Cung ứng lao động Cần Thơ

Hiện nay, dịch vụ cung ứng lao động Cần Thơ đang ngày càng phát triển. Điều này đòi hỏi các công ty cung ứng nhân lực phải đảm bảo nguồn lao động chất lượng mới có thể cạnh tranh với các đơn vị khác. Để biết thêm thông tin về dịch vụ cung ứng lao động tại Cần Thơ và các tỉnh miền Tây, Vin HR kính mời quý khách hàng tham khảo các thông tin sau đây.

Địa chỉ cung ứng lao động Cần Thơ chất lượng và uy tín

Cung ứng lao động là loại hình dịch vụ tuyển dụng bởi một công ty được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động. Người lao động thuộc công ty cung ứng sẽ làm việc và chịu sự điều hành của doanh nghiệp sử dụng lao động. Các quyền lợi của người lao động gồm tiền lương, tiền thưởng, bảo hiểm, các chế độ phúc lợi khác,… sẽ do doanh nghiệp sử dụng lao động chi trả.

Đơn vị cung ứng nguồn lao động cho thuê lại lao động để đáp ứng nhu cầu công việc của các doanh nghiệp, công ty. Đặc biệt xu hướng thuê lao động tại Cần Thơ ngày càng tăng cao trong những năm gần đây. Tuy nhiên trong quá trình tuyển dụng lao động nhanh tại Cần Thơ, để tìm được 1 đơn vị cung ứng lao động đảm bảo về chất lượng có tay nghề thực sự không phải điều đơn giản.

Công ty phát triển nguồn nhân lực Vin HR hiện đang cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực tại Cần Thơ uy tín, chất lượng, giá hợp lý. Chúng tôi hiểu rằng nền tảng quan trọng để doanh nghiệp đầu tư kinh doanh hiệu quả, tạo ra những sản phẩm chất lượng và đều đặn là sở hữu một nguồn nhân lực tốt. Vì vậy chúng tôi đã triển khai dịch vụ cho thuê lao động nhằm giải quyết những khó khăn cho doanh nghiệp tại những thời điểm sản xuất khác nhau.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu cần thuê nhanh nguồn lao động tại Cần Thơ không cần phải lo lắng về chất lượng nguồn lao động do Vin HR cung cấp.

Bằng kinh nghiệm vững chắc hơn 5 năm qua trong lĩnh vực cung ứng nhân sự cho rất nhiều doanh nghiệp với mọi ngành nghề khác nhau, chúng tôi mang đến cho người lao động một công việc ổn định, môi trường làm việc bảo đảm. Đồng thời mang lại cho doanh nghiệp nguồn nhân lực chất lượng, uy tín, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của công việc, giúp doanh nghiệp đảm bảo nhân lực làm việc và năng suất sản xuất cao nhất.

Vin HR là địa chỉ cung ứng lao động uy tín và chất lượng hàng đầu tại Cần Thơ
Vin HR là địa chỉ cung ứng lao động uy tín và chất lượng hàng đầu tại Cần Thơ

Các dịch vụ cung ứng lao động tại Cần Thơ của Vin HR

Hiểu được những nhu cầu và vấn đề nhân sự mà các nhà quản lý của doanh nghiệp tại Cần Thơ và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long đang gặp phải, Vin HR đã cung cấp dịch vụ cung ứng lao động với số lượng đông đảo, năng động trẻ trung, đảm bảo được số lượng cũng như chất lượng cho quý doanh nghiệp có thể yên tâm sản xuất.

Loại hình cung ứng lao động của Vin HR gồm có:

Cung ứng lao động thời vụ, ngắn hạn

Doanh nghiệp đang trong thời gian cao điểm sản xuất, số lượng đơn hàng nhiều cần bổ sung gấp lao động để tập trung sản xuất cho kịp tiến độ. Trong trường hợp này lựa chọn dịch vụ của công ty chúng tôi là một lựa chọn tuyệt vời và thông minh. Bởi chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp giảm được chi phí tuyển dụng cũng như tránh mất thời gian tìm kiếm nguồn lao động phù hợp với yêu cầu sản xuất gây nên việc thiếu hàng nghiêm trọng.

Lao động thời vụ bên của Vin HR sẽ được lựa chọn theo yêu cầu từ bên phía doanh nghiệp để phù hợp với đặc thù tính chất công việc.

