Cung ứng nhân lực KCN Trà Đa

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Trà Đa giúp doanh nghiệp bổ sung thêm nhân lực cần thiết ở những thời điểm tăng ca hay cần nhân sự để thực hiện những dự án mới phát sinh trong thời gian ngắn. Dịch vụ cung ứng và cho thuê lao động của Vin HR luôn có nguồn nhân lực dồi dào để kịp thời đáp ứng những nhu cầu của doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Trà Đa

Cung ứng lao động là một hoạt động thương mại cho thuê lại lao động từ công ty dịch vụ cung ứng. Những doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động số lượng lớn, thay thế nhân sự trong thời gian ngắn có thể tìm đến dịch vụ cung ứng nhân lực để được hỗ trợ nguồn nhân lực chất lượng trong thời gian sớm nhất.

Hiện nay khu vực miền Trung Tây Nguyên có nhiều sự thay đổi bứt phá trong phát triển kinh tế. Việc thành lập khu công nghiệp Trà Đa là một trong những phương án thu hút vốn đầu tư tìm đến địa phương. Khu công nghiệp Trà Đa nằm tại thành phố Pleiku với tổng diện tích 213 ha thu hút gần 50 nhà đầu tư trong và ngoài nước, lấp đầy 100% diện tích thu hút hàng ngàn người lao động.

Tại khu công nghiệp này, các lĩnh vực được ưu tiên khuyến khích đầu tư gồm có:

  • Công nghiệp chế biến lâm sản, nông sản thực phẩm
  • Công nghiệp vật liệu xây dựng
  • Công nghiệp chế tạo, lắp ráp cơ khí điện tử
  • Công nghiệp sản xuất, gia công hàng tiêu dùng
  • Công nghiệp sản xuất nhiên liệu sinh học
  • Công nghiệp chế biến thức ăn gia súc, công nghiệp hóa chất

Với xu thế phát triển kinh tế như hiện nay dịch vụ cung ứng và cho thuê lao động giúp các doanh nghiệp nhanh chóng sở hữu một nguồn nhân lực chất lượng trong thời gian sớm nhất. Vin HR nắm bắt được nhu cầu này nên đã cho ra đời dịch vụ cung ứng nguồn lao động tại tỉnh Gia Lai nói chung và khu công nghiệp Trà Đa nói riêng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đa dạng, với các hình thức phù hợp theo nhu cầu của doanh nghiệp trong từng giai đoạn:

  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng và cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động toàn thời gian với các ngành nghề đa dạng: lắp ráp cơ khí, điện – điện tử, sản xuất vật liệu xây dựng, chế biến nông lâm thủy sản, chế biến thực phẩm, sản xuất hàng tiêu dùng, công nghiệp may mặc,…

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực ngày càng được ưa chuộng và thịnh hành trong các doanh nghiệp tại khu công nghiệp bởi tính tiện dụng, đa dạng, có thể được cung cấp linh hoạt thời gian và chế độ làm việc. Sử dụng dịch vụ này còn giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích thiết thực hơn.

Dịch vụ cung ứng nhân lực khu công nghiệp Trà Đa tỉnh Gia Lai
Dịch vụ cung ứng nhân lực khu công nghiệp Trà Đa tỉnh Gia Lai

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Trà Đa

Với xu thế phát triển kinh tế như hiện nay dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực là giải pháp tối ưu về mặt nhân sự cho các doanh nghiệp. Nhằm mục đích hạ giá thành và nâng cao tính cạnh tranh, Vin HR luôn đem đến cho quý khách hàng của mình sự lựa chọn phù hợp nhất với tình hình sản xuất kinh doanh.

Dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR giúp cho công ty và các doanh nghiệp giảm được chi phí quản lý, giảm tải công việc tuyển dụng nhân sự mà vẫn đảm bảo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Sự linh hoạt của dịch vụ cung ứng và cho thuê lao động của Vin HR luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp, thích ứng với từng điều kiện sản xuất kinh doanh.

Dịch vụ của chúng tôi đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng lao động của quý công ty với nguồn lao động dồi dào, số lượng lớn, đa dạng ngành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc nên dễ dàng thích nghi khi vào môi trường làm việc mới mà không cần qua đào tạo lại.

Đồng thời Vin HR còn giúp doanh nghiệp giảm tải khối lượng công việc tuyển dụng và các thủ tục quản lý, sử dụng lao động khác như chi trả lương thưởng, phúc lợi, đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,…

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích

Việc lựa chọn dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Trà Đa của Vin HR giúp doanh nghiệp giải quyết nhanh các vấn đề liên quan đến nhân sự, đảm bảo tiến độ sản xuất hoàn thành đúng hạn. Việc đáp ứng nhu cầu về nguồn lao động này còn húc đẩy công ty phát triển, mang lại hiệu quả kinh tế cao và gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977