Cung ứng nhân lực tại KCN Phố Nối A, B

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng nhân lực KCN Phố Nối A, B tại tỉnh Hưng Yên. Trong lĩnh vực cho thuê lao động, công ty chúng tôi nhận tư vấn và đào tạo nguồn nhân lực, cung cấp lao động thời vụ, giới thiệu lao động phổ thông và nhận tư vấn, cung ứng lao động trọn gói cho quý doanh nghiệp có nhu cầu.

Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Phố Nối A, B

Trong xu hướng kết nối toàn cầu như hiện nay, Việt Nam muốn mở rộng, phát triển sản xuất thì cần thu hút sự đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trên địa bàn tỉnh Hưng Yên hiện đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư. Những doanh nghiệp này đến đây mở nhà máy sản xuất nên cần một lượng lớn nhân lực làm việc xuyên suốt. Đồng thời trong những thời điểm cao điểm càng cần bổ sung nhiều nhân lực để đáp ứng các đơn hàng mới phát sinh.

Giải pháp để giải quyết các vấn đề này chính là sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực Hưng Yên của công ty cung ứng lao động Vin HR.

Dịch vụ cho thuê lại lao động phổ thông của chúng tôi giúp quý doanh nghiệp chuyển chi phí lương từ định phí sang biến phí, giảm thiểu các rủi ro pháp lý liên quan đến việc sa thải người lao động khi nhu cầu sản xuất giảm. Đồng thời dịch vụ cung ứng lao động Hưng Yên của Vin HR còn giúp công ty bạn giảm áp lực tuyển dụng, nhân sự ngoài định biên, tính lương, giải quyết chế độ phúc lợi cho người lao động. Tất cả những việc này đều được thực hiện bởi công ty cung ứng là Vin HR, doanh nghiệp của bạn hoàn toàn không cần tốn thời gian và công sức để xử lý những vấn đề này.

Cung ứng nhân lực tại KCN Phố Nối A, B do Vin HR cung cấp có chất lượng cao
Cung ứng nhân lực tại KCN Phố Nối A, B do Vin HR cung cấp có chất lượng cao

Trong lĩnh vực nguồn nhân lực công ty Vin HR cung cấp các dịch vụ như sau:

  • Cung ứng lao động phổ thông số lượng lớn
  • Cung ứng lao động thuê ngoài.
  • Cho thuê lại lao động thời vụ.
  • Cho thuê lao động tạm thời.
  • Cho thuê lao động bán thời gian.
  • Cung ứng lao động có chuyên môn cao.
  • Tư vấn và hỗ trợ tuyển dụng lao động cho doanh nghiệp.
  • Đào tạo lao động cho doanh nghiệp.

Những lợi ích doanh nghiệp đạt được khi sử dụng dịch vụ thuê lao động của Vin HR

Cung cấp đầy đủ và kịp thời số lao động có tay nghề cần thiết cho quý doanh nghiệp, công ty sản xuất. Vin HR có thể cung cấp số lượng lao động mà doanh nghiệp cần trong thời gian nhanh nhất, đỡ mất thời gian và chi phí cho việc tuyển dụng và đào tạo. Đến khi công ty bạn hết nhu cầu tuyển dụng, công ty của bạn có thể nhanh chóng cắt giảm số lượng lao động theo hợp đồng cung cấp dịch vụ với Vin HR mà không bị ràng buộc bởi các quy định của pháp luật lao động.

Giúp quý công có sức hút hơn trong mắt các nhà đầu tư khi sở hữu đội ngũ lao động có sức cạnh tranh mạnh mẽ. Đội ngũ lao động cho thuê của Vin HR được đào tạo bài bản, có các kỹ năng tốt phục vụ quá trình làm việc đạt hiệu quả cao. Nhờ đó công ty của bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư, đặc biệt là các quỹ đầu tư nước ngoài hay các đối tác kinh doanh chiến lược, bởi nhà đầu tư luôn thích đổ vốn trực tiếp vào các hoạt động tạo ra doanh thu của doanh nghiệp mà họ tham gia đầu tư.

Doanh nghiệp có thể dễ dàng thay thế những nhân viên không phù hợp bằng các nhân sự khác vào các vị trí chủ chốt để bảo đảm hoạt động hiệu quả mà không cần lo lắng vi phạm pháp luật.

Dịch vụ thuê lao động của Vin HR uy tín và chuyên nghiệp
Dịch vụ thuê lao động của Vin HR uy tín và chuyên nghiệp

Dịch vụ cho thuê lại lao động của Vin HR còn linh động bổ sung lực lượng nhân sự làm việc tại doanh nghiệp, đáp ứng yêu cầu nhân sự làm việc trực tiếp cho doanh nghiệp mà không cần phải gia công bên ngoài. Nhờ vậy giúp kiểm soát tốt được chất lượng sản phẩm công ty làm ra.

Với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự và đào tạo, cho thuê lao động, cung ứng nhân lực Vin HR phục vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR thực hiện dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Phố Nối A, B cho rất nhiều công ty trong khu công nghiệp. Ngoài ra còn có các công ty trên địa bàn các tỉnh miền Bắc như Hưng Yên, Hải Phòng, Hà Nội,… Vin HR rất hân hạnh được phục vụ quý doanh nghiệp thông qua việc cung cấp dịch vụ cung ứng lao động thuê ngoài.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977