sạn, trang trí nội thất;…

Tính đến thời điểm hiện tại thì dịch vụ cung ứng nhân lực Bình Dương là giải pháp hoàn hảo nhất khi các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động số lượng lớn. Không chỉ riêng khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A, B mà còn các khu công nghiệp khác trên địa bàn tỉnh Bình Dương, dịch vụ cung ứng lao động Bình Dương đã giúp rất nhiều doanh nghiệp giải quyết dứt điểm tình trạng thiếu hụt lao động.

Hiểu được những yêu cầu cũng như mong muốn của các công ty, doanh nghiệp, Vin HR đã triển khai dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tại Bình Dương. Đơn vị của chúng tôi sẽ thay các doanh nghiệp tuyển dụng và đào tạo người lao động cũng như việc ký kết hợp đồng với người lao động, chi trả lương thưởng, đóng bảo hiểm, v…v… Doanh nghiệp có nhu cầu về lao động sẽ thuê lại nguồn nhân lực này. Từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả, chi phí và thời gian.

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Tân Đông Hiệp A, B phát triển mạnh mẽ
Dịch vụ cho thuê lao động KCN Tân Đông Hiệp A, B phát triển mạnh mẽ

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động KCN Tân Đông Hiệp A, B

Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A, B của Vin HR được đánh giá là dịch vụ có chất lượng tốt, ổn định và uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi là công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp nên thấu hiểu rõ những mong muốn và nhu cầu khi doanh nghiệp cần tuyển lao động. Vì vậy đội ngũ nhân sự của Vin HR luôn cố gắng đem đến cho khách hàng của mình sự hài lòng cao nhất khi sử dụng dịch vụ.

Vin HR đảm bảo những lợi ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A, B:

  • Hỗ trợ dịch vụ cho thuê lao động bởi đội ngũ chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm, có uy tín trong ngành. Những chuyên gia này đã từng làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn, nắm bắt rõ nhu cầu tuyển dụng và xu hướng thị trường lao động nhằm giúp doanh nghiệp tăng lợi thế cạnh tranh, thu hút nhân tài cho doanh nghiệp của mình.
  • Dịch vụ cho thuê lao động đảm bảo sự linh hoạt và chủ động cho doanh nghiệp trong việc sắp xếp nguồn nhân lực khi quý doanh nghiệp cần. Khi đã qua nhu cầu cao điểm sản xuất doanh nghiệp cũng có thể chủ động cắt giảm nhân sự dư thừa để tối ưu hóa lợi ích và chi phí vận hành.
  • Giảm chi phí cho việc tuyển dụng, đào tạo cũng như quản lý nhân sự cho doanh nghiệp. Các thủ tục hành chính rườm rà cũng được tinh giản khi được Vin HR tiếp nhận thay doanh nghiệp xử lý, đảm bảo quá trình sử dụng lao động ổn định, hoạt động liên tục, hạn chế các tranh chấp có thể phát sinh trong quá trình làm việc.
  • Dịch vụ cho thuê lao động của còn hỗ trợ doanh nghiệp về mặt hoạch định kế hoạch phát triển nhân lực trong thời gian ngắn, trung và dài hạn, giúp cho các doanh nghiệp có thể tập trung vào kế hoạch phát triển kinh doanh của mình.
Giải pháp nhân sự toàn diện và uy tín - Vin HR
Giải pháp nhân sự toàn diện và uy tín – Vin HR

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Tân Đông Hiệp A, B là một dịch vụ hiệu quả và an toàn nhất cho mọi doanh nghiệp tại khu công nghiệp hiện nay. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ như giá cả, hình thức cung ứng,… hãy liên hệ Vin HR để được tư vấn chi tiết.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977