Cung ứng lao động tại KCN Nam Thăng Long

Cung ứng lao động tại KCN Nam Thăng Long là một trong những dịch vụ chủ yếu của công ty cung ứng lao động Vin HR. Chúng tôi đáp ứng các nhu cầu tuyển dụng của nhiều đối tác tại thị trường miền Bắc, cung cấp cho họ nguồn nhân lực đạt chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu phát triển trong từng giai đoạn sản xuất.

Nhu cầu sử dụng nguồn lao động hiện nay

Nền kinh tế của Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ kéo theo nhu cầu về nhân lực ngày càng tăng, đặc biệt là nguồn lao động lành nghề, có kinh nghiệm. Không chỉ các doanh nghiệp trong nước cạnh tranh mà các công ty nước ngoài gia nhập nền kinh tế Việt Nam cũng rất quan tâm đến việc tuyển chọn nguồn nhân lực ưu tú cho doanh nghiệp của mình.

Bên cạnh sự cạnh tranh về thị trường lao động nhằm tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao thì sự cạnh tranh về giá, mức tiêu thụ hàng hóa cũng là vấn đề mà các doanh nghiệp cần giải quyết.

Ngoài ra một vấn đề nữa doanh nghiệp cũng cực kỳ quan tâm là thiếu hụt lao động vào những dịp cao điểm. Thời điểm này nhu cầu về lao động bán thời gian, thời vụ của các doanh nghiệp sản xuất rất cao.

Có thể nói, nguồn lao động tại Việt Nam khá dồi dào và tăng nhanh trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vì một số lý do mà có nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thể tìm được nguồn lao động phù hợp theo yêu cầu. Khi này công ty cung ứng nhân sự sẽ là lựa chọn thích hợp nhất dành cho doanh nghiệp của bạn.

Nhu cầu tuyển dụng lao động của nền kinh tế Việt Nam tăng những năm qua
Nhu cầu tuyển dụng lao động của nền kinh tế Việt Nam tăng những năm qua

Công ty cung ứng lao động Vin HR

Thị trường lao động miền Bắc nói chung và KCN Nam Thăng Long nói riêng có nhu cầu rất cao về nguồn nhân lực. Vì vậy các doanh nghiệp tại đây thường xuyên thiếu lao động, đặc biệt là vào những lúc cao điểm sản xuất.

Vin HR thấu hiểu nhu cầu của quý doanh nghiệp và mong muốn đem đến giải pháp hoàn mỹ nhất cho các bạn, chúng tôi đã và đang triển khai dịch vụ cung ứng nguồn lao động tại thị trường này.

Ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR như sau:

  • Việc lựa chọn dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR trong thời gian nhất định hay về lâu dài sẽ giúp giảm chi phí tuyển dụng cho doanh nghiệp, hạn chế công nhân dư thừa khi nhu cầu sản xuất giảm. Đồng thời giảm áp lực về lượng và các chi phí đào tạo khác.
  • Doanh nghiệp sẽ linh hoạt hơn về số lượng nhân sự trong từng giai đoạn, dễ dàng thay thế nhân sự khi không phù hợp.
  • Khi vào thời điểm cao điểm sản xuất như Tết thì doanh nghiệp sẽ dễ dàng tìm kiếm được nguồn lao động đảm bảo yêu cầu với số lượng lớn.
  • Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân công của các công ty, giúp công ty phát triển ổn định, mang lại hiệu quả kinh tế cao và gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
  • Dịch vụ cho thuê lao động của Vin HR còn giúp công ty bạn hạn chế tối đa các vấn đề liên quan đến pháp lý.
  • Đặc biệt trong những giai đoạn doanh nghiệp cần thúc đẩy nhanh quá trình sản xuất, dịch vụ cung ứng nhân lực phổ thông của Vin HR có thể đáp ứng nhu cầu lao động trong thời gian ngắn nhất mà không lo thiếu hụt nhân sự trong thời kỳ bùng nổ hay dư thừa nhân lực sau thời điểm cao điểm đó.
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR đem đến nhiều ưu điểm
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR đem đến nhiều ưu điểm

Các dịch vụ cung ứng cho thuê lao động của Vin HR

Các dịch vụ cung ứng lao động Hà Nội cũng như KCN Nam Thăng Long của Vin HR gồm có:

  • Cho thuê nhân sự theo giờ và theo ngày.
  • Cung ứng lao động bán thời gian.
  • Cung ứng nguồn lao động thời vụ.
  • Cung ứng nguồn nhân lực có tay nghề.
  • Cung ứng nguồn nhân lực có chuyên môn.
  • Cho thuê lao động phổ thông: bốc vác, lái xe, bảo vệ,…

Công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR luôn sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của quý doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn bài bản, chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi thuê lao động từ công ty.

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Nam Thăng Long của công ty nguồn nhân lực Vin HR tại thị trường lao động miền Bắc. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được đối tác ưng ý, phù hợp với nhu cầu của công ty khi cần tuyển dụng nhân sự. 

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977