Cung ứng nhân lực tại KCN Gia Bình

Trong bối cảnh tình hình kinh tế phục hồi sau giãn cách xã hội, những dự án và các đơn hàng lớn khiến nhiều công ty, doanh nghiệp tại KCN Gia Bình cảm thấy lo ngại. Lý do là bởi hầu hết các công ty, doanh nghiệp tại đây đều đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn lao động. Dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Gia Bình lúc này là điều cần thiết đáp ứng quá trình hoạt động, sản xuất. 

Nắm bắt được nhu cầu của các đơn vị tại KCN Gia Bình, công ty cung ứng nhân lực chất lượng Vin HR chúng tôi đã triển khai dịch vụ cung ứng nhân lực. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp, công ty giải quyết vấn đề về nguồn nhân lực nhanh chóng, đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc trong quá trình sản xuất, kinh doanh. .

Vin HR cung ứng nhân lực tại KCN Gia Bình có trình độ, chuyên môn
Vin HR cung ứng nhân lực tại KCN Gia Bình có trình độ, chuyên môn

Vì sao doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Gia Bình?

Bắc Ninh – “thủ phủ” của các nhà máy, xí nghiệp đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt lao động trầm trọng, và KCN Gia Bình cũng không là ngoại lệ. Điều này đã dẫn đến chất lượng sản xuất bị ảnh hưởng nặng nề và đình trệ, ảnh hưởng đến uy tín, chất lượng của doanh nghiệp. Chính vì thế, dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Gia Bình được cung cấp bởi Vin HR là giải pháp tối ưu trong vấn đề lao động, nguồn lực của các công ty, doanh nghiệp như: 

  • Các công ty mới thành lập, khó khăn trong việc tìm kiếm lao động mới. 
  • Công ty, doanh nghiệp có ngành nghề đặc thù, khó tuyển lao động.
  • Công ty, doanh nghiệp thường có các dự án tạm thời, cần nguồn nhân lực thời vụ, ngắn hạn
  • Doanh nghiệp hoạt động trong ngành nghề cần lao động đã đào tạo dài hạn, để tiết kiệm thời gian, chi phí đào tạo. 

Với dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR, các công ty, doanh nghiệp không phải đau đầu, trăn trở trong việc tuyển dụng lao động, chi phí đào tạo, chi phí bảo hiểm, phúc lợi… Đồng thời, doanh nghiệp, công ty có thể tập trung xây dựng sản xuất và giảm các thiệt hại không đáng có.

Ưu điểm của dịch vụ cung ứng nhân lực tại Vin HR

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong dịch vụ cung ứng nhân lực cung ứng lao động Bắc Ninh, cung ứng nhân lực Bắc Ninh, Vin HR hỗ trợ tất cả các vấn đề liên quan đến cung ứng nhân lực, lao động một cách nhanh chóng. Với nỗ lực mang đến quý công ty, doanh nghiệp dịch vụ tốt nhất, Vin HR mang đến dịch vụ với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Nguồn nhân lực dồi dào

Vin HR sở hữu 10.000+ nhân viên, người lao động luôn sẵn sàng đáp ứng và phục vụ nhu cầu lao động, nhân lực tốt nhất, nhanh nhất, kịp thời nhất. Đội ngũ nhân lực, lao động đều được đào tạo bài bản, có trình độ từ trình độ chuyên môn đến các vấn đề liên quan đến lao động, kỷ luật.

Thương hiệu hàng đầu

Vin HR luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của quý công ty, doanh nghiệp một cách tốt nhất. Với phương châm hoạt động “Lấy chữ Tín đặt lên đầu”, Vin HR chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với mỗi người lao động được cung ứng bởi Vin HR. 

Hỗ trợ khách hàng kịp thời

Đội ngũ chuyên viên tư vấn đã có nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ quý công ty, doanh nghiệp nhanh chóng, kịp thời. Ngoài ra, bằng các kiến thức, trình độ chuyên môn, chuyên viên sẽ đưa ra các giải pháp nhân lực tốt nhất, phù hợp nhất với doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp không phải lo lắng, bận tâm về vấn đề sử dụng nguồn lực lao động sao cho phù hợp với nhu cầu công việc. 

Ưu đãi hấp dẫn

Đến với Vin HR, quý công ty, doanh nghiệp không những được hưởng dịch vụ có mức giá phải chăng nhất mà còn được hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, đối với các công ty, doanh nghiệp mới thành lập là khách hàng mới của Vin HR sẽ được hưởng mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn. 

 Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7
Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7

Cam kết vàng trong dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR 

Khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Gia Bình của Vin HR, chúng tôi cam kết đến quý công ty, doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ bao gồm: 

  • Hỗ trợ doanh nghiệp, công ty tiết kiệm tối đa chi phí tuyển dụng và đào tạo nguồn lực lao động
  • Đội ngũ lao động do Vin HR cung cấp trẻ tuổi, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có kỷ luật cao trong công việc
  • Đáp ứng nhanh chóng số lượng lớn nhân lực đối với mọi doanh nghiệp
  • Hỗ trợ rủi ro và trách nhiệm, nghĩa vụ của doanh nghiệp đối với người lao động
  • Tiết kiệm thời gian đào tạo, người lao động có thể nhận việc khi chuyển giao
  • Hỗ trợ xuất VAT cho các khoản chi cung ứng nhân lực, lao động của Vin HR. 

Đến với Vin HR, quý doanh nghiệp, công ty không cần phải lo lắng về chất lượng của dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Gia Bình. Hãy liên hệ đến Vin HR ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi nhất. 

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977