Cung ứng lao động huyện Vĩnh Cửu

Nguồn nhân lực chất lượng và lành nghề chính là điều doanh nghiệp quan tâm. Vì vậy sử dụng dịch vụ cung ứng lao động huyện Vĩnh Cửu tỉnh Đồng Nai sẽ giúp doanh nghiệp cung ứng nhân sự ở những thời điểm tăng ca hay cần nhân sự để thực hiện nhanh công việc đặt ra. Đơn vị cung cấp dịch vụ cung ứng lao động cũng luôn có nguồn nhân lực dồi dào để kịp thời đáp ứng.

Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ cung ứng nhân lực Đồng Nai cũng như tìm hiểu đơn vị cung ứng lao động uy tín, hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Nhu cầu sử dụng nguồn lao động tại huyện Vĩnh Cửu Đồng Nai

Nền kinh tế trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đang trên đà phát triển kéo theo nhu cầu về nhân lực ngày một tăng đặc biệt là nguồn lao động lành nghề. Không chỉ các doanh nghiệp trong nước cạnh tranh với nhau mà còn phải cạnh tranh với các doanh nghiệp từ nước ngoài.

Việc thiếu hụt nguồn lao động làm việc ngắn hạn, bán thời gian hoặc thời vụ để đáp ứng nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp trong thời gian nào đó như các dịp lễ, tết,… cũng được chú trọng.

Có thể nói, nguồn lao động tại huyện Vĩnh Cửu nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung khá dồi dào và tăng nhanh trong những năm gần đây. Cùng với đó là nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp cũng tăng cao. Tuy nhiên, vì một số lý do mà doanh nghiệp của bạn vẫn chưa thể tìm được nguồn lao động phù hợp theo yêu cầu? Công ty cung ứng lao động Đồng Nai Vin HR sẽ nhanh chóng tiếp nhận và cung cấp nguồn lao động thích hợp nhất.

Dịch vụ cung ứng lao động huyện Vĩnh Cửu

Cung ứng lao động là một hoạt động thương mại trao lực lượng lao động giữa bên cung cấp người lao động và bên có nhu cầu sử dụng lao động trong một khoảng thời gian nào đó. Công ty cung ứng lao động sẽ thực hiện ký kết hợp đồng với người lao động nhưng không trực tiếp sử dụng mà cho doanh nghiệp có nhu cầu thuê lại lực lượng lao động này.

Dịch vụ cung ứng nhân sự được cung cấp bởi công ty có đầy đủ giấy phép giấy phép kinh doanh về hoạt động cho thuê lại người lao động. Hiện nay tại thị trường lao động tỉnh Đồng Nai, Vin HR là đơn vị cung ứng nguồn lao động uy tín được các doanh nghiệp tin dùng.

Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR với đội ngũ nhân sự chất lượng chính là giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp của bạn. Các hình thức cung ứng nguồn nhân lực tại Vin HR như sau:

  • Cung ứng nhân lực theo giờ và theo ngày
  • Cung ứng nhân lực thời vụ
  • Cung ứng nhân lực bán thời gian
  • Cung ứng nhân lực bốc xếp hàng hóa
  • Cung ứng nhân lực theo ngành nghề: lắp ráp linh kiện, điện – điện tử, gia công sản xuất hàng thời trang may mặc, giày da, chế biến thực phẩm,…

Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần hỗ trợ nhân lực để thực hiện các công việc khác như: vận chuyển, đứng máy, bán hàng, giúp việc nhà, công nhân vệ sinh tòa nhà, văn phòng,… hãy liên hệ Vin HR để được tư vấn cụ thể.

Dịch vụ cung ứng lao động huyện Vĩnh Cửu của Vin HR
Dịch vụ cung ứng lao động huyện Vĩnh Cửu của Vin HR

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê lao động huyện Vĩnh Cửu của Vin HR

Đối với công ty, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cung ứng lao động sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực cho quý doanh nghiệp đối tác trong thời gian sớm nhất
  • Các chuyên gia nhân sự của  Vin HR sẽ làm việc cùng với khách hàng để hiểu các yêu cầu về nhân lực. Từ đó xác định và cung cấp đúng người, đúng việc.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu, đáp ứng nhu cầu của cả người lao động lẫn doanh nghiệp.
  • Giảm thiểu các rủi ro pháp lý liên quan đến giải quyết chính sách cho người lao động, chấm dứt hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội,…
  • Đảm bảo quyền lợi của người lao động và doanh nghiệp theo quy định của pháp luật
  • Tùy thuộc vào yêu cầu của từng doanh nghiệp, Vin HR chúng tôi có thể sắp xếp kiểm tra y tế cho từng ứng viên trước khi nhận việc.
Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR có nhiều ưu điểm 
Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR có nhiều ưu điểm

Nguồn lao động là một trong những mấu chốt quan trọng trong việc sản xuất hàng hóa, đặc biệt là trong thời gian nhu cầu sản xuất tăng cao của doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu sử dụng lao động tức thời của thị trường, dịch vụ cung ứng lao động huyện Vĩnh Cửu của Vin HR ra đời để giải quyết nhu cầu nhân sự cấp thiết cho các doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977