Cung ứng nhân lực tại KCN Tam Anh

Vin HR là công ty cung ứng nguồn nhân lực có uy tín tại Quảng Nam và các tỉnh miền Trung, trong đó dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Tam Anh đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho các doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dịch vụ này qua bài viết sau đây nhé.

Dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Tam Anh của Vin HR

Dịch vụ cung ứng nhân lực là một trong những dịch vụ chính của Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực, Vin HR đã cung ứng hàng ngàn lao động cho các doanh nghiệp. Trong đó khu công nghiệp Tam Anh là nơi chúng tôi cung ứng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp sản xuất nhiều nhất.

Khu công nghiệp Tam Anh được xây dựng trên diện tích hơn 200 ha với sự đầu tư từ phía Hàn Quốc. Chính vì vậy nhu cầu tuyển dụng lao động tại đây là rất lớn.

Vin HR là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cung ứng nguồn lao động. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu tuyển dụng nguồn lao động một cách nhanh nhất và chất lượng nhất cho các công ty, doanh nghiệp.

Chúng tôi thực hiện dịch vụ cung cấp nguồn lao động cho các đối tác là doanh nghiệp đều tuân thủ theo hợp đồng đã ký kết giữa 2 bên. Đội ngũ nhân sự của Vin HR sẽ tiếp nhận yêu cầu từ doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng lao động để lên kế hoạch tuyển dụng cho phù hợp. Bên cạnh đó dịch vụ của chúng tôi còn giúp doanh nghiệp của bạn cân bằng được chi phí tuyển dụng, chi phí nhân công để tối ưu hóa hiệu quả sản xuất trong kinh doanh.

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR tại khu công nghiệp Tam Anh đa dạng hình thức như sau:

  • Cho thuê lao động phổ thông
  • Cho thuê lao động bán thời gian
  • Cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng nguồn nhân lực có tay nghề: sản xuất gia công linh kiện máy móc, lắp ráp cơ khí, chế biến thực phẩm, chế biến nông sản – thủy sản,…
  • Cho thuê lao động thuộc khối văn phòng: kế toán, hành chính nhân sự, nhân viên bán hàng,…

Ngoài ra Vin HR còn cấp dịch vụ cho thuê người giúp việc tại nhà, lao công, tạp phụ, phục vụ nhà hàng,… Nếu quý khách có nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong các lĩnh vực này, hãy liên hệ với Vin HR để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR tại khu công nghiệp Tam Anh
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR tại khu công nghiệp Tam Anh

Vì sao dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR được tin dùng?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực, Vin HR đã xây dựng được cho mình hệ thống nguồn nhân lực đảm bảo chất lượng nhất. Công ty được sự lãnh đạo bởi đội ngũ trẻ trung, giàu nhiệt huyết, có tính sáng tạo và luôn thay đổi theo hướng tích cực. Do đó nguồn nhân lực do công ty chúng tôi cung cấp được phân bố ở các độ tuổi khác nhau cùng với các bậc năng lực cụ thể. Nhờ đó giúp doanh nghiệp khi tiếp cận nguồn lao động này sẽ dễ dàng sử dụng, không cần mất thời gian đào tạo lại.

Tại Vin HR không chỉ đội ngũ lãnh đạo mà đội ngũ nhân viên cùng với lực lượng lao động do chúng tôi tuyển dụng đều được đào tạo bài bản. Đội ngũ công nhân của công ty được đào tạo thường xuyên, nâng cao trình độ giúp công nhân luôn đảm bảo tay nghề đạt chuẩn, nhanh chóng tiếp nhận công việc ngay khi được chuyển giao cho doanh nghiệp. Vin HR xây dựng mô hình cung ứng lao động và tiến hành đào tạo xuyên suốt nhằm hình thành nhận thức và thái độ làm việc cho đội ngũ người lao động. Nhờ đó Vin HR luôn cung cấp cho đối tác, quý doanh nghiệp, công ty lực lượng công nhân chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Với phương châm kinh doanh lợi ích của khách hàng là hàng đầu, Vin HR luôn phấn đấu và nỗ lực hết sức để đem tới lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Không những với doanh nghiệp đối tác, chúng tôi cũng đặt lợi ích của người lao động là vấn đề quan trọng nhất. Vì vậy dịch vụ của Vin HR luôn cố gắng cân bằng lợi ích của cả 2 bên.

Vin HR luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong mọi dịch vụ
Vin HR luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong mọi dịch vụ

Dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Tam Anh tại tỉnh Quảng Nam là dịch vụ được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng của Vin HR. Chúng tôi luôn cố gắng để đem đến cho khách hàng dịch vụ đạt chất lượng cao nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ cung ứng lao động chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng, hãy liên hệ Vin HR để được tư vấn nhanh nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977