Cung ứng lao động KCN Phú Mỹ II, III

Một số ngày cao điểm cuối năm hay vào dịp lễ, tết, nhu cầu nhân công tại nhiều doanh nghiệp trong KCN Phú Mỹ II, III và trên địa bàn toàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói chung đang tăng lên nhanh chóng dẫn đến tình trạng thiếu hụt lao động trầm trọng và ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Hiểu được khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải, Vin HR mang đến dịch vụ cung ứng lao động KCN Phú Mỹ II, III chuyên nghiệp để doanh nghiệp có thể giải quyết triệt để vấn đề trên. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.

KCN Phú Mỹ II, III và nhu cầu cung ứng lao động

KCN Phú Mỹ II, III thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi đây có vị trí khá đắc địa bởi gần với nhiều tuyến đường quan trọng kết nối nhiều tỉnh thành trong khu vực phía Nam. Chính vì thế, việc vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ hay đường sắt đều vô cùng thuận lợi. Hiện nay, KCN Phú Mỹ II, III đang phát triển nhiều ngành nghề như:

  • Công nghiệp dệt may.
  • Chế tạo máy móc, linh kiện máy móc, linh kiện điện tử, đồ gia dụng.
  • Sản xuất thuốc, hóa dược và dược liệu.
  • Sản xuất các sản phẩm từ plastic.
  • Sản xuất các sản phẩm từ gỗ, sản xuất nội thất.
Cung ứng lao động KCN Phú Mỹ II, III 1
KCN Phú Mỹ II, III đang được đầu tư sản xuất nhiều ngành nghề

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng tại đây được đầu tư xây dựng đồng bộ về:

  • Hệ thống điện, nước, hệ thống xử lý nước thải.
  • Hệ thống thiết bị, máy móc phục vụ sản xuất.
  • Viễn thông đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Các dịch vụ: Ngân hàng, cục hải quan, bưu điện, an ninh KCN, bệnh viện,… được đầu tư ở các khu vực xung quanh giúp nhân lực thuận lợi khi gặp bất cứ vấn đề nào.

Công ty cung ứng lao động KCN Phú Mỹ II, III uy tín, chất lượng

Với nhiều chi nhánh hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nhân lực, Vin HR đảm bảo sẽ cung cấp giải pháp đồng bộ nguồn lao động một cách tối ưu và tiết kiệm thời gian chi phí nhất. Những lĩnh vực cung ứng lao động KCN Phú Mỹ II, III vô cùng đa dạng, bao gồm: cho thuê lao động, gia công sản xuất, cho thuê lao động phổ thông, cho thuê lao động tạm thời, cung ứng lao động tạm thời trên địa bàn,…

Vin HR luôn tự hào khi là một trong những đơn vị cung ứng nhân sự hàng đầu bởi:

  • Có nhiều kinh nghiệm: Vin HR đã hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động trong nhiều năm nên đảm bảo hiểu rõ và cung cấp cho quý doanh nghiệp những dịch vụ tốt nhất có thể.
  • Đáng tin cậy: Vin HR rằng những dịch vụ này là cực kỳ cần thiết đối với quý doanh nghiệp đang gặp phải những vấn đề về nhân sự.
  • Đảm bảo sự linh hoạt: Luôn sẵn sàng điều chỉnh các dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu thay đổi hay thêm bớt nhân công không phù hợp của quý doanh nghiệp.
  • Tránh những rủi ro về người lao động: Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Phú Mỹ II, III của Vin HR, doanh nghiệp sẽ được chúng tôi đại diện đứng ra giải quyết hoàn toàn các vấn về về nhân sự: hợp đồng lao động, bảo hiểm cho người lao động, chi trả lương thưởng, giải quyết các khiếu nại liên quan đến người lao động và một số vấn đề liên quan đến pháp lý khác.
Cung ứng lao động KCN Phú Mỹ II, III 2
Cung ứng lao động ngành nghề may mặc

Quy trình cung ứng lao động KCN Phú Mỹ II, III của Vin HR

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp theo trình tự nhất định và luôn minh bạch rõ ràng, chúng tôi tự hào sẽ cung cấp dịch vụ cung ứng lao động tại Bà Rịa Vũng Tàu chất lượng cao nhất cho khách hàng. Cụ thể, quy trình của chúng tôi như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận cũng như khảo sát cụ thể về yêu cầu của doanh nghiệp về nguồn nhân lực.
  • Bước 2: Lựa chọn những nhân công phù hợp nhất để có thể đáp ứng nhu cầu một cách hoàn hảo nhất.
  • Bước 3: Báo giá cụ thể để tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng.
  • Bước 4: Tiến hành đào tạo lao động trước khi cung ứng.
  • Bước 5: Kiểm tra, giám sát người lao động trong quá trình thực hiện công việc.

Vin HR sẽ tiếp tục theo dõi lâu dài để hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết trọn vẹn toàn bộ các vấn đề về nhân sự con tồn tại sau khi đã hoàn thành gói dịch vụ.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về dịch vụ cung ứng lao động KCN Phú Mỹ II, III của Vin HR. Quý doanh nghiệp đang tìm kiếm dịch vụ cung ứng lao động uy tín, hãy cân nhắc sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. Hy vọng được hợp tác và trao đổi với quý doanh nghiệp trong lâu dài.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977