Cung ứng lao động có chuyên môn

Chúng tôi có thể cung ứng lao động có chuyên môn cho các doanh nghiệp có điều kiện. Tuy nhiên lực lượng lao động có tay nghề có đòi hỏi cao hơn nên việc tìm kiếm chắc chắn sẽ có giá cao hơn so với lao động bình thường.

Vì vấn đề đặc thù công việc bên doanh nghiệp nên Vin HR luôn phải trao đổi kỹ với khách hàng trước khi bắt đầu công tác tuyển dụng.

Cung ứng lao động phổ thông

Với các doanh nghiệp chỉ cần tuyển lao động phổ thông không cần chuyên môn cao thì Vin HR sẽ tìm kiếm nhanh và dễ dàng cũng như mức giá tìm lao động phổ thông sẽ rẻ hơn. Hiện tại Vin HR đang sở hữu số lượng lao động phổ thông khoảng 50.000 người trên khắp các khu vực. Vì vậy vấn đề điều động lao động phổ thông vào làm việc sẽ rất nhanh chóng, giúp doanh nghiệp yên tâm khi vào hoạt động sản xuất.

Quy trình tuyển dụng lao động tại cần thơ của công ty Vin HR

  • Tiếp nhận thông tin từ phía doanh nghiệp về yêu cầu tuyển dụng nhân sự theo từng ngành nghề cụ thể.
  • Vin HR nhận yêu cầu và gửi báo giá cho khách hàng. Nếu quý doanh nghiệp đồng ý với báo giá của công ty, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện các bước tiếp theo.
  • Tiến hành trao đổi và thống nhất các yêu cầu tuyển dụng. Thực hiện tìm kiếm nguồn nhân lực có kinh nghiệm, trình độ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Tiến hành trực tiếp phỏng vấn, chọn lọc ra người lao động đạt yêu cầu.
  • Ký hợp đồng lao động với người lao động. Sau đó đào tạo người lao động về kiến thức, kỹ năng, ý thức làm việc của từng lĩnh vực.
  • Đưa người lao động đến doanh nghiệp làm việc.
  • Ký hợp đồng và thanh toán hợp đồng với doanh nghiệp thuê lao động.
Cung ứng lao động cần thơ
Quy trình làm việc khoa học và minh bạch tại Vin HR

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động cần thơ của Vin HR?

Dịch vụ cung ứng lao động tại Cần Thơ của Vin HR là giải pháp tối ưu nhất để doanh nghiệp có thể huy động nguồn nhân lực có tay nghề trong thời gian ngắn. Chúng tôi giúp doanh nghiệp giảm tải khối lượng công tác tuyển dụng. Đồng thời giảm thiểu chi phí quản lý, đào tạo nhân sự cho các doanh nghiệp.

Các thủ tục hành chính cho người lao động và các khoản chi trả cố định như phúc lợi xã hội, tiền lương được chúng tôi quản lý, doanh nghiệp không cần lo lắng phát sinh rủi ro khi giảm nhân sự vào những giai đoạn không cần thiết.

Có nhiều thời gian đánh giá năng lực của người lao động hơn trước khi quyết định chuyển người lao động sang chính thức.

Đồng thời đội ngũ chuyên viên nhân sự tại Vin HR có kinh nghiệm về nhân sự, giúp doanh nghiệp lập kế hoạch sử dụng lao động hiệu quả, định hướng nhân sự phù hợp với từng giai đoạn phát triển của quý công ty.

Công ty phát triển nguồn nhân lực Vin HR có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh cung ứng lao động Cần Thơ và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Chúng tôi cho thuê lao động khá đa dạng ngành nghề nên việc đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp rất nhanh chóng, đạt hiệu quả vượt trội. Hợp tác với Vin HR quý khách hàng luôn cảm nhận được sự chắc chắn và uy tín hàng đầu. Nếu doanh nghiệp bạn đang cần tìm nguồn nhân lực chất lượng với mức giá thành hợp lý thì Vin HR hoàn toàn có thể thỏa đáng mọi yêu cầu bạn đưa ra. Liên hệ Vin HR Fanpage để hiểu rõ hơn về cách thức thuê lại lao động cũng như chiến lược hợp tác phù hợp với 2 doanh nghiệp.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977