Cung ứng lao động tại KCN Điện Nam – Điện Ngọc

Cung ứng lao động tại KCN Điện Nam – Điện Ngọc là một trong những dịch vụ chính của Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR. Với hơn 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Vin HR đã thực hiện hàng trăm hợp đồng cung ứng nguồn nhân lực, cung cấp hàng trăm ngàn lao động cho các khu công nghiệp trên toàn quốc.

Tại thị trường lao động tỉnh Quảng Nam, khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc là nơi quy tụ nhiều công ty, xí nghiệp sản xuất. Vì vậy nhu cầu tuyển dụng lao động tại đây là rất lớn. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ cho thuê lao động của Vin HR qua bài viết sau đây để chọn được hình thức thuê lao động phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Điện Nam – Điện Ngọc của Vin HR

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR là đơn vị có tên tuổi và uy tín trên thị trường cung ứng lao động hiện nay. Chúng tôi thực hiện dịch vụ cung ứng nhân lực trên khắp cả nước, trong đó có tỉnh Quảng Nam cũng như khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc trên địa bàn tỉnh.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Vin HR đã giúp hàng trăm doanh nghiệp tìm được nguồn lao động chất lượng nhất, đảm bảo tiến độ sản xuất của doanh nghiệp và giúp doanh nghiệp trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư.

Bài toán dư thừa nguồn nhân lực sau khi hết đơn hàng là vấn đề rất nhiều doanh nghiệp sản xuất gặp phải. Nhưng khi doanh nghiệp của bạn sử dụng dịch vụ cho thuê lao động của chúng tôi sẽ không gặp phải vấn đề này. Bởi Vin HR cung cấp các hình thức cho thuê lao động rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp trong từng giai đoạn sản xuất.

Các hình thức cho thuê lao động phổ biến tại Vin HR gồm có:

  • Cho thuê lao động phổ thông.
  • Cho thuê lao động bán thời gian.
  • Cho thuê lao động thời vụ.
  • Cho thuê lao động toàn thời gian.
  • Cung ứng lao động thuộc khối văn phòng.

Với dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của chúng tôi, quý doanh nghiệp có thể kịp thời trong việc bổ sung nhân sự ở những vị trí còn thiếu. Đồng thời chủ động trong việc tăng giảm số lượng lao động tùy theo tình hình sản xuất, kinh doanh của công. Nhờ đó các đơn hàng được hoàn thành đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng sản xuất và tối ưu hóa lợi nhuận kinh doanh của công ty.

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Điện Nam - Điện Ngọc của Vin HR
Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Điện Nam – Điện Ngọc của Vin HR

Quy trình cung ứng lao động tại Vin HR

Vin HR xây dựng quy trình cung ứng nguồn nhân lực khoa học và bài bản. Chúng tôi thực hiện việc tuyển dụng theo quy trình nhằm đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất ở mọi khâu vận hành.

Quy trình cung ứng lao động của Vin HR diễn ra như sau:

Bước 1: Công ty tiếp nhận thông tin về yêu cầu của khách hàng trong việc tuyển dụng nhân sự một cách cụ thể, chính xác. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ tiến hành thảo luận, tư vấn cụ thể để doanh nghiệp làm rõ nhu cầu tuyển dụng của mình.

Bước 2: Sau khi thống nhất về các yêu cầu tuyển dụng, Vin HR sẽ lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân lực cụ thể và đưa khách hàng duyệt. Sau khi thống nhất và duyệt kế hoạch, chúng tôi sẽ triển khai việc tìm kiếm nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Tiến hành đăng tin tuyển dụng, chọn lọc hồ sơ, phỏng vấn để tìm ra những lao động phù hợp nhất với yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Bước 4: Thực hiện ký kết hợp đồng lao động với người lao động được lựa chọn và tiến hành đào tạo nhân sự trước khi nhận việc tại công ty của khách hàng.

Bước 5: Bàn giao nguồn lao động đã qua đào tạo cho khách hàng. Trong thời gian doanh nghiệp tiếp nhận lao động, đội ngũ nhân sự của Vin HR sẽ cùng thực hiện việc giám sát chất lượng nguồn lao động để kịp thời điều chỉnh nhân lực.

Bước 6: Thanh lý hợp đồng cho thuê với doanh nghiệp sau khi các công việc hoàn thành và bàn giao hoàn tất.

Vin HR cung ứng nhân lực với quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học
Vin HR cung ứng nhân lực với quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ tại các khu công nghiệp ở tỉnh Quảng Nam, nhu cầu tuyển dụng tại đây cũng ngày càng tăng cao. Để tìm kiếm được nguồn nhân lực phù hợp trong thời gian nhanh nhất đòi hỏi doanh nghiệp tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Do đó sử dụng dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Điện Nam – Điện Ngọc của Vin HR sẽ giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết được bài toán khó này.  Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất bạn nhé!

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977