Cung ứng lao động TP HCM

Dịch vụ cung ứng lao động HCM được nhiều công ty tìm đến để tiết kiệm chi phí tuyển dụng, đào tạo và được nguồn nhân sự mới trong thời gian ngắn nhất. Đồng thời, hướng những nhà quản lý nhân sự tập trung hơn vào những yếu tố quan trọng để phát triển doanh nghiệp. Bởi sự phát triển ngày càng nhanh của nền kinh tế ảnh hưởng lớn đến môi trường kinh doanh và định hướng phát triển của doanh nghiệp.

Chìa khóa của 1 doanh nghiệp thành công chính là đạt được năng suất với hiệu quả cao. Vì vậy nguồn nhân lực phù hợp vào đúng thời điểm chính là điều mà doanh nghiệp cần. Hãy cùng tham khảo dịch vụ cung ứng lao động chất lượng nhất TPHCM của Vin HR để tìm được đối tác phù hợp.

Giới thiệu công ty phát triển nguồn nhân lực Vin HR

Vin HR là một trong những công ty cung cấp dịch vụ cung ứng lao động hàng đầu tại TPHCM. Vin HR được khách hàng trong nước và ngoài nước biết đến với hình ảnh một nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn mang đến sự thoải mái và hiệu quả cao nhất cho các đối tác.

Trong môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng ngày nay, tổ chức cơ cấu nhân sự hiệu quả đồng nghĩa với việc có được những người phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển một cách bền vững khi sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Vin HR luôn thấu hiểu điều này nên chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để đem đến nguồn lao động chất lượng cao cho các doanh nghiệp. Chúng tôi mang đến những giải pháp tư vấn, đào tạo nguồn nhân sự một cách chuyên nghiệp, hiệu quả từ đó giúp các đối tác của chúng tôi gia tăng lợi nhuận.

Vin HR luôn có những dịch vụ hỗ trợ cho:

  • Công ty sản xuất sử dụng lực lượng lao động số lượng lớn.
  • Công ty sử dụng lao động mang tính thời vụ, ngắn hạn.
  • Doanh nghiệp muốn sử dụng lao động thuê ngoài để gia tăng lợi thế cạnh tranh, chuyển chi phí nhân công vốn được xem là định phí thành biến phí có hóa đơn.
  • Doanh nghiệp mới chưa tuyển đủ lực lượng lao động.

Dịch vụ cung ứng lao động HCM tại Vin HR

  • Cho thuê lại lao động phổ thông.
  • Cung ứng lao động có tay nghề trong 1 lĩnh vực nhất định như công nhân ngành may mặc, công nhân ngành da, công nhân chế biến thực phẩm, công nhân lắp ráp,…
  • Dịch vụ bốc xếp, vận chuyển hàng hóa tại các kho bãi.
  • Dịch vụ cho thuê công nhân đóng gói.
  • Cho thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp: lao công tòa nhà.
  • Cho thuê người giúp việc theo giờ, ở lại nhà chủ người Việt và người nước ngoài.
  • Dịch vụ tính lương.
  • Cung ứng lao động thời vụ, lao động ngắn hạn.
  • Hợp thức hóa lao động.
  • Gia công hàng hóa, thầu khoán, thầu phụ.

Là một công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và cung ứng nhân sự, Vin HR có thể giúp doanh nghiệp tìm kiếm, đánh giá, cho thuê và quản lý lực lượng lao động. Đảm bảo doanh nghiệp có đúng nhân sự cho các dự án sắp tới của mình, đáp ứng các yêu cầu theo mùa và chủ động giảm lực lượng lao động khi qua giai đoạn cao điểm sản xuất.

Quy tụ nhiều chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp cùng với mạng lưới quan hệ sâu rộng trên thị trường lao động, Vin HR ngày một lớn mạnh và khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ nhân sự thuê ngoài tại Việt Nam.

