Cung ứng lao động tại KCN Cộng Hòa – Chí Linh

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Cộng Hòa – Chí Linh được sử dụng nhằm đáp ứng những nhu cầu về tuyển dụng công nhân, nhân sự tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Lực lượng lao động chuyên nghiệp, xử lý công việc nhanh gọn vì đều trải qua đào tạo trước khi nhận việc.

Vậy nhưng nên lựa chọn đơn vị cung ứng lao động nào là uy tín và chuyên nghiệp nhất? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý doanh nghiệp một đơn vị cho thuê lao động uy tín, là đối tác hàng đầu trong lĩnh vực này của các công ty tại khu công nghiệp Cộng Hòa – Chí Linh.

Công ty cung ứng nguồn nhân lực KCN Hải Dương – Vin HR

Tại Hải Dương nói chung và tại khu công nghiệp Cộng Hòa – Chí Linh nói riêng, tình trạng thiếu hụt nguồn lao động đang trở nên ngày càng phổ biến. Nhất là khi dịch Covid xảy suốt 2 năm càng làm tình trạng lao động hồi hương chưa quay lại nơi làm việc tăng nhiều hơn các năm trước đó. Đây là một bài toán nan giải đối với rất nhiều doanh nghiệp sản xuất, nhất là những đơn vị cần sử dụng một số lượng lớn người lao động và lao động thời vụ theo mùa.

Dịch vụ cung ứng lao động Hải Dương của công ty nguồn nhân lực Vin HR đã có mặt tại Hải Dương đem đến cho doanh nghiệp tại khu công nghiệp Cộng Hòa – Chí Linh giải pháp toàn diện về vấn đề nhân sự.

Công ty chúng tôi có quy mô đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, cung cấp nguồn lực đa dạng ngành nghề như: lắp ráp cơ khí, chế biến gỗ, điện – điện tử, may mặc, chế biến thực phẩm, giày da,…

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực Hải Dương theo yêu cầu của các công ty. Chúng tôi sẽ thay doanh nghiệp của bạn thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng. Bao gồm từ công đoạn đăng tin tuyển dụng, phỏng vấn sàng lọc và đào tạo công nhân.

Ngoài ra điều mà các doanh nghiệp e ngại mỗi khi tuyển dụng chính là vấn đề hợp đồng, lương thưởng, phúc lợi, bảo hiểm,… Nhưng khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR chúng tôi, doanh nghiệp của bạn hoàn toàn không cần lo lắng những vấn đề này. Mọi vấn đề liên quan đến quyền lợi người lao động đều do chúng tôi lo hết, công ty của bạn chỉ cần tiếp nhận hóa đơn và thanh toán phí dịch vụ.

Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR là giải pháp toàn diện cho vấn đề tuyển dụng của các doanh nghiệp
Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR là giải pháp toàn diện cho vấn đề tuyển dụng của các doanh nghiệp

Phương pháp tuyển dụng lao động hiệu quả, đạt chất lượng cao tại Vin HR

Vin HR là công ty chuyên cung ứng lao động cho các khu công nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm tuyển dụng, đầy nhiệt huyết, trung thực, có sức khỏe tốt và tinh thần trách nhiệm cao với công việc. Chúng tôi đã luôn làm hài lòng các quý doanh nghiệp, từ đó trở thành đối tác đáng tin cậy khi các doanh nghiệp cần giải quyết vấn đề về nhân sự tuyển dụng.

Phương pháp tuyển dụng lao động của chúng tôi là bám sát yêu cầu của doanh nghiệp. Việc tuyển dụng khá vất vả, tốn tiền, tốn thời gian, nhất là khi tuyển dụng số lượng lớn hàng trăm hàng ngàn công nhân. Do đó Vin HR cung cấp dịch vụ này với mục đính phục vụ nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp với tốc độ nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Chúng tôi thực hiện tuyển dụng theo quy trình trình rất khoa học:

Bước 1: tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp về việc tuyển dụng nhân sự. Đội ngũ nhân sự phụ trách của chúng tôi sẽ cùng ngồi lại với phòng nhân sự của quý công ty để cùng làm rõ nhu cầu, tư vấn thêm để mục đích tuyển dụng được chặt chẽ, giúp doanh nghiệp hiểu rõ mình cần tuyển dụng như thế nào.

Bước 2: Sau khi làm rõ và thống nhất yêu cầu với doanh nghiệp, Vin HR sẽ tiến hành đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên.

Bước 3: Quá trình tuyển dụng, Vin HR sẽ tiến hành phỏng vấn để chọn lọc các ứng viên phù hợp với yêu cầu công việc. Sau khi qua vòng phỏng vấn, Vin HR còn tiến hành kiểm tra 1 lần nữa để đảm bảo người lao động thực sự phù hợp với doanh nghiệp.

Bước 4: Tiến hành đào tạo nguồn nhân lực đã chọn lọc. Hướng dẫn nhân sự mới văn hóa công ty nhằm giúp người lao động nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.

Bước 5: Bàn giao nhân sự cho công ty của bạn.

Phương pháp tuyển dụng của Vin HR khoa học và hiệu quả
Phương pháp tuyển dụng của Vin HR khoa học và hiệu quả

Cung ứng lao động tại KCN Cộng Hòa – Chí Linh của Vin HR là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp. Gọi ngay cho chúng tôi khi cần tuyển dụng nhân sự giỏi bạn nhé.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977