Cung ứng lao động tại Long An

Công ty phát triển nguồn nhân lực Vin HR hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động Long An nhiều năm, là đối tác đáng tin cậy của các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An và các tỉnh lân cận khu vực miền Nam. Với nguồn lao động trẻ trung, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, chúng tôi đã đem đến cho các khu công nghiệp Long An nguồn lực lao động chất lượng nhất hiện nay.

Long An – Điểm đầu tư mới đầy tiềm năng

Tỉnh Long An thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long. Tỉnh lỵ Long An là thành phố Tân An cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km. Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Long An là cửa ngõ nối liền Đông Nam Bộ với khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Hệ thống các quốc lộ như 1A, 62, N1, N2, 50 tạo thành trục giao thông kết nối các tỉnh miền Tây với TP.HCM một cách nhanh chóng, thị trường giao thương của khu vực phía Nam trở nên năng động hơn rất nhiều.

Với vị trí đặc biệt thuận lợi, tiếp giáp với khu vực kinh tế trọng điểm Đông Nam bộ, Long An chính là nơi đầu tư cực kỳ tốt cho doanh nghiệp trong và ngoài nước, trở thành tâm điểm thu hút đầu tư, là tỉnh có tốc độ phát triển công nghiệp nhanh trong những năm trở lại đây.

Thực trạng lao động tại tỉnh Long An

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghiệp, Long An phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung lao động. Các doanh nghiệp đang loay hoay giải bài toán tuyển dụng lao động tay nghề cao.

Lao động là nòng cốt của doanh nghiệp là điều không thể bàn cãi. Nhưng tại Long An lại đang diễn ra tình trạng thiếu lao động dù lao động phổ thông ở nông thôn rất nhiều. Tuy nhiều nhưng các lao động này lại không tìm được việc làm phù hợp. Do đó, doanh nghiệp vẫn thiếu hụt lao động, trở thành trở ngại khi chủ đầu tư rót vốn kinh doanh. Chính vì thiếu – thừa lao động nên đã gây cản trở cho quá trình trở thành tỉnh công nghiệp hiện đại của Long An.

cung ứng lao động Long An 1
Long An đang phát triển kinh tế nhưng lại đối mặt thực trạng thiếu lao động có tay nghề

Giải pháp cung ứng lao động Long An

Các công ty luôn tìm giải pháp thoát khỏi thực trạng thiếu hụt lao động này. Trong đó tìm đến dịch vụ cung ứng lao động Long An được lựa chọn nhiều nhất. Đây là dịch vụ uy tín, giải quyết các vấn đề khó khăn về nhân sự một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài việc cung cấp đầy đủ số lượng lao động có tay nghề, dịch vụ cung ứng lao động Long An còn giúp doanh nghiệp giảm thiểu các loại chi phí như phí tuyển dụng, phí đào tạo, các thủ tục hành chính khác cũng như tiết kiệm tối đa thời gian.

Dịch vụ cung ứng lao động Long An của Vin HR

Công ty phát triển nhân lực Vin HR đã trải qua nhiều năm thực hiện cung ứng lao động cho thị trường Long An. Chúng tôi đã mang đến dịch vụ uy tín đáp ứng nhu cầu tuyển dụng từ dễ đến khó của các doanh nghiệp. Và chúng tôi cũng không ngừng hoàn thiện, cải tiến dịch vụ để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Giá trị của Vin HR thể hiện qua các dịch vụ sau:

  • Cho thuê lao động thời vụ
  • Cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng lao động bán thời gian
  • Cung ứng lao động dài hạn
  • Cung ứng lao động phổ thông đa ngành nghề và lĩnh vực như: thợ hàn, thợ điện tay nghề cao; bốc xếp và đóng gói hàng hóa; nhân viên vệ sinh, bảo vệ; bảo mẫu, người giúp việc, công nhân lắp ráp, gia công hàng hóa,…

Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR không chỉ cung cấp cho thị trường tại địa bàn tỉnh Long An mà còn ở nhiều địa phương khác TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước,…

cung ứng lao động Long An 2
Dịch vụ cung ứng lao động Long An của Vin HR đa dạng ngành nghề

Vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê lao động của Vin HR?

Dịch vụ của Vin HR đem đến cho doanh nghiệp nguồn nhân lực đảm bảo về số lượng, chất lượng, trình độ, kinh nghiệm. Với kinh nghiệm nhiều năm cung ứng dịch vụ cho thuê lao động, chúng tôi tự tin khẳng định có khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu về lao động của người lao động lẫn doanh nghiệp. Cụ thể, Vin HR mang lại:

Dịch vụ phong phú, đa dạng

Như đã đề cập ở trên, Vin HR có các dịch vụ cho thuê lao động đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu về nhân sự của các doanh nghiệp từ lao động thời vụ đến lao động dài hạn với tất cả các ngành nghề.

Uy tín, chất lượng vượt trội

Trong chiến lược phát triển kinh doanh của Vin HR, chúng tôi luôn đặt chữ TÍN làm đầu. Vì vậy Vin HR luôn chú trọng vào chất lượng của sản phẩm, chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của doanh nghiệp.

Giá cả hợp lý

Vin HR cam kết với doanh nghiệp cung ứng các dịch vụ cho thuê lao động với giá cả rẻ hơn thị trường nhưng vẫn coi trọng chất lượng. Chúng tôi tự tin đủ sức cạnh tranh về giá cả với các đơn vị cho thuê lao động mới trên thị trường.

Chất lượng nhân sự cao

Khi cho doanh nghiệp thuê lại lao động, chúng tôi luôn đề cao chất lượng của nguồn lao động. Vin HR thỏa mãn tất cả nhu cầu thuê lao động của doanh nghiệp, tạo nên sự yên tâm và tin tưởng, gắn bó lâu dài với đối tác của mình.

Nhanh chóng, hiệu quả

Vin HR sở hữu một lực lượng lao động phổ thông hùng hậu, sẵn sàng cung ứng cho bất cứ doanh nghiệp nào có nhu cầu. Chúng tôi luôn lấy nhu cầu của khách hàng làm trung tâm, miễn khách hàng có yêu cầu, chúng tôi sẽ cung ứng được ngay lập tức.

Tận tình, chu đáo, trách nhiệm

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản phục vụ tận tình khi khách hàng tìm đến dịch vụ cung ứng lao động của chúng tôi. Dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ thấy hài lòng với cách phục vụ chuyên nghiệp và có trách nhiệm của Vin HR.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động Long An

  • Đáp ứng nhanh chóng và đầy đủ số lượng và chất lượng nguồn lao động theo đúng yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.
  • Luôn sẵn sàng thay thế, bổ sung lao động khi cần thiết.
  • Công ty cung ứng lao động sẽ chịu mọi trách nhiệm về pháp lý với người lao động như hợp đồng lao động, tiền lương, bảo hiểm,…
  • Tiết kiệm nhiều khoản chi phí cho doanh nghiệp như tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
  • Giúp doanh nghiệp giảm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận và lợi thế cạnh tranh.
  • Đáp ứng được lực lượng lao động cần thiết cho các hoạt động kinh doanh sản xuất mang tính thời vụ, theo mùa, ngắn hạn tạm thời.
  • Tăng tính linh hoạt trong việc điều chỉnh nhân lực phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Dịch vụ cung ứng lao động Long An là giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp có thể duy trì hoạt động bền vững. Đồng thời có thể hỗ trợ người lao động tìm được việc làm phù hợp. Nếu quý khách còn băn khoăn về dịch vụ cung ứng cho thuê lại lao động tại Long An, hãy liên hệ Vin HR để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977