Cung ứng lao động tại KCN Đại An

Cung ứng lao động tại KCN Đại An là một trong những dịch vụ hàng đầu của công ty nguồn nhân lực Vin HR. Khu công nghiệp Đại An tại tỉnh Hải Dương có quy mô rộng lớn và thu hút rất nhiều các nhà đầu tư lớn cùng với nhiều ngành nghề đa dạng khác nhau. Chính vì thế mà nhu cầu tuyển dụng lao động làm việc tại khu công nghiệp Đại An hằng năm là rất lớn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân sự của các công ty tại khu công nghiệp, mời các bạn cùng tìm hiểu dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR chúng tôi.

Nên lựa chọn đơn vị cung ứng lao động nào tại KCN Đại An?

Tại địa bàn tỉnh Hải Dương nói chung và khu công nghiệp Đại An nói riêng hiện nay, tình trạng thiếu hụt nguồn lao động đang trở nên ngày càng phổ biến và cũng là một bài toán nan giải đối với rất nhiều các doanh nghiệp. Đặc biệt là những doanh nghiệp sản xuất cần một số lượng lớn người lao động. Và theo như khảo sát thị trường lao động, những vấn đề mà các doanh nghiệp đã và đang gặp phải trong quá trình tuyển lao động có thể là một trong số những vấn đề sau:

  • Khi cần tìm kiếm các lao động phù hợp cho các vị trí tuyển dụng, doanh nghiệp dễ gặp rủi ro và mất khá nhiều thời gian.
  • Các lao động phụ trách chuyên môn không có đủ kiến thức hay những kỹ năng cơ bản mà vị trí yêu cầu. Dẫn tới việc doanh nghiệp không có đủ năng lực để cạnh tranh với các doanh nghiệp khác.
  • Chất lượng cũng như số lượng lao động tại tỉnh Hải Dương chưa đủ để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp tại khu công nghiệp lớn.
  • Chi phí để thu hút và tuyển dụng nguồn lao động chất lượng khá tốn kém.

Nhằm giải quyết nhu cầu tuyển dụng của các công ty trong khu công nghiệp, dịch vụ cung ứng lao động Hải Dương của Vin HR đã ra đời. Dịch vụ cung ứng nhân lực Hải Dương là một loại hình dịch vụ cho thuê lao động được cung cấp bởi công ty chuyên cung ứng nguồn lao động uy tín Vin HR.

Chúng tôi giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về nguồn nhân lực một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Vin HR là đơn vị cung ứng lao động uy tín tại khu công nghiệp Đại An
Vin HR là đơn vị cung ứng lao động uy tín tại khu công nghiệp Đại An

Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR mang tới rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Đến với dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Đại An của công ty cho thuê lao động Vin HR, các vấn đề về nguồn nhân lực của doanh nghiệp sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bởi công ty chúng tôi luôn có sẵn một đội ngũ lao động chuyên nghiệp, có thể làm việc ở đa dạng các loại ngành nghề khác nhau ngay khi quý công ty có nhu cầu tuyển dụng. Đội ngũ nhân sự này ngay lập tức có thể bắt tay vào làm việc mà không cần trải qua đào tạo lại.

Hơn nữa, dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR còn có thể cung cấp một cách đầy đủ và kịp thời số lượng lao động có tay nghề cần thiết các hoạt động sản xuất, kinh doanh theo thời vụ hay dài hạn của quý doanh nghiệp. Nhờ đó doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như chi phí để tuyển dụng và đào tạo cho nguồn nhân lực mới. Đồng thời tận dụng thời gian này để tập trung vào các hoạt động khác của công ty, góp phần tăng trưởng doanh số, đạt được nhiều mục tiêu kinh doanh đề ra.

Chịu trách nhiệm về mọi vấn đề pháp lý giữa người lao động với doanh nghiệp chính là công ty cung ứng lao động Vin HR. Đơn vị của chúng tôi đảm nhiệm ký kết hợp đồng trực tiếp với người lao động. Quý doanh nghiệp thuê lại người lao động của Vin HR mà không cần lo lắng các vấn đề pháp lý liên quan đến hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, tiền lương, phúc lợi,… Khi không còn cần sử dụng lao động, quý doanh nghiệp hoàn toàn có thể cắt giảm số lượng lao động với đơn vị cung cấp dịch vụ là chúng tôi mà không cần lo ngại bị ràng buộc bởi pháp luật.

Ngoài ra sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của chúng tôi còn giúp quý doanh nghiệp trở nên thu hút hơn đối với các nhà đầu tư, nhất là các nhà đầu tư nước ngoài hay với các đối tác kinh doanh chiến lược.

Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR mang tới rất nhiều lợi ích
Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR mang tới rất nhiều lợi ích

Với một nguồn nhân lực dồi dào và chất lượng được cung ứng bởi công ty cung ứng lao động Vin HR, chúng tôi đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Quý doanh nghiệp cần cung ứng lao động tại KCN Đại An, hãy liên hệ Vin HR ngay nhé.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977