Cung ứng nhân lực tại KCN Lai Cách

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR chuyên cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Lai Cách trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Chúng tôi cung ứng cho doanh nghiệp đội ngũ lao động chất lượng, lành nghề nhất, giúp doanh nghiệp có được đội ngũ nhân sự kịp thời vào những lúc cần kíp. Vin HR luôn có nguồn nhân lực dồi dào để kịp thời đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của doanh nghiệp.

Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ cung ứng lao động Hải Dương, khu công nghiệp Lai Cách qua bài viết sau đây nhé.

Nhu cầu tuyển dụng lao động tại khu công nghiệp Lai Cách

Nền kinh tế của tỉnh Hải Dương vào những năm gần đây dần dần khởi sắc, thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm đến. Trong đó khu công nghiệp Lai Cách được xây dựng là việc vui, góp phần thu hút vốn đầu tư vào tỉnh Hải Dương. Bằng chứng là sau khi có khu công nghiệp, rất nhiều nhà máy đã được thành lập tại đây. Từ đó nhu cầu tuyển dụng lao động tăng nhanh.

Không chỉ các doanh nghiệp trong nước cạnh tranh mà thị trường nước ngoài cũng gia nhập vào đây. Nhờ đó thúc đẩy cơ hội việc làm cho rất nhiều người.

Tuy nhiên việc thiếu hụt nguồn lao động làm việc ngắn hạn, bán thời gian hoặc thời vụ để đáp ứng nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp trong thời gian nhất định đang là bài toán khó với doanh nghiệp tại khu công nghiệp Lai Cách nói riêng và tỉnh Hải Dương nói chung. Vì một số lý do mà doanh nghiệp khó tìm được số lượng lớn lao động khi cần thiết. Do đó dịch vụ cung ứng nhân lực Hải Dương của Vin HR là giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp.

Nhu cầu tuyển dụng lao động tại các khu công nghiệp rất cao
Nhu cầu tuyển dụng lao động tại các khu công nghiệp rất cao

Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR

Vin HR là công ty chuyên về dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp tại khu công nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhân sự, chúng tôi biết nhu cầu của doanh nghiệp vào từng thời điểm là như thế nào. Do đó Vin HR cung cấp các dịch vụ như sau:

  • Hỗ trợ tìm kiếm và đào tạo nhân sự cho các công ty
  • Cho thuê lao động thời vụ
  • Cho thuê lao động bán thời gian
  • Cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng lao động có chuyên môn
  • Cung ứng lao động có tay nghề
  • Tư vấn quy trình tuyển dụng tối ưu nhất cho doanh nghiệp

Dịch vụ cung ứng nhân sự tại khu công nghiệp Lai Cách được cung cấp bởi Vin HR đảm bảo tuân theo quy định của pháp luật, đầy đủ giấy phép kinh doanh về hoạt động cho thuê lại người lao động. Do đó người lao động và doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ cho thuê lao động tại khu công nghiệp của Vin HR rất đa dạng
Dịch vụ cho thuê lao động tại khu công nghiệp của Vin HR rất đa dạng

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR

Việc lựa chọn dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Lai Cách của Vin HR là giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp. Trong một khoảng thời gian nhất định muốn tìm được số lượng lớn công nhân đã qua đào tạo, có tay nghề, có sức khỏe và tinh thần kỷ luật là rất khó khăn.

Doanh nghiệp sẽ mất nhiều thời gian cho khâu tuyển chọn. Rồi sau đó lại mất thêm thời gian đào tạo, huấn luyện lao động mới. Trải qua nhiều thời gian như vậy mới có thể đáp ứng được nhu cầu nhân sự của doanh nghiệp.

Tuy nhiên các doanh nghiệp tại khu công nghiệp thường chỉ cần lao động trong 1 khoảng thời gian nhất định. Việc tốn khá nhiều thời gian để đào tạo lao động sẽ làm mất rất nhiều cơ hội và sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy việc thuê lại lao động từ công ty cung ứng lao động Vin HR giúp quý doanh nghiệp vừa tiết kiệm thời gian vừa tận dụng cơ hội để phát triển kinh doanh.

Ngoài việc linh hoạt về số lượng nhân sự trong từng giai đoạn, doanh nghiệp đi thuê lao động ngoài còn được lợi ích dễ dàng thay thế nhân sự khi không phù hợp mà không lo các vấn đề vi phạm luật. Từ đó tạo sự ổn định về nhân sự nói riêng và cơ cấu hoạt động của doanh nghiệp nói chung.

Sử dụng dịch vụ của Vin HR đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
Sử dụng dịch vụ của Vin HR đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Lai Cách cam kết cung cấp giải pháp tuyển dụng và cung ứng hoàn hảo cho quý doanh nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến nguồn lao động chất lượng nhất. Hãy gọi ngay Vin HR khi cần. Mọi nhu cầu nhân sự của quý đối tác sẽ được chúng tôi sẵn sàng đáp ứng trong thời gian nhanh nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977