Cung ứng nhân lực Hưng Yên

Cung ứng nhân lực Hưng Yên là nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị hiện nay. Có thể gọi đây là dịch vụ tiện ích, bởi các doanh nghiệp sẽ tận dụng được nguồn nhân lực chất lượng mà chi phí tiết kiệm với các bên cung ứng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu điều đó và ứng dụng tốt.

Nếu bạn đang tìm hiểu về dịch vụ cung ứng nhân lực Hưng Yên, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng trước khi đưa ra quyết định về việc thuê dịch vụ cung ứng nhân lực.

1. Tầm quan trọng của dịch vụ cung ứng nhân lực Hưng Yên

Cung ứng nhân lực, hay còn có tên gọi theo pháp lý là cho thuê lại lao động, là dịch vụ dành cho một doanh nghiệp được ủy quyền, cấp phép kinh doanh với hình thức cho thuê lao động, trong đó, doanh nghiệp này ký hợp đồng với người lao động, thực hiện các trách nhiệm với người lao động như trả lương, thưởng, bảo hiểm, khiếu nại lao động,… nhưng sẽ không trực tiếp sử dụng nhân lực mà cho doanh nghiệp, xí nghiệp, đơn vị khác thuê lại lao động.

Nhân lực là yếu tố quan trọng và then chốt trong tiến trình phát triển của doanh nghiệp. Cung ứng nhân lực kịp thời, đúng lúc vì thế lại càng là điều quan trọng. 

Cung ứng nhân lực Hưng Yên
Cung ứng nhân lực Hưng Yên Hiệu quả

Hưng Yên, với thế mạnh giáp thủ đô Hà Nội, lại là vùng đất đầy tiềm năng, sẵn điều kiện để phát triển mạnh mẽ, đang ngày càng vươn lên, là làn gió mới trên thị trường kinh tế hiện nay. Cùng với những tiềm năng ấy, là sự hình thành các doanh nghiệp mới, các ngành dịch vụ mới, công trình cũng như hướng đi mới. 

Trong bối cảnh đó, việc lựa chọn nguồn cung ứng nhân lực Hưng Yên là bước đi an toàn mà thông minh, hiệu quả mà tiết kiệm, nhất là với các doanh nghiệp chưa ổn định nhân sự, hoặc cần lượng nhân sự thời vụ theo dự án. Điều đặc biệt, các doanh nghiệp, xí nghiệp, đơn vị khi lựa chọn hình thức cung ứng nhân lực không phải xử lý các vấn đề rủi ro với người lao động, do đó tập trung toàn lực vào kế hoạch cũng như dự án của mình một cách hiệu quả hơn.

2. Những doanh nghiệp, công ty, đơn vị nên chọn dịch vụ cung ứng nhân lực Hưng Yên

Lựa chọn thuê nhân lực lâu dài hay dịch vụ cung ứng nhân lực? Đó là điều mà các doanh nghiệp cần cân nhắc, bởi điều này ảnh hưởng đến hướng đi cũng như quỹ kinh tế của doanh nghiệp. 

Khách hàng nên sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực nếu đang trong những điều kiện như sau:

– Doanh nghiệp có nhu cầu về nhân sự không ổn định: Nếu doanh nghiệp của bạn chưa ổn định về nhu cầu nhân sự, lúc thiếu nhân lực trầm trọng, lúc lại thừa nhân lực, không biết sắp xếp vào quá trình nào để tận dụng, thì bạn cần xem xét lại. Việc thuê nguồn cung ứng nhân lực sẽ giúp bạn dùng nhân lực khi cần, và buông khi không cần. Như thế sẽ vừa tiết kiệm chi phí thuê nhân lực của bạn, lại vừa tiện lợi trong việc không phải mệt mỏi quản lý nhân sự.

– Doanh nghiệp mới mở: Doanh nghiệp mới mở chưa ổn định nhân sự cũng như hướng đi rõ ràng, thêm nữa, cần có những thử nghiệm để có hướng đi đúng đắn, thì nên sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực, để có thể quan sát, suy xét, định hình công việc hiệu quả.

– Doanh nghiệp đang trong giai đoạn tái cấu trúc: Với doanh nghiệp đang trong thời kỳ tái cấu trúc, cần tập trung vốn để củng cố và phát triển, thì việc hạn chế chi phí cho lương thưởng cũng như các chế độ bảo hiểm, công đoản, quyền lợi nhân viên cũng là một giải pháp. Khi đó, nguồn cung ứng nhân lực là phù hợp để bạn tiến hành dự án nhưng tiết kiệm được chi phí và quan sát được hiệu quả cũng như tiến trình dự án một cách chi tiết và cụ thể nhất.

