cung ứng nhân lực Long An

Cung ứng nhân lực Long An là một trong những dịch vụ hot những năm gần đây, không chỉ với người lao động mà với cả các doanh nghiệp, bởi đây là cầu nối giữa người tìm việc và người tuyển dụng thời vụ.

Với Long An là mảnh đất tiềm năng với sức phát triển kinh tế dồi dào, thì dịch vụ cung ứng nhân lực lại càng là một điều quan trọng không thể bỏ qua. Nếu bạn đang cần cung ứng nhân lực Long An, hãy chú ý đến quy trình dịch vụ để có thể nhanh chóng và an tâm hợp tác cùng dịch vụ hữu ích này.

1. Quy trình cung ứng nhân lực Long An chuẩn, đảm bảo uy tín

Hiện nay, không khó để tìm kiếm các công ty cung ứng nhân lực Long An, đặc biệt khi đây là địa danh có sức phát triển mạnh mẽ, ngay giáp thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời, là một trong các mũi nhọn phát triển kinh tế phía Nam. Dịch vụ cung ứng nhân lực không chỉ giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề nhân lực thời vụ, mà còn gạt được những vấn đề liên quan đến pháp lý và các quyền lợi của người lao động, bởi những điều này do công ty cung ứng nhân sự bảo đảm và đứng ra thực hiện. Chính vì thế, mà ngày càng nhiều công ty dịch vụ hữu ích này ra đời.

 

Cung ứng nhân lực Long An
Dịch vụ cung ứng nhân lực Long An

 

Dù hình thức có thể nhiều khác biệt, nhưng nhìn chung, các công ty cung ứng dịch vụ lao động uy tín sẽ có những điểm tương đồng trong quy trình làm việc, bảo đảm quyền lợi cũng như cam kết các tiện ích cho khách hàng. Tại Vin HR Group, dịch vụ cung ứng nhân lực Long An thực hiện bao gồm các bước cơ bản như sau:

– Tiếp nhận và xác nhận các thông tin về nhu cầu cung ứng  nhân lực Long An của khách hàng. như công việc cần cung ứng nhân lực, số lượng nhân lực cần cung ứng, thời gian nếu hợp đồng, các yêu cầu về nhân lực,…

– Tư vấn dịch vụ cũng như các vấn đề khách hàng cần cung cấp, giới thiệu về dịch vụ, khảo sát các vấn đề cần thiết và báo giá, ký kết hợp đồng để tiến hành triển khai kế hoạch.

–  Đề xuất và đưa ra các kế hoạch cung ứng cụ thể, hợp lý với nguồn nhân lực có sẵn, hoặc tuyển thêm nguồn nhân lực nếu cần thiết, tiến hành phỏng vấn, lựa chọn nhân lực để phù hợp các yêu cầu về kinh nghiệm, trình độ, tay nghề do khách hàng yêu cầu.

– Đào tạo nhân lực mới tuyển cũng như nhân lực cho dự án, thông báo cũng như bổ túc kiến thức, kỹ năng, nội quy cũng như các vấn đề về quy định trong quá trình làm việc.

– Ký kết hợp đồng với nhân lực, đảm bảo minh bạch mọi điều khoản cũng như rõ ràng trong vấn đề quyền và trách nhiệm của người lao động trong quá trình làm việc dưới dạng cung ứng lao động.

– Tiến hành dự án cùng khách hàng, đưa nhân lực đến vị trí khách hàng đã yêu cầu để bắt đầu làm việc

– Trong quá trình nhân lực cung ứng làm việc, công ty sẽ giám sát, quản lý và xử lý các vấn đề về lao động, như lương thưởng, thanh toán, hóa đơn, quyền lợi cũng như mọi vấn đề xảy ra

Nhìn chung, sau khi đã đạt được thỏa thuận giữa hai bên là dịch vụ cung ứng nhân lực và khách hàng cần nguồn nhân lực thời vụ, thì khách hàng có thể an tâm giao cho bên công ty cung ứng quản lý, giám sát, điều hành, miễn sao đảm bảo chất lượng công việc như đã bàn và lập hợp đồng.

Với các công ty cung ứng nhân lực uy tín, các khâu trên đều được đảm bảo, hiện thực và cam kết bằng hợp đồng rõ ràng. Vì thế, nếu bạn đang cần dịch vụ cung ứng nhân lực Long An, hãy chú ý đến quy trình này để đảm bảo quyền lợi của mình cũng như của doanh nghiệp một cách chính xác.

