Cung ứng lao động KCN Đất Cuốc

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Đất Cuốc tại Bình Dương của Vin HR là giải pháp hoàn hảo và tiết kiệm chi phí cho những doanh nghiệp cần nguồn lao động trong những thời gian cao điểm. Đồng thời giúp các doanh nghiệp chủ động hơn trong việc tuyển dụng nhân sự. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dịch vụ cung ứng nhân lực Bình Dương ngay sau đây.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Đất Cuốc?

Cung ứng lao động Bình Dương hỗ trợ rất nhiều cho các doanh nghiệp. Thông qua bên cung cấp dịch vụ này, công ty của bạn sẽ không cần phải trực tiếp thực hiện các công đoạn như tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhân sự như ý muốn. Đặc biệt là trong thời điểm cao điểm sản xuất như cuối năm, nhu cầu tuyển dụng lao động tăng mạnh, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng bổ sung lao động kịp thời.

Khi doanh nghiệp thường trong tình trạng quá tải đơn hàng, nguồn nhân lực cố định tại công ty không thể đáp ứng được nhu cầu về sản lượng, năng suất được đề ra thì sử dụng dịch vụ cung ứng lao động có thể dễ dàng bổ sung lao động bất cứ thời điểm nào doanh nghiệp cần. Đặc biệt, nguồn nhân lực này đều đã được đào tạo cơ bản và có chuyên môn trong các lĩnh vực phổ biến tại các khu công nghiệp như dệt may, điện tử, cơ khí, gia công sản xuất,… Do đó nhân sự cũng không mất nhiều thời gian để làm quen với công việc mới.

Hình thức làm việc của lao động thuê ngoài cũng rất linh động. Doanh nghiệp có thể thuê lao động theo nhiều hình thức như thời vụ, bán thời gian, theo ngày hoặc giao khoán. Chính đặc điểm này sẽ giúp doanh nghiệp sản xuất tiết kiệm được chi phí nhân công cũng như kịp thời đáp ứng các đơn hàng lớn.

Dịch vụ cung ứng lao động luôn có sẵn nguồn lao động lớn với đủ các ngành nghề, chuyên môn. Do đó doanh nghiệp thay vì phải bỏ thời gian 2 – 3 tháng mới có thể tuyển được nhân sự mới thì nguồn lao động thuê ngoài này có thể làm việc ngay. Nhờ đó tránh được tình trạng công việc bị gián đoạn, ảnh hưởng đến tiến trình hoàn thành, năng suất đề ra.

Bên cạnh đó dịch vụ cung ứng lao động sẽ giúp doanh nghiệp chọn được người lao động phù hợp với yêu cầu. Thay vì quy trình truyền thống  thực hiện tuần tự tuyển dụng – đào tạo – thay thế – chấm dứt hợp đồng với những nhân viên không đáp ứng được yêu cầu thì nay khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động, doanh nghiệp, công ty của bạn sẽ ngay lập tức được bổ sung nhân sự mới đảm bảo công việc được thông suốt và không bị gián đoạn. Đồng thời hạn chế các rủi ro pháp lý khi sa thải lao động.

Dịch vụ cho thuê lao động đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
Dịch vụ cho thuê lao động đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Các hình thức cung ứng lao động tại KCN Đất Cuốc

  • Cung ứng và cho thuê lao động theo giờ
  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng và cho thuê lao động có chuyên môn trong lĩnh vực nhất định: kế toán, hành chính nhân sự, giám đốc kinh doanh, trưởng phòng marketing,…
  • Cung ứng và cho thuê lao động có tay nghề: thợ may, thợ cắt – hàn – tiện – phay, kỹ sư cơ khí, gia công lắp ráp theo dây chuyền, sản xuất thực phẩm,…

Địa chỉ cung ứng lao động KCN Đất Cuốc uy tín tại Bình Dương

Vin HR là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp lao động theo yêu cầu cho các doanh nghiệp, công ty tại khu công nghiệp. Chúng tôi tự tin cung cấp được nguồn nhân lực đảm bảo tất cả những yêu cầu dù khắt khe nhất do doanh nghiệp đề ra. Đặc biệt Vin HR có đội nhân viên có kinh nghiệm về nhiều lĩnh vực khác nhau có thể đáp ứng được công việc của doanh nghiệp một cách hiệu quả và chất lượng nhất.

Không chỉ cho thuê lao động có trình độ chuyên môn cao mà Vin HR còn cung ứng cho thuê lao động phổ thông với số lượng lớn. Đội ngũ lao động trẻ có nhiệt huyết giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình sử dụng.

Nguồn cung lao động của Vin HR luôn đảm bảo số lượng và chất lượng
Nguồn cung lao động của Vin HR luôn đảm bảo số lượng và chất lượng

Đối với thị trường lao động trong thời gian này, việc tìm kiếm được nhân sự phù hợp khá khó khăn và tốn nhiều thời gian chi phí. Do đó dịch vụ cung ứng lao động KCN Đất Cuốc của Vin HR sẽ giúp quý khách giải quyết tình trạng này hiệu quả. Hãy liên hệ Vin HR để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất khi có nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực tại Bình Dương.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977