Cung ứng nhân lực Bắc Giang

Cung ứng nhân lực Bắc Giang là dịch vụ cần thiết với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Vậy, bạn đã biết về dịch vụ này? Khi nào nên sử dụng cung ứng nhân lực? Hãy tìm hiểu với bài viết sau đây.

Bắc Giang là một trong những tỉnh thành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch covid-19 trong dịp vừa qua. Tình hình dịch bệnh đã khiến kinh tế Bắc Giang bị ngưng trệ. Trong đó, các doanh nghiệp bị thiệt hại nhiều cả về doanh số và nhân lực. Trong bối cảnh phục hồi kinh tế hiện nay, việc điều động nhân lực là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, sử dụng nhân lực tạm thời hay tuyển nhân lực lâu dài là điều cần suy nghĩ cẩn trọng trong thời điểm này.

Dịch vụ cung ứng nhân lực Bắc Giang

Nhân lực là yếu tố quan trọng thiết yếu để phát triển doanh nghiệp, dù là nguồn nhân lực dự bị, nhân lực tạm thời hay nhân lực cố định. Trong bối cảnh phục hồi, việc suy xét sử dụng nhân lực thời vụ là cần thiết để định hình doanh nghiệp. Rất nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp, đơn vị nên chú ý đến vấn đề này:

– Doanh nghiệp không dự trù chi phí lớn và lâu dài cho nhân lực, cần tiết kiệm chi phí: Sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê và các dịch vụ cho nhân lực, đồng thời, sử dụng nhân lực cho dự án phù hợp, tránh tình trạng người thừa việc thiếu.

– Nhu cầu về nhân sự của doanh nghiệp không ổn định, lúc cần nhiều nhân lực, lúc không có việc: Thuê nguồn cung ứng nhân lực là cách tốt nhất để khắc phục những điều này, giúp doanh nghiệp điều chỉnh nhân lực phù hợp mà tiết kiệm chi phí.

 

Cung ứng nhân lực Bắc Giang mang lại nhiều lợi thế cho doanh nghiệp
Cung ứng nhân lực Bắc Giang mang lại nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp

 

– Doanh nghiệp tính toán giảm chi phí do việc thuê luật sư, đội ngũ cố vấn kỹ thuật nhân sự: Nhu cầu tránh kiện tụng do các vấn đề về nhân lực, lao động là điều dễ thấy và là mục tiêu của nhiều doanh nghiệp. Dịch vụ cung ứng nhân lực Bắc Giang có thể giúp công ty tránh phải những rủi ro cần xử lý trong quá trình làm việc với nhân sự.

– Doanh nghiệp mới hoặc đang trong giai đoạn tăng trưởng: Các doanh nghiệp mới hình thành hoặc trong giai đoạn tăng trưởng, cần thời gian tập trung cho các kế hoạch, dự án kinh doanh, ít tập trung vào nhân sự thì nên chọn dịch vụ cung ứng nhân lực để có thể tập trung vào giai đoạn dự án hiệu quả hơn.

– Doanh nghiệp có vốn chi phí quản lý chung hạn chế, nhưng cần giữ lại nguồn nhân lực chất lượng cao: Trong trường hợp này, dịch vụ cung ứng nhân lực sẽ giúp doanh nghiệp có thời gian tổ chức doanh nghiệp, đồng thời linh hoạt trong quản lý nhân sự, lại tiết kiệm chi phí.

Nhìn chung, dịch vụ cung ứng nhân lực Bắc Giang sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi nhu cầu nhân lực không ổn định, lại tránh được những rủi ro về mặt nhân sự, tập trung toàn lực vào sản xuất và các dự án tốt hơn.

Dù vậy, bất cứ dịch vụ hay một dự án đặt ra nào cũng có những rủi ro. Để có thể tránh những rủi ro đó, các doanh nghiệp, công ty nên chú ý chọn dịch vụ cung ứng nhân lực uy tín, an toàn cho bản thân mình.

2. Vin HR – Dịch vụ cung ứng nhân lực Bắc Giang uy tín, hiệu quả

Không chỉ tại Bắc Giang, Vin HR đang là dịch vụ cho thuê lao động uy tín hàng đầu hiện nay cho các xí nghiệp, doanh nghiệp, công ty trên cả nước. Sự hiệu quả, trách nhiệm cao cùng tính đảm bảo là điều mà Vin HR luôn cam kết, đồng thời, là đánh giá mà khách hàng luôn đề cao về Vin HR.

