Cung ứng lao động huyện Lộc Ninh

Nguồn nhân lực luôn là vấn đề nan giải của các doanh nghiệp và phòng nhân sự trong thời kỳ bùng nổ kinh tế, phát triển kinh doanh sản xuất. Để thu hút nguồn lao động đủ số lượng và chất lượng đáp ứng cho nhu cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nghiệp cần có kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực lâu dài. Hiện tại dịch vụ cung ứng lao động huyện Lộc Ninh tại tỉnh Bình Phước của Vin HR nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp bởi sự tiện lợi, tiết kiệm và tối ưu.

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dịch vụ này qua nội dung dưới đây.

Dịch vụ cung ứng lao động huyện Lộc Ninh của Vin HR

Vin HR là đơn vị cung ứng lao động Bình Phước, cho thuê lại lao động đa ngành nghề, lao động phổ thông, lao động thời vụ, ngắn hạn và dài hạn uy tín chuyên nghiệp tại thị trường tỉnh Bình Phước. Mỗi năm chúng tôi đang cung ứng hơn 50.000 lao động cho hơn 300 khách hàng ở các ngành nghề và khu vực khác nhau.

Riêng thị trường lao động tỉnh Bình Phước, Vin HR cung ứng nguồn nhân lực cho các công ty, doanh nghiệp tại các khu công nghiệp. Vin HR sẽ tuyển người lao động rồi ký kết hợp đồng với họ sau đó doanh nghiệp sẽ thuê lại người lao động từ chúng tôi. Như vậy người lao động sẽ chịu sự quản lý từ công ty Vin HR, từ đó giúp doanh nghiệp của bạn giảm tải được áp lực quản lý nhân sự.

Nguồn cung ứng lao động của Vin HR đa dạng các ngành sản xuất, kinh doanh, dịch vụ thương mại và thường là ở các khu công nghiệp. Các ngành Vin HR cung ứng nhân lực gồm có:

  • Gia công lắp ráp linh kiện điện tử
  • Ngành sản xuất bao bì
  • Ngành sản xuất đồ nhựa
  • Chế biến thực phẩm
  • Y tế
  • Ngành vận tải
  • Và nhiều ngành nghề khác.

Với các hình thức cung ứng lao động đa dạng, phù hợp với yêu cầu của các công ty như: cung ứng lao động phổ thông, cung ứng lao động bán thời gian, cung ứng lao động toàn thời gian, cung ứng lao động thời vụ, cho thuê lao động giúp việc nhà,….

Vin HR luôn đáp ứng khách hàng doanh nghiệp về số lượng người lao động, thỏa mãn theo yêu cầu của quý khách một cách nhanh chóng nhất. Nguồn nhân lực do Vin HR cung cấp được tuyển chọn cẩn thận nhằm đáp ứng được những yêu cầu của quý doanh nghiệp. Với tinh thần làm việc hăng say và nhiệt huyết của lực lượng lao động trẻ trung, đảm bảo sẽ khiến quý khách hài lòng khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR.

Dịch vụ cung ứng lao động huyện Lộc Ninh của Vin HR
Dịch vụ cung ứng lao động huyện Lộc Ninh của Vin HR

Vì sao dịch vụ cung ứng lao động huyện Lộc Ninh của Vin HR uy tín, đáng tin cậy?

Khi doanh nghiệp cần nguồn công nhân trong thời gian gấp nhưng không thể tuyển được thì dịch vụ cung ứng lao động là lựa chọn tốt nhất. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng nguồn nhân lực nhưng Vin HR vẫn được quý khách hàng đón nhận và tin tưởng sử dụng dịch vụ. Điều này là do Vin HR có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực chuyên nghiệp.

Khi doanh nghiệp của bạn cần tuyển dụng lao động trong thời gian nhanh nhất, sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn lao động của Vin HR sẽ đem đến nhiều lợi ích. Cụ thể những lợi ích như sau:

  • Linh hoạt và nhanh chóng trong công tác tuyển dụng nhân sự: Vin HR luôn đáp ứng nhanh và đầy đủ nguồn lao động theo yêu cầu của quý doanh nghiệp đối tác. Chúng tôi cung ứng số lượng theo yêu cầu của doanh nghiệp trong từng thời kỳ, phù hợp với yêu cầu sản xuất, giúp doanh nghiệp chủ động được số lượng người lao động, tránh được tình trạng thừa lao động vì doanh nghiệp chỉ thường cần gấp nhân sự trong một thời điểm nào đó.
  • Giảm thiểu được các rủi ro về lao động khi không cần ký hợp đồng trực tiếp với người lao động: Vin HR sẽ là đơn vị ký kết trực tiếp với người lao động nên doanh nghiệp của bạn sẽ được đơn giản hóa thủ tục hành chính này. Khi cần giảm số lượng lao động sẽ không lo vướng mắc các vấn đề pháp lý như vi phạm hợp đồng lao động.
  • Hiệu quả và tiết kiệm được chi phí: doanh nghiệp sẽ không mất chi phí cho công tác tuyển dụng cũng như các thủ tục hành chính bởi Vin HR sẽ thay doanh nghiệp của bạn làm việc những công việc đó.
Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR là giải pháp tối ưu cho công tác tuyển dụng
Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR là giải pháp tối ưu cho công tác tuyển dụng

Cung ứng lao động huyện Lộc Ninh do Vin HR cung cấp luôn được tin tưởng và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Liên hệ Vin HR để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977