Cung ứng nhân lực Cần Thơ

Dịch vụ cung ứng nhân lực Cần Thơ đang ngày càng phát triển, đồng thời, yêu cầu về chất lượng dịch vụ đối với công ty cung ứng cũng ngày càng cao. Trong bối cảnh đó, Vin HR là công ty uy tín cung cấp lao động nhanh tại Cần Thơ với nhiều dịch vụ đa dạng và tiện ích hấp dẫn.

Cung ứng nhân lực là dịch vụ được thiết lập giữa công ty cung cấp lao động với doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, trong đó, bên công ty cung ứng là chủ thể thuê, làm việc trực tiếp các vấn đề về lương thưởng, quyền lợi, nghĩa vụ của người lao động. Nhân lực là nguồn tài nguyên quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Dịch vụ cung ứng nhân lực thực sự mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích không thể bỏ lỡ.

1. Dịch vụ cung ứng nhân lực Cần Thơ chất lượng cao của Vin HR

Vin HR là thương hiệu uy tín và tin cậy của hàng ngàn lao động và doanh nghiệp, là cầu nối đem lại việc làm cho người lao động, cũng như mang đến giải pháp cho doanh nghiệp trong các dự án, kế hoạch của mình.

Với Cần Thơ là một trong những thành phố trực thuộc trung ương lớn nhất của cả nước, nhu cầu lao động dồi dào, các dự án lớn liên tục phát triển, vì thế, dịch vụ cung ứng nhân lực Cần Thơ lại càng có điều kiện phát triển, đồng thời cũng là dịch vụ được tìm kiếm nhiều ở nơi đây. Trong những năm qua, Vin HR đã cung cấp hàng chục ngàn lao động đến hàng trăm cơ sở, doanh nghiệp, đơn vị tại nơi đây, là đối tác tin cậy cho doanh nghiệp và người lao động cần việc làm.

 

Cung ứng nhân lực Cần Thơ
Cung ứng nhân lực Cần Thơ

Cung ứng nhân lực Cần Thơ tại Vin HR đã giúp:

– Cung cấp đủ và nhanh chóng nhân sự cần thiết với trình độ chuyên môn và kỹ năng theo nhu cầu của doanh nghiệp.

– Tạo điều kiện cho cả doanh nghiệp và người lao động, thúc đẩy nhân sự công ty làm việc hiệu quả, nhanh chóng, phát huy tốt các tiềm năng cũng như thế mạnh của mình.

– Tối ưu hóa kế hoạch của doanh nghiệp trong vấn đề nhân sự, đảm bảo cho việc hoàn thành các dự án cũng như mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay.

– Giảm thiểu chi phí, thời gian cho nhân lực của doanh nghiệp, loại bỏ những rủi ro khi làm việc với nhân sự, giúp doanh nghiệp tập trung đầu tư vào các kế hoạch trọn vẹn và nhanh chóng hơn, gia tăng sức cạnh tranh của mình với các đối thủ hiện nay trên thị trường.

– Là điểm tựa tin cậy cho người lao động và doanh nghiệp. Luôn đảm bảo các phúc lợi của người lao động, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp dự báo yêu cầu về nguồn nhân lực hợp lý, đồng thời cung cấp dịch vụ với giả cả hợp lý và cạnh tranh nhất hiện nay.

2. Các dịch vụ cung ứng nhân lực Cần Thơ của Vin HR

Là công ty lâu năm trong lĩnh vực cung ứng nhân lực, Vin HR luôn cập nhật, đổi mới, đáp ứng tốt thị trường nhân lực trên thị trường. Hiện nay, Vin HR đã thực hiện nhiều dịch vụ cung ứng nhân lực Cần Thơ với nhiều loại hình đa dạng:

– Cung ứng và quản lý lao động trong nước

Cung ứng và quản lý lao động trong nước của Vin HR sẽ cung cấp đến doanh nghiệp nguồn lao động ổn định, dài hạn. Với dịch vụ này, Vin HR sẽ quản lý, ký hợp đồng với người lao động, chủ động trong việc thanh toán lương thưởng, thuế, các quyền lợi của người lao động cũng như các vấn đề tài chính, trong khi đó, doanh nghiệp vẫn đảm bảo có nguồn lao động dài hạn, chất lượng mà không phải lo các vấn đề về pháp lý với nhân sự.

– Cung ứng, quản lý nguồn lao động sang nước ngoài (xuất khẩu lao động)

Hoạt động này cho phép các công ty nước ngoài liên hệ và thuê lao động để làm việc dài hạn và ổn định tại nước ngoài. Hiện nay, dịch vụ này cũng đang ngày càng được nhiều người quan tâm, nhất là khi tại Vin HR, người lao động được cam kết, đảm bảo, và các doanh nghiệp nước ngoài làm việc đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng để có nguồn lao động phù hợp cho các kế hoạch của mình.

Cung ứng nhân lực Cần Thơ
Cung ứng nhân lực Cần Thơ uy tín và nhanh chóng

– Cung cấp lao động tạm thời, thời vụ

Đây là dịch vụ phổ biến nhất, cũng là dịch vụ được các doanh nghiệp quan tâm, người lao động chú ý. Dịch vụ này thực hiện cung cấp nhân lực theo đề xuất của các doanh nghiệp trong thời gian nhất định, nhằm bổ sung nhân lực theo kế hoạch.

Trong dịch vụ này, nhân sự sẽ ký kết hợp đồng với Vin HR và làm việc cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp toàn quyền giám sát trực tiếp lao động và đánh giá nhân lực, đồng thời có thể điều chỉnh linh hoạt nhân lực để mang đến hiệu quả tốt nhất và chi phí đầu tư tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp.

– Tư vấn, giới thiệu và môi giới việc làm

Đây là dịch vụ dành riêng cho người lao động. Dịch vụ sẽ thực hiện việc tư vấn, tuyển dụng lao động, giới thiệu việc làm cho người lao động đến tìm hiểu và đăng ký tại Vin HR.
Vin HR sẽ căn cứ vào nguyện vọng của người lao động, tìm kiếm, lựa chọn, giới thiệu cũng như sắp xếp người lao động liên hệ và làm việc tại công ty hoặc địa điểm theo thực lực cũng như nhu cầu của mình.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ cung ứng nhân lực Cần Thơ hay bất cứ nơi đâu của Vin HR, bạn có thể tham khảo thêm tại website vinhrgroup.com, hoặc liên hệ 0909.965.977 để luôn được tư vấn nhanh chóng, tiện lợi nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977