Cung ứng lao động tại KCN Mỹ Trung

Khi kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu về tuyển dụng lao động ngày càng cao nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng sản xuất. Tại khu vực phía Bắc, Nam Định là một tỉnh thu hút nhiều nhà đầu tư tìm đến mở nhà máy. Bằng chứng là sự mọc lên hàng loạt khu công nghiệp, trong đó có khu công nghiệp Mỹ Trung. Mời các bạn cùng tìm hiểu về cung ứng lao động tại KCN Mỹ Trung chi tiết qua bài viết sau đây.

Nhu cầu sử dụng nguồn lao động tại KCN Mỹ Trung hiện nay

Nền kinh tế Nam Định đang trên đà phát triển kéo theo nhu cầu về nhân lực ngày một tăng khi các nhà máy, công xưởng đang được mở ra ồ ạt. Không chỉ các doanh nghiệp trong nước cạnh tranh lẫn nhau mà còn phải cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài. Khi này vấn đề nguồn lao động trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết khi địa phương có lao động dồi dào nhưng lao động chuyên môn đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng lại thiếu rất nhiều.

Vì vậy dịch vụ cung ứng nguồn lao động ra đời nhằm giải quyết vấn đề này cho các doanh nghiệp đang khát lao động.

Nhu cầu tuyển dụng lao động chất lượng đang rất cấp thiết tại các khu công nghiệp
Nhu cầu tuyển dụng lao động chất lượng đang rất cấp thiết tại các khu công nghiệp

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tại Mỹ Trung của Vin HR

Vin HR là công ty chuyên lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê lao động, tư vấn và đào tạo nhân sự cho các công ty ở khu công nghiệp. Đến nay, Vin HR đã cung cấp hơn 50.000 lao động làm việc tại hơn một trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và ngoài nước.

Với trình độ chuyên môn cao của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, công ty chúng tôi xây dựng được số lượng lao động “khủng”, đảm bảo có thể đáp ứng mọi yêu cầu về nhân lực cho các doanh nghiệp tại Mỹ Trung ngay khi quý doanh nghiệp cần.

Vin HR có một lượng lớn người lao động thuộc nhiều ngành nghề khác nhau như cơ khí, điện – điện tử, chế biến thực phẩm, thời trang may mặc, giày da, lắp ráp linh kiện,… Thông qua quá trình tuyển dụng khắt khe và các khóa đào tạo nghề tương ứng, Vin HR có đội ngũ lao động có thể đáp ứng mọi lĩnh vực công nghiệp một cách nhanh chóng nhất.

Các dịch vụ cung ứng cho thuê lao động của Vin HR gồm có:

  • Cho thuê lao động phổ thông
  • Cho thuê lao động thời vụ
  • Cho thuê lao động bán thời gian
  • Cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng nhân lực văn phòng
  • Tư vấn quy trình tuyển dụng và đào tạo nguồn lao động cho các doanh nghiệp.

Dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng hiện nay cho các doanh nghiệp. Với sự đa dạng, chúng tôi cung cấp lao động cho rất nhiều ngành nghề mà công ty bạn cần.

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR

Đối với doanh nghiệp, việc sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR sẽ nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về nguồn lực của quý đối tác trong thời gian sớm nhất. Các chuyên gia nhân sự của công ty sẽ làm việc với doanh nghiệp để hiểu rõ những yêu cầu mà quý khách cần. Từ đó xác định và cung cấp đúng người, đúng việc.

Sử dụng lao động thuê lại từ Vin HR còn giúp doanh nghiệp của bạn giảm thiểu các rủi ro pháp lý liên quan đến giải quyết chính sách cho người lao động như chấm dứt hợp đồng lao động, chính sách tiền lương, chính sách thưởng, bảo hiểm xã hội,… Nhờ đó doanh nghiệp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí, tập trung vào sản xuất kinh doanh để tối ưu hóa lợi nhuận đạt được.

Đối với người lao động, khi gắn bó với Vin HR sẽ có được công việc làm ổn định, thuận lợi hơn trong việc lựa chọn công việc theo nhu cầu bản thân. Các quyền lợi của người lao động cũng được đảm bảo một cách hoàn thiện nhất. Do đó giảm tỷ lệ thất nghiệp tại địa phương, giúp kinh tế phát triển.

Sử dụng dịch vụ cho thuê lại lao động của Vin HR đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
Sử dụng dịch vụ cho thuê lại lao động của Vin HR đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Nguồn lao động là một trong những mấu chốt quan trọng trong việc sản xuất hàng hóa, đặc biệt là trong thời gian nhu cầu sản xuất tăng cao của doanh nghiệp. Thấy được tiềm năng và mong muốn giải quyết bài toán nhân sự này, Vin HR đã mang đến dịch vụ cung ứng nhân sự chất lượng tốt nhất.

Việc cung ứng lao động tại KCN Mỹ Trung này không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian trong việc tuyển dụng nhân sự mà còn giúp giảm thiểu các chi phí liên quan.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977