Cung ứng lao động tại KCN Tam Hiệp

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Tam Hiệp được cung cấp bởi Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR. Dịch vụ của chúng tôi phù hợp với các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng lao động số lượng lớn trong thời gian ngắn. Với sự điều hành bởi lãnh đạo có nhiều kinh nghiệm, Vin HR tự hào mang đến cho quý doanh nghiệp, quý công ty dịch vụ cung ứng nhân lực chất lượng nhất.

Tổng quan về dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Tam Hiệp

Tỉnh Quảng Nam hiện nay có tốc độ phát triển và đô thị hóa cao. Trên địa bàn tỉnh đã và đang hình thành nhiều khu công nghiệp tập trung thu hút nhiều nhà đầu tư tìm đến. Trong số đó khu công nghiệp Tam Hiệp là nơi có quy mô lớn, hội tụ nhiều công ty, nhà máy sản xuất. Chính vì vậy nhu cầu tuyển dụng lao động tại khu công nghiệp Tam Hiệp là rất lớn.

Nắm bắt được nhu cầu tìm kiếm nguồn lao động của các doanh nghiệp tại khu công nghiệp, công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR đã cho ra đời dịch vụ thuê lại lao động. Công ty chúng tôi sẽ thực hiện việc tìm kiếm nguồn lao động phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp đề ra. Trong những lúc doanh nghiệp đang phải cật lực tìm kiếm nguồn lao động chất lượng thì dịch vụ cho thuê lao động của Vin HR là giải pháp tối ưu nhất, giúp doanh nghiệp của bạn vừa có được nguồn lao động vừa tối ưu chi phí và thời gian một cách tốt nhất.

Dịch vụ cho thuê lao động tại khu công nghiệp Tam Hiệp là giải pháp tối ưu nhất là việc thuê mướn nhân công tại các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất. Đối với việc tuyển dụng, đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng là việc đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Nhưng với các doanh nghiệp thì điều này làm ảnh hưởng đến lợi ích rất nhiều lần. Vì vậy Vin HR chúng tôi cung ứng đến công ty của bạn dịch vụ cho thuê lao động phục vụ những nhu cầu mà doanh nghiệp đề ra.

Hiện nay Vin HR chúng tôi thực hiện cung ứng nguồn nhân lực với rất nhiều hình thức, phù hợp với sự lựa chọn của khách hàng:

  • Cho thuê lao động thời vụ
  • Cho thuê lao động phổ thông
  • Cho thuê lao động bán thời gian
  • Cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng nguồn nhân lực thuộc các ngành nghề sản xuất như chế biến thực phẩm, chế biến nông sản, chế biến thủy sản, công nghiệp thời trang – may mặc – da giày, gia công lắp ráp linh kiện cơ khí, điện – điện tử,…
  • Cung ứng lao động các ngành dịch vụ như nhân viên bán hàng, PG, phục vụ nhà hàng,…

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR rất đa dạng hình thức nên doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn loại hình phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của mình. Từ đó giúp doanh nghiệp tận dụng được tối đa các lợi thế về thời gian, chi phí, nguồn nhân công để phát triển hoạt động kinh doanh sản xuất.

Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Tam Hiệp do Vin HR cung cấp
Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Tam Hiệp do Vin HR cung cấp

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tại khu công nghiệp Tam Hiệp của vin HR

Dịch vụ cho thuê lại lao động của Vin HR đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi hợp tác sử dụng như:

  • Cung cấp dịch vụ cung ứng cho thuê lại lao động linh hoạt, giúp doanh nghiệp chủ động trong việc sử dụng nhân sự.
  • Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho quá trình tìm kiếm và đào tạo nguồn nhân lực.
  • Dịch vụ cho thuê lại lao động của Vin HR tại các khu công nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sử dụng lao động, đặc biệt trong những thời điểm cao điểm sản xuất.
  • Dịch vụ cho thuê lao động của Vin HR giúp doanh nghiệp có một khoảng thời gian dài hơn để đánh giá nhân sự trước khi tiếp nhận trở thành nhân viên chính thức của mình.
  • Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cung ứng lao động sẽ giúp doanh nghiệp biến các định phí về lương, bảo hiểm trở thành các biến phí của doanh nghiệp.
  • Giúp doanh nghiệp giảm thiểu các rủi ro về quan hệ lao động giữa người lao động và người sử dụng lao động trong quá trình hợp tác.
Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Tam Hiệp của Vin HR đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp Tam Hiệp của Vin HR đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Trên đây là những thông tin cần biết về dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Tam Hiệp do Vin HR cung cấp. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Hãy liên hệ với Vin HR khi cần để được tư vấn nhanh nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977