Với dịch vụ cung ứng nhân lực Bắc Giang, Vin HR giúp bạn:

– Cung ứng nhân lực kịp thời

Với thế mạnh và uy tín trong lĩnh vực cung ứng nhân lực hiện nay, Vin HR dễ dàng cung cấp cho doanh nghiệp đủ số lượng cũng như đảm bảo chất lượng nhân lực khi các công ty, doanh nghiệp cần, giúp khách hàng luôn đảm bảo việc thực hiện kế hoạch, dự án theo lịch trình đã đề ra mà không phải lo lắng về vấn đề nhân sự.

– Bổ sung nhân lực linh hoạt

Vin HR cho phép doanh nghiệp điều hướng nhân lực, thêm hoặc bớt nhân lực theo từng giai đoạn của kế hoạch, cắt hoặc thay những nhân sự có sai phạm cũng như yếu kém trong lao động nếu có, để đảm bảo chất lượng nhân sự luôn tốt nhất, phù hợp với kế hoạch và tiến độ đề ra.

 

Vin HR cung cấp linh hoạt và nhanh chóng cho doanh nghiệp nguồn nhân lực chất lượng
Vin HR cung cấp linh hoạt và nhanh chóng cho doanh nghiệp nguồn nhân lực chất lượng

– Hạn chế rủi ro

Với dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR, doanh nghiệp an tâm không phải lo lắng cũng như tính toán các vấn đề như lương thưởng, bồi dưỡng, bảo hiểm, các trách nhiệm với lao động cũng như giải quyết các vấn đề của người lao động, bởi những điều này sẽ do Vin HR quản lý. Như vậy, các rủi ro do nhân sự gây ra không ảnh hưởng đến doanh nghiệp cũng như chất lượng và tiến độ công việc doanh nghiệp đang thực hiện.

– Tiết kiệm chi phí

Cung ứng nhân lực tại Vin HR giúp doanh nghiệp có thể thuê được đội ngũ lao động chất lượng theo từng thời kỳ sản xuất cần thiết, do đó, hạn chế các chi phí cho nhân lực không cần thiết khi không có các dự án. Đồng thời, hạn chế các khoản cần chi về bảo hiểm, phụ cấp,… cho lao động theo luật lao động.

Ngoài ra, Vin HR cũng cam kết, luôn cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực Bắc Giang cho doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

– Tiết kiệm thời gian

Vin HR cam kết cung cấp quy chế, phổ biến luật lao động, luật doanh nghiệp cho các cá nhân lao động trước khi tiến hàng dịch vụ cung ứng nhân lực cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp không phải mất thời gian đào tạo, phổ biến quy chế, cũng như không mất thời gian vào việc quản lý nhân sự. Vì thế, doanh nghiệp có thể tập trung vào các kế hoạch hiệu quả và năng suất hơn.

– Nguồn nhân lực chất lượng

Tại Vin HR, các nhân lực được tuyển chọn phù hợp với tiêu chí của doanh nghiệp. Vin HR cũng cam kết cung ứng nhân lực đa lĩnh vực, đa khía cạnh, phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, nhân lực tại Vin HR cũng rất đa dạng, bao gồm nhân lực thời vụ, nhân lực kinh nghiệm, lao động chân tay, nhân viên văn phòng,…. luôn đáo ứng nhu cầu thuê nhân lực của doanh nghiệp.

– Đảm bảo uy tín

Nếu với nhiều công ty cung ứng nhân lực, các doanh nghiệp thường lo lắng về chất lượng không đảm bảo cũng như các yêu cầu từ công ty cung ứng nhân lực, khiến doanh nghiệp tốn thời gian cũng như chi phí hơn để giải quyết vấn đề nhân sự, thì với Vin HR, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tin tưởng để an tâm tiến hành các dự định của mình.

Vin HR đảm bảo mọi điều khoản trong hợp đồng công khai, cam kết các trách nhiệm với nhân lực cụ thể trên văn bản hợp pháp, luôn là đơn vị uy tín cho mọi doanh nghiệp cần nguồn cung ứng lao động hiện nay.

Nếu bạn đang cần nguồn cung ứng nhân lực Bắc Giang, cần dịch vụ cung ứng nhân lực chất lượng bảo đảm, hay cần tìm hiểu thêm về dịch vụ này, hãy tìm hiểu ngay tại https://vinhrgroup.com/ hoặc liên hệ 093.494.7979 – 090.9965.977, các tư vấn viên của Vin HR luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977