Dịch vụ cung ứng lao động uy tín nhất TP.HCM của Vin HR
Dịch vụ cung ứng lao động uy tín nhất TP.HCM của Vin HR

Trách nhiệm cung ứng lao động tại Tp HCM của Vin HR

Vin HR được ra đời trong thời đại đất nước thực hiện công nghiệp hoá với sứ mệnh là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người tìm việc. Vin HR đã và đang không ngừng cố gắng cống hiến hết mình để đem đến giải pháp nhân sự tối ưu nhất cho các công ty.

Công ty hiện đang nắm trong tay khoảng hơn 500 lao động có tay nghề và lao động phổ thông nam nữ thuộc các ngành nghề khác nhau như: điện tử, cơ khí, thực phẩm, đồ gỗ, dệt may,… Cung cấp lực lượng lao động chất lượng cho các khu công nghiệp trải dài từ TPHCM đến các tỉnh lân cận Đồng Nai, Bình Dương, Long An,…

Công ty kết nối nhanh các nguồn lực để cung cấp kịp thời khi doanh nghiệp cần. Đồng thời giúp doanh nghiệp chủ động trong việc tăng giảm lao động theo đơn hàng và cơ cấu nhà máy. Bên cạnh đó dịch vụ cung ứng lao động còn giúp các công ty tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân sự cho công tác tuyển dụng, tối ưu quản lý các thủ tục hành chính cho người lao động.

Trách nhiệm của chúng tôi là cung ứng lao động chính xác với yêu cầu từ khách hàng. Thực hiện ký kết hợp đồng với người lao động, giới thiệu và đào tạo về các quy định cũng như nội quy làm việc cho người lao động trước khi bắt đầu làm việc.

Dịch vụ cung ứng lao động đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng lao động
Dịch vụ cung ứng lao động đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng lao động

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động tại HCM của Vin HR

Theo xu hướng phát triển và điều kiện biến đổi mới của nền kinh tế, các tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp luôn tìm cách tiết kiệm chi phí để đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh như giảm chi phí sản xuất, giảm chi phí quản lý. Với những doanh vừa và nhỏ làm gia công có khả năng tài chính hạn hẹp thì vấn đề tiết kiệm chi phí càng cấp thiết hơn.Với dịch vụ cung ứng lao động Vin HR góp phần chia sẻ những khó khăn về tuyển dụng lao động với doanh nghiệp.

Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết của công ty luôn là cầu nối bền vững và tin cậy giữa doanh nghiệp với người lao động. Chúng tôi mang đến những giải pháp nhân sự tối ưu nhất cho doanh nghiệp, có thể giúp doanh nghiệp tìm hiểu, đào tạo, đánh giá, cho thuê và quản lý lực lượng lao động chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo đáp ứng những yêu cầu theo mùa một cách tốt nhất.

 

Công ty cung ứng lao động TP HCM
Công ty cung ứng lao động TP HCM

Cung ứng lao động HCM Vin HR uy tín và chuyên nghiệp

Với văn hóa công ty nhiều bản sắc cùng quá trình đào tạo chuyên nghiệp, Vin HR cung ứng một đội ngũ nhân lực có tay nghề chuyên môn vững vàng và ý thức kỷ luật tốt, góp phần tạo dựng thành công của doanh nghiệp đối tác. Đồng thời góp phần giảm thiểu rủi ro trong trường hợp sa thải người lao động không phù hợp cho doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng nguồn cung lao động nhờ quy trình chuyên nghiệp. Việc sàng lọc hồ sơ được thực hiện bởi chuyên viên HR kinh nghiệm dày dặn mang đến hiệu quả tuyển dụng cao. Đồng thời mức chi phí tuyển dụng cũng được tiết kiệm tối đa.

Dịch vụ cung ứng lao động HCM giúp doanh nghiệp tạo dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng nhân lực mà không cần bỏ ra quá nhiều chi phí cho việc đào tạo, quản lý. Các chương trình đào tạo thường xuyên nhằm cam kết nguồn nhân lực luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất có sự kiểm tra và đánh giá của chính doanh nghiệp thuê lại lao động. Từ đó giúp quy trình phát triển kinh doanh của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao. Hy vọng rằng dịch vụ cung ứng nhân lực tại TPHCM của Vin HR sẽ giúp bạn tìm được đối tác chuyên nghiệp, phù hợp yêu cầu.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977