2. Vin HR Group – Công ty dịch vụ cung ứng nhân lực Long An uy tín, chất lượng, số 1 hiện nay

Vin HR Group là công ty chuyên về dịch vụ cung ứng lao động hàng đầu hiện nay. Với 5 năm có mặt trên thị trường, Vin HR đã hỗ trợ hơn 300 doanh nghiệp, khách hàng cùng con số hàng chục nghìn lao động, nhân lực được cung cấp trong các dự án thời vụ. Vin HR luôn đảm bảo trách nhiệm trong việc tuyển dụng, cung ứng nhân lực phù hợp với yêu cầu, kế hoạch của khách hàng, khắt khe trong việc đào tạo nội quy, quy định doanh nghiệp cho người lao động, đồng hành quản lý và giám sát người lao động, thực hiện các vấn đề về trả lương, thưởng cũng như trách nhiệm pháp lý với người lao động, đồng thời xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình lao động, chịu hoàn toàn trách nhiệm về lao động trước pháp luật.

Với những khách hàng thân thuộc với dịch vụ của Vin HR đều có thể thấy rõ những ưu điểm của cung ứng nhân lực tại Vin HR mà không phải bất cứ đơn vị tương đương nào cũng có, cũng như đảm bảo tốt các quyền và lợi ích cho khách hàng như thế:

Nhân lực đa ngành nghề, lĩnh vực: Bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động của Vin HR bởi sự đa dạng ngành nghề nhân lực mà công ty đảm bảo, kể cả lao động chân tay, lao động trí óc, nhân viên lao động công trường hay nhân viên văn phòng, … Vin HR đều đáp ứng tốt và đầy đủ cho bạn.

Cung ứng nhân lực Long An
Dịch vụ cung ứng nhân lực Long An nhanh chóng, uy tín

Đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cao, số lượng đa dạng: Vin HR cam kết cung ứng đầy đủ số lượng lao động theo yêu cầu công việc. Bên cạnh đó, nguồn nhân lực được Vin HR tuyển chọn và sử dụng được đảm bảo đúng ngành, đúng nghề yêu cầu, có tay nghề theo lựa chọn của khách hàng, đồng thời, được đào tạo cũng như nắm rõ các quy định cũng như văn hóa của doanh nghiệp, xí nghiệp mà khách hàng đã yêu cầu.

Linh hoạt trong sử dụng nhân lực: Khách hàng có thể chủ động trong điều hành nhân lực, tăng, giảm hoặc thay thế nhân lực tùy tình hình sản xuất cũng như đánh giá tay nghề, chất lượng của nhân lực để phù hợp với tình hình và sự phát triển của doanh nghiệp.

Tránh các rủi ro về lao động: Với những nhân lực không phù hợp, tay nghề không tốt hoặc vi phạm nội quy doanh nghiệp, các khách hàng luôn được quyền chủ động sa thải hoặc đổi nhân lực phù hợp. Những điều này khách hàng được chủ động mà không liên quan đến việc bồi thường hay bất cứ rủi ro về pháp lý nào.

Đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm chi phí: Các nhân lực cho Vin HR cung cấp đều được tuyển chọn và đào tạo tốt, vì thế, khách hàng không mất thời gian cũng như chi phí để tuyển dụng cũng như quản lý thủ tục hành chính, đảm bảo được hiệu quả công việc cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí không liên quan đến việc sản xuất, tăng năng xuất doanh nghiệp.

Sẵn sàng cung ứng nhân lực phù hợp cho bạn: Không kể số lượng ít nhiều, hay trong khoảng thời gian thiếu hụt hoặc khó khăn trong việc tuyển dụng, chỉ cần bạn và Vin HR đã hợp tác, Vin HR luôn sẵn sàng và nhanh chóng cung ứng nhân lực phù hợp theo yêu cầu và dự án của bạn.

Để được nhận dịch vụ cung ứng nhân lực Long An uy tín, tin cậy từ Vin HR Group, bạn chỉ cần liên hệ 093.494.7979  – 090.9965.977, các nhân viên tư vấn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết, từ đó cho bạn trải nghiệm dịch vụ cung ứng nhân lực hoàn hảo, phù hợp nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977