Cung ứng lao động KCN Long Hậu – Hòa Bình

Lĩnh vực cung ứng lao động KCN Long Hậu – Hòa Bình của công ty Vin HR đang nhận được nhiều đáng giá cao của các nhà máy, doanh nghiệp đang có trụ sở tại KCN Long Hậu – Hòa Bình nói riêng và trên toàn địa bàn tỉnh Long An nói chung. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây của Vin HR để hiểu rõ hơn về dịch vụ tuyệt vời này của chúng tôi nhé!

Vài nét về KCN Long Hậu – Hòa Bình

Khu công nghiệp Long Hậu – Hòa Bình có vị trí thuận lợi, tọa lạc tại Ngã ba Bình Ảnh, Quốc lộ 1A, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Khu công nghiệp này được coi là cửa ngõ giao thương vô cùng quan trọng giữa Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và các tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Sở hữu vị trí thuận lợi để kết nối như vậy, KCN Long Hậu – Hòa Bình chính là địa điểm rất lý tưởng để các nhà đầu tư thực hiện xây dựng doanh nghiệp hay công ty tại đây, bất kể là doanh nghiệp trong hay ngoài nước. Đặc biệt, trong những năm trở lại đây, KCN Long Hậu – Hòa Bình đã trở thành một trong những khu công nghiệp có tốc độ phát triển nhanh nhất trên cả nước.

Đi liền với sự phát triển vượt bậc như vậy, tình trạng thiếu hụt nhân công làm việc, đặc biệt là những lao động chất lượng cao đang là bài toán mà nhiều doanh nghiệp tại đây đều đang gặp phải, đòi hỏi phải có một giải pháp tối ưu để giải quyết triệt để tình trạng nan giải này.

Giải pháp cung ứng lao động KCN Long Hậu – Hòa Bình của Vin HR

Giải pháp tối ưu nhất giúp các công ty thoát khỏi tình trạng thiếu hụt, khan hiếm lao động trầm trọng này chính là sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Long Hậu – Hòa Bình của Vin HR.

Vin HR đảm bảo với quý khách hàng sẽ cung cấp lao động đạt tiêu chuẩn cao về số lượng và chất lượng. Điều này giúp góp phần giảm thiểu các loại chi phí tuyển dụng, đào tạo, pháp lý khác liên quan đến người lao động mà doanh nghiệp có thể phải chi trả khi không sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Long Hậu – Hòa Bình.

cung ứng lao động KCN Long Hậu – Hòa Bình 1
Giải pháp cung ứng nhân công làm việc cho doanh nghiệp

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Long Hậu – Hòa Bình của Vin HR có gì?

Với mạng lưới nhân công trải dài rộng khắp các tỉnh trên địa bàn cả nước, Vin HR chúng tôi đã là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong KCN Long Hậu – Hòa Bình nói riêng và toàn tỉnh Long An nói chung. Với mạng lưới nhân công trải dài rộng khắp các tỉnh trên địa bàn cả nước, Vin HR chúng tôi đã là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong về dịch vụ cung ứng nhân lực Long An.

Hiện tại, các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp bao gồm cho thuê nhân công gia công sản xuất, cho thuê lao động thời vụ, cho thuê lao động chính thức, lao động phổ thông… Với mức chi phí phải chăng nhất trên thị trường.

cung ứng lao động KCN Long Hậu – Hòa Bình 2
Cho thuê lao động ngành may mặc thời kỳ tăng gia sản xuất

Vì sao nên chọn dịch vụ cung ứng lao động KCN Long Hậu – Hòa Bình của Vin HR?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cung ứng lao động Long An, Vin HR có thể tự tin khẳng định sẽ đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu vì người lao động mà doanh nghiệp đề ra. Cụ thể, doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích như: 

  • Chất lượng lao động vượt trội: Tất cả những lao động của công ty đều được tuyển chọn vô cùng khắt khe cũng như đào tạo chuyên môn về các kỹ năng làm việc, mang đến sự chuyên nghiệp nhất định cho doanh nghiệp.
  • Dịch vụ phong phú, đa dạng: Chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ cung ứng lao động KCN Long Hậu – Hòa Bình cho khách hàng từ thời vụ đến dài hạn với tất cả các ngành nghề.
  • Giá cả hợp lý: Mức giá mà chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp có thể nói là phải chăng nhất trên thị trường hiện nay nhưng chất lượng lao động thì có thể coi là hàng đầu.
  • Nhanh chóng, hiệu quả: Muốn lao động của chúng tôi luôn có sẵn nên chỉ cần nhận được bất kỳ yêu cầu nào của quý doanh nghiệp, Vin HR sẽ cung ứng ngay lập tức.
  • Tận tình, chu đáo, trách nhiệm: Bất kể yêu cầu về lao động của bạn có khó đến đâu, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi cam kết đều tìm được đội ngũ nhân công phù hợp nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. 

Cung ứng lao động KCN Long Hậu – Hòa Bình chính là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm nguồn lao động. Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc nào về dịch vụ cung ứng lao động KCN Long Hậu – Hòa Bình của chúng tôi, hãy nhanh chóng liên hệ Vin HR để được tư vấn cụ thể và kỹ càng nhất nhé.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977