Cung ứng nhân lực tại KCN Cẩm Điền – Lương Điền

Để đáp ứng nhu cầu này của khu công nghiệp Cẩm Điền – Lương Điền nói riêng và toàn tỉnh Hải Dương nói chung, công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR đã cho ra đời dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Cẩm Điền – Lương Điền.

Là tỉnh có điều kiện tự nhiên thuận lợi, có tiềm năng phát triển kinh tế xã hội, Hải Dương thu hút được rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm đến, đặc biệt là thời gian gần đây. Chính vì thế mà nhu cầu tuyển dụng lao động làm việc tại khu công nghiệp Cẩm Điền – Lương Điền là rất lớn.

Dịch vụ cho thuê lại lao động của chúng tôi là giải pháp toàn diện cho vấn đề nhân sự của quý doanh nghiệp. Hãy tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé.

Dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Cẩm Điền – Lương Điền của Vin HR

Cung ứng lao động Hải Dương là dịch vụ nhằm vào những nhu cầu của các doanh nghiệp và công ty trên địa bàn tỉnh Hải Dương nói chung và khu công nghiệp Cẩm Điền – Lương Điền nói riêng. Bởi đây là 1 khu công nghiệp có quy mô lớn, thu hút nhiều nguồn đầu tư, đặc biệt là sự đầu tư của doanh nghiệp ngoại.

Các ngành nghề thu hút nhiều nhà đầu tư hiện nay nhất tại Việt Nam là lắp ráp cơ khí, chế biến thực phẩm, may mặc, giày da, điện – điện tử,… Những ngành nghề này luôn cần thiết và cần có nguồn lớn nhân lực tham gia. Vì vậy nhu cầu tuyển dụng lao động là nhu cầu rất cần kíp.

Tuy nhiên để tìm được nguồn nhân lực có đầy đủ kinh nghiệm làm việc thì cần rất nhiều thời gian. Do đó để có thể cân bằng giữa hiệu suất, chất lượng và chi phí, sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực Hải Dương của Vin HR là giải pháp toàn diện nhất.

Với những khách hàng và đối tác thân thiết luôn theo dõi các hoạt động của chúng tôi thì đều biết rằng, Vin HR đã đem lại nguồn nhân lực chất lượng cho các công ty, đặc biệt là tại khu công nghiệp Cẩm Điền – Lương Điền. Với kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu về lĩnh vực dịch vụ và cung ứng nguồn nhân lực, chúng tôi hiểu khách hàng cần gì khi đến với chúng tôi. Nguồn nhân lực mà Vin HR cung cấp cho quý doanh nghiệp đã được đào tạo cặn kẽ, có chuyên môn, kỷ luật, sức khỏe tốt và thích ứng nhanh khi gia nhập môi trường mới.

Không chỉ quý doanh nghiệp có lợi khi tìm được nguồn lực lao động chất lượng mà người lao động đến với Vin HR cũng nhận được lợi ích xứng đáng. Người lao động có có công ăn việc làm ổn định, thu nhập tốt, tạo điều kiện nâng cao mức sống cho người lao động.

Hiện tại Vin HR cung cấp các loại hình cung ứng nhân lực gồm:

  • Cho thuê lao động thời vụ
  • Cho thuê lao động bán thời gian
  • Cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng lao động phổ thông
  • Cung ứng lao động có chuyên môn, trình độ
  • Cung ứng lao động theo quý, theo năm
  • Tư vấn tuyển dụng nhân sự cho các doanh nghiệp.
Dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Cẩm Điền - Lương Điền của Vin HR uy tín và chất lượng
Dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Cẩm Điền – Lương Điền của Vin HR uy tín và chất lượng

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR

Dịch vụ cung ứng nhân lực của công ty Vin HR luôn hoàn thiện và phát triển theo 2 tiêu chí: giá cả và chất lượng. Cả 2 yếu tố này đều được đáp ứng khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Vin HR có các chuyên viên đào tạo nhân sự bậc cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo nhân sự. Với bất kỳ người lao động nào được chúng tôi tuyển dụng đều phải trải qua quá trình hướng dẫn, đào tạo và rèn luyện kỹ năng. Đặc biệt Vin HR còn đào tạo cả về kỹ năng mềm, điều mà ít công ty cho thuê ngoài lao động nào có được.

Do đó, khi tham gia vào hoạt động sản xuất, người lao động do công ty cung cấp sẽ linh động thích nghi và có năng suất lao động cao hơn. Quý doanh nghiệp sẽ không cần mất thời gian đào tạo lại nguồn nhân lực mà có thể trực tiếp sử dụng ngay.

Ngoài ra chúng tôi cam kết luôn cùng doanh nghiệp theo dõi hiệu quả và chất lượng người lao động để khi có bất cứ sự cố nào xảy ra, Vin HR cũng kịp thời ứng phó.

Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Về giá cả, Vin HR có mức giá phải chăng nhưng chất lượng, phù hợp với mọi doanh nghiệp. Dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Cẩm Điền – Lương Điền của Vin HR luôn đem lại hiệu quả cao cùng với sự tiết kiệm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu tuyển dụng.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977