Cung ứng lao động tại KCN Lai Vu

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Lai Vu của công ty cung ứng lao động Vin HR là dịch vụ uy tín hàng đầu tại Hải Dương. Với phương châm tìm kiếm và đào tạo ra nguồn nhân lực trẻ, năng động, sáng tạo, Vin HR cam kết đúng hẹn, cung cấp đội ngũ nhân sự có tinh thần trách nhiệm trong công việc cho quý doanh nghiệp.

Chúng tôi tự hào là đối tác hàng đầu của các doanh nghiệp tại tỉnh Hải Dương nói riêng và cả khu vực miền Bắc nói chung.

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Lai Vu

Thị trường lao động khu vực phía Bắc, đặc biệt là tỉnh Hải Dương trong những năm gần đây phát triển khá nhanh chóng với nhu cầu tìm việc làm và tuyển dụng đều cao. Với các doanh nghiệp muốn tìm kiếm lao động với số lượng lớn thì cực kỳ khó khăn, tốn khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc nhưng chưa chắc sẽ tìm được nguồn nhân lực chất lượng đúng thời hạn. Lý giải việc này, lý do đơn giản nhất là giữa doanh nghiệp và người lao động không có sợi dây gắn kết nên khi các bên có nhu cầu đều không thể giải quyết nhanh chóng.

Chính vì thấu hiểu nhu cầu của cả 2 bên, công ty Vin HR đã thành lập dịch vụ cung ứng lao động Hải Dương nhằm hỗ trợ việc tìm kiếm lao động cho các doanh nghiệp cũng như tạo sự liên kết giúp cho người có nhu cầu tìm việc có thể tìm được công ăn việc làm tại tỉnh Hải Dương.

Dịch vụ cung ứng nhân lực Hải Dương của Vin HR giúp doanh nghiệp tìm số lượng lớn lao động trong thời gian nhất định trở nên đơn giản hơn. Bởi các quy trình tuyển dụng công ty chúng tôi đều thực hiện thay doanh nghiệp. Quý doanh nghiệp chỉ cần tiếp nhận nguồn lao động đã qua đào tạo có thể tiến hành làm việc ngay mà không cần phải đào tạo lại.

Hiện nay dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Lai Vu gồm có những mục sau:

  • Cho thuê lao động thời vụ
  • Cho thuê lao động bán thời gian
  • Cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng lao động có chuyên môn
  • Cung ứng lao động có tay nghề
  • Hỗ trợ tìm kiếm và đào tạo nhân sự cho các công ty
  • Tư vấn quy trình tuyển dụng tối ưu nhất cho doanh nghiệp
Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Lai Vu của Vin HR 
Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Lai Vu của Vin HR

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR

Đối với doanh nghiệp khi chọn sử dụng dịch vụ cho thuê lao động của công ty Vin HR sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cho công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới. Như mọi người đã biết, quy trình tuyển dụng nhân sự cần có nhiều thời gian, đặc biệt là khi doanh nghiệp cần tuyển dụng số lượng lớn. Việc tuyển dụng và đào tạo mất thời gian sẽ làm doanh nghiệp mất đi nhiều cơ hội phát triển trong kinh doanh.

Do đó để doanh nghiệp tập trung vào sản xuất, khi thuê lại lao động từ Vin HR, các bạn sẽ đảm bảo tiến độ sản xuất kinh doanh của mình. Bởi chúng tôi đã thay quý doanh nghiệp thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng và đào tạo. Khi nhân sự mới được bàn giao cho quý doanh nghiệp sẽ tiến hành nhận việc ngay mà không cần đào tạo lại.

Bên cạnh việc tiết kiệm thời gian và chi phí, việc thuê lại lao động từ Vin HR còn giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa các rủi ro pháp lý liên quan đến giải quyết chính sách cho người lao động, chấm dứt hợp đồng lao động, tiền lương, chế độ bảo hiểm,…

Các chuyên gia nhân sự của công ty chúng tôi sẽ làm việc cùng với doanh nghiệp có nhu cầu thuê lao động, xác định và cung cấp đúng người, đúng việc cho quý công ty. Và tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi có thể tiến hành sắp xếp kiểm tra y tế cho từng ứng viên trước khi nhận việc.

Đối với người lao động, khi thực hiện ký kết hợp đồng với công ty Vin HR, người lao động sẽ thuận lợi hơn trong việc lựa chọn công việc theo nhu cầu bản thân. Đồng thời tăng khả năng tìm được việc làm, đặc biệt là lao động nữ giới. Từ đó góp phần giảm tỷ lệ thất nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và người lao động
Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và người lao động

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Lai Vu của Vin HR trên địa bàn tỉnh Hải Dương đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp địa phương. Chúng tôi cam kết đem đến nguồn nhân lực chất lượng nhất cho quý khách hàng. Hãy gọi ngay Vin HR khi cần thuê lao động.

 

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977