– Khi có các dự án tạm thời, cần nguồn nhân lực bên ngoài hỗ trợ trong thời gian xác định: Điều này là chắc chắn. Bởi với các dự án tạm thời cần nhân lực, công ty, doanh nghiệp đương nhiên cần bổ sung lao động. Tuy nhiên, nếu thuê lao động lâu dài, chế độ bảo hiểm, lương thưởng thông thường sẽ là một gánh nặng và thêm phức tạp với doanh nghiệp. Dịch vụ cung ứng nhân lực là phù hợp trong hoàn cảnh này.

– Doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí hoặc hạn chế rủi ro từ nhân lực: Các doanh nghiệp có thể tiết kiệm nhiều chi phí khi thuê nhân lực theo thời vụ từ dịch vụ cung ứng nhân lực, đồng thời, an tâm tránh được những rủi ro như các khiếu nại lương thưởng, bảo hiểm, chế độ cho người lao động,… bởi những điều này do công ty cung ứng nhân lực chịu trách nhiệm.

Nhìn chung, khách hàng nên suy xét về chiều sâu của dự án cũng như vấn đề cho phí bỏ ra để quyết định nên thuê cung ứng nhân lực, hay nên tuyển dụng lao động lâu dài để tiết kiệm, hợp lý nhất cho doanh nghiệp của mình.

Cung ứng nhân lực Hưng Yên
Cung ứng nhân lực Hưng Yên Uy tín

3. Vì sao nên chọn Vin HR là đơn vị cung ứng nhân lực Hưng Yên?

Là một trong những công ty lớn chuyên cung ứng nhân lực Hưng Yên cũng như cung ứng lao động trên khắp các tỉnh thành hiện nay, Vin HR từ lâu được đánh giá là công ty cung ứng nhân lực chuyên nghiệp, uy tín, luôn hỗ trợ và hợp tác hiệu quả, nhanh chóng với khách hàng trong nhiều năm qua.

Vin HR luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và cung ứng nhân lực nhanh chóng, chất lượng nhất cho các doanh nghiệp khách hàng. Nguồn nhân lực của Vin HR được tuyển chọn cẩn thận, luôn đảm bảo phù hợp với yêu cầu về chuyên môn cũng như kinh nghiệm mà khách hàng đã đề ra.

Ngoài ra, Vin HR duy trì các tiêu chuẩn về sự chuyên nghiệp, thái độ làm việc, đạo đức, chuyên môn của nhân viên trong suốt quá trình, là cầu nối giữa người lao động và công ty, doanh nghiệp, mở ra cơ hội cho người cần việc ở khắp mọi nơi. Vin HR cam kết, luôn chủ động trước các buổi đào tạo về quy chế, quy định công ty cũng như yêu cầu đối với nhân lực khi làm việc, tiết kiệm thời gian và công sức cho doanh nghiệp, để doanh nghiệp tập trung vào theo dõi chất lượng cũng như điều chỉnh hướng dự án cho phù hợp.

Vin HR luôn hỗ trợ khách hàng của mình với các dịch vụ chất lượng nhất, luôn chủ động trong việc xử lý các vấn đề của người lao động, đảm bảo nguồn lao động kinh nghiệm phù hợp, hiệu quả như ý. 

Các khách hàng cũng có thể linh hoạt thêm hoặc rút nhân lực để phù hợp với dự án cũng như kế hoạch của mình, từ đó quản lý hiệu quả dự án mình đang tiến hành kỹ càng và chuẩn xác hơn.

Điều quan trọng nhất là, Vin HR luôn khẳng định chất lượng dịch vụ cung ứng nhân lực chuyên sâu, tiện ích, đồng thời có giá thành rẻ nhất so với thị trường cung ứng nhân lực hiện nay. Bạn cũng có thể tra cứu trên website hoặc số điện thoại 0909.965.977 để theo dõi và tham khảo khi cần thiết.

Hi vọng với những thông tin trên đã cho bạn hiểu hơn về dịch vụ cung ứng nhân lực Hưng Yên cũng như có cho mình định hướng phù hợp, đúng đắn trước khi áp dụng thuê dịch vụ cung ứng nhân lực. Và đừng quên liên hệ Vin HR để luôn cập nhật những thông tin cần thiết về dịch vụ cung ứng lao động.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977