Cung ứng lao động tại Nam Định

Dịch vụ cho thuê lao động tại Nam Định của Vin HR đang ‌là‌ ‌xu‌ ‌hướng‌ ‌của‌ ‌rất‌ ‌nhiều‌ ‌doanh‌ ‌nghiệp‌ ‌hiện‌ ‌nay‌ ‌bởi‌ ‌nó‌ ‌đem‌ ‌đến‌ ‌những‌ ‌giải‌ ‌pháp‌ ‌hiệu‌ ‌quả‌ ‌trong‌ ‌việc‌ ‌sử‌ ‌dụng‌ nguồn nhân lực. Chỉ trong một thời gian ngắn dịch vụ cung ứng nhân lực có thể tuyển dụng được nguồn nhân lực đáp ứng được những yêu cầu của doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dịch vụ này qua bài viết sau.

Dịch vụ cung ứng lao động tại Nam Định

Cung ứng lao động là dịch vụ cho thuê lao động sử dụng nguồn nhân lực thuê bên ngoài để đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh hiện tại của một doanh nghiệp. Dịch vụ này giúp giảm chi phí và rủi ro trong quan hệ lao động, giúp doanh nghiệp không bị thiếu hụt nguồn lao động sản xuất kinh doanh. Thuê lao động bên ngoài hiện nay đang là xu thế được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng để giải quyết các vấn đề nhân sự của mình.

Tại Nam Định, nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng ngày càng nhiều khi kinh tế phát triển, thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Là một tỉnh nằm ở phía Nam đồng bằng Bắc Bộ, Nam Định có tiềm năng, lợi thế rất lớn chưa được khai thác hết cho đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh. Đặc biệt là lợi thế về nguồn nhân lực trẻ, dồi dào, được đào tạo cơ bản, có chất lượng cao.

Hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông tại Nam Định được đầu tư khá đồng bộ giúp rút ngắn khoảng cách và thời gian đi đến thủ đô Hà Nội cũng như cảng biển cửa ngõ quốc tế Hải Phòng. Nhờ đó kinh tế khu vực ngày càng phát triển hơn. Từ đó dẫn đến nhu cầu nguồn nhân lực cũng gia tăng.

Nhưng khi các doanh nghiệp đồng loạt đều có nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực thì thị trường lao động cạnh tranh rất gay gắt để sở hữu được nhân công chất lượng. Áp lực về thời gian, chi phí tuyển dụng sẽ gây bất lợi cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

Do đó dịch vụ cho thuê lao động trở thành cầu nối cho doanh nghiệp và người lao động, giúp phân bố nguồn lực đồng đều, giảm áp lực cạnh tranh trên thị trường lao động.

Dịch vụ cung ứng nhân lực tại Nam Định ngày càng phát triển mạnh mẽ
Dịch vụ cung ứng nhân lực tại Nam Định ngày càng phát triển mạnh mẽ

Dịch vụ cung ứng nhân lực Vin HR tại tỉnh Nam Định

Có thể nói, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị triển khai dịch vụ cho thuê lao động. Trong số đó Vin HR là đơn vị nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm và đã hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp để cung ứng nguồn lao động chất lượng. Chúng tôi cung cấp nhân công lao động làm việc lâu năm, dày dặn kinh nghiệm với đa dạng ngành nghề và độ tuổi, được chia theo các bậc năng lực đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động của nhiều đơn vị khác nhau. Dù‌ ‌cung‌ ‌ứng‌ ‌nhân‌ ‌lực‌ ‌cho‌ ‌lĩnh‌ ‌vực‌ ‌nào‌ ‌thì‌ ‌nguồn‌ ‌nhân‌ ‌lực‌ ‌cũng‌ ‌đảm‌ ‌bảo‌ ‌có‌ ‌tay‌ ‌nghề‌ ‌và‌‌ đáp‌ ‌ứng‌ ‌được‌ ‌yêu cầu mà doanh nghiệp đề ra.

Hiện nay Vin HR đang triển khai các hình thức cung ứng nhân lực tại Nam Định như sau:

  • Cung ứng và cho thuê lao động phổ thông, có tay nghề trong nhiều lĩnh vực khác nhau như lắp ráp linh kiện điện – điện tử, sản xuất hàng hóa, sản xuất hàng tiêu dùng, sản xuất đồ nhựa, chế biến thực phẩm, may mặc, giày da, đóng gói và bốc xếp hàng hóa, gia công và chế biến gỗ,….
  • Cung ứng và cho thuê nhân sự có trình độ chuyên môn theo từng lĩnh vực như kế toán kiểm toán, hành chính nhân sự, lễ tân, thư ký, nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng,…
  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ

Với khả năng của mình, Vin HR đã đem đến cho khách hàng giải pháp nhân sự tối ưu nhất. Nhờ kinh nghiệm được tích lũy sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự hài lòng:

  • Đội ngũ lao động đã được đào tạo và kiểm chứng năng lực tay nghề trước khi bàn giao cho doanh nghiệp. Có thể đáp ứng được cho nhu cầu đa dạng của khách hàng ngay khi nhận việc.
  • Đội ngũ lao động được chọn lựa ưu tú nhất: trẻ khỏe, có kinh nghiệm, có tinh thần kỷ luật và trách nhiệm cao, lý lịch rõ ràng, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ nhiệt tình, tận tâm. Từ đó giúp các doanh nghiệp tránh được những rủi ro trong quá trình làm việc đồng thời hoàn thành được tiến độ sản xuất như dự tính.
  • Doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức cung ứng phù hợp với yêu cầu và tình hình sản xuất kinh doanh của mình.
  • Chi phí thuê lao động tại Vin HR luôn hợp lý, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí sản xuất.
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tại Nam Định của Vin HR uy tín, chuyên nghiệp
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tại Nam Định của Vin HR uy tín, chuyên nghiệp

Vin HR là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê lao động tại Nam Định uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự. Vì vậy công ty là sự lựa chọn tốt nhất khi doanh nghiệp cần tìm một đơn vị chuyên cho thuê lao động. Hãy liên hệ với Vin HR để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết một cách nhanh chóng.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977