Cung ứng nhân lực tại KCN Tam Thăng

Cung ứng nhân lực tại KCN Tam Thăng là một trong những dịch vụ được cung cấp bởi Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR. Khi kinh tế trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi ngày càng phát triển, nhu cầu về cung ứng nhân lực cũng ngày càng gia tăng. Để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ cung ứng lao động này, mời các bạn cùng tham khảo ngay bài viết sau đây.

Dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Tam Thăng của Vin HR

Cung ứng nhân lực tại KCN Tam Thăng là dịch vụ cung ứng nguồn lao động được cung cấp bởi công ty cung ứng nhân lực Vin HR dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê lại lao động. Công ty chúng tôi được cấp giấy phép kinh doanh cho thuê lại lao động, tiến hành ký kết hợp đồng lao động trực tiếp với người lao động. Sau đó cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê lại lực lượng lao động này.

Vin HR là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu về cung ứng nguồn lao động một cách nhanh nhất, chất lượng nhất với mức chi phí hợp lý nhất cho doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp khi thuê lại lao động từ Vin HR thông qua dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực sẽ tuân thủ theo các điều khoản trong hợp đồng được ký kết giữa 2 bên. Sau đó Vin HR sẽ tiến hành cử nhân viên chịu trách nhiệm ở khâu giám sát về tiến độ công việc. Phía doanh nghiệp của khách hàng chỉ việc đưa ra khối lượng và thời hạn cần hoàn thành nhu cầu tuyển dụng. Thời gian bàn giao lao động sẽ phụ thuộc vào mức độ yêu cầu và chi phí doanh nghiệp bỏ ra.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực chuyên nghiệp, công ty cung ứng lao động Vin HR đã trở thành đối tác đáng tin cậy của hàng ngàn lao động và đối tác lớn nhỏ trên thị trường lao động hiện nay, trong đó có không ít các khu công nghiệp tại tỉnh Quảng Ngãi cũng như miền Trung.

Sở hữu đội ngũ công nhân dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, Vin HR dựa theo mức độ yêu cầu và khối lượng công việc của doanh nghiệp mà phân bố công việc phù hợp nhất. Cam kết đem đến cho quý doanh nghiệp dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất.

Hiện nay Vin HR cung ứng lao động theo các hình thức và rất đa dạng ngành nghề:

  • Cung ứng lao động phổ thông
  • Cung ứng lao động bán thời gian
  • Cung ứng lao động toàn thời gian
  • Cung ứng lao động thời vụ
  • Cung ứng nguồn nhân lực có trình độ cao: nhân viên văn phòng, kế toán, hành chính nhân sự, nhân viên nhà hàng khách sạn,…
  • Cung ứng lao động có tay nghề thuộc các lĩnh vực điện điện tử, gia công lắp ráp linh kiện, thủ công mỹ nghệ, chế biến nông sản, chế biến thủy sản, chế biến thực phẩm, ngành thời trang may mặc, da giày, dệt,…
Dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Tam Thăng của VIn HR đa dạng ngành nghề
Dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Tam Thăng của VIn HR đa dạng ngành nghề

Vì sao nên chọn Vin HR là nhà cung ứng lao động?

Vin HR tự hào là đơn vị cung ứng nguồn nhân lực uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi thực hiện dịch vụ cung ứng nguồn lao động với chất lượng cao nhất. Công ty được lãnh đạo bởi đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, có tầm nhìn. Nhờ đó, công ty luôn luôn phát triển theo hướng tích cực và xây dựng được thương hiệu của mình trên thị trường cung ứng lao động hiện nay.

Tại Vin HR không chỉ đội ngũ lãnh đạo mà tập thể nhân viên công ty đều được đào tạo bài bản, bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn. Vì vậy công ty luôn đáp ứng đầy đủ và kịp thời các nhu cầu từ phía đối tác.

Chúng tôi đào tạo xuyên suốt nguồn lao động của mình nên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng khi có nhu cầu tuyển dụng. Mô hình cung ứng lao động của Vin HR rất khoa học, trải qua sàng lọc và tuyển chọn kỹ càng. Sau đó tiến hành đào tạo xuyên suốt nhằm hình thành nhận thức và thái độ làm việc. Từ đó đào tạo được nguồn nhân lực chất lượng nhất. Khi doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động số lượng lớn trong thời gian ngắn, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng một cách kịp thời với chất lượng đảm bảo nhất.

Đồng thời Vin HR luôn đặt lợi ích doanh nghiệp lên hàng đầu nên chúng tôi luôn phấn đấu và nỗ lực hết sức để đem tới lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR uy tín, chất lượng và đáng tin cậy
Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR uy tín, chất lượng và đáng tin cậy

Hãy liên hệ Vin HR khi quý doanh nghiệp cần cung ứng nhân lực tại KCN Tam Thăng. Chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách trong thời gian nhanh nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977