Cung ứng lao động TX Bến Cát

Công ty Vin HR tự hào là một trong những công ty cung ứng lao động hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp nhân lực cho các doanh nghiệp nhà máy lớn trên khắp cả nước, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ cung ứng lao động TX Bến Cát tỉnh Bình Dương.

Vin HR đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng lao động và hiểu rất rõ những nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp. Đồng thời Vin HR cũng xây dựng được lực lượng nguồn lao động số lượng lớn, có tay nghề tốt. Cam kết cung cấp nhanh lao động khi doanh nghiệp cần.

Dịch vụ cung ứng lao động TX Bến Cát của Vin HR

Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn nhân lực Vin HR là doanh nghiệp cung ứng lao động, cho thuê lại lao động đa ngành nghề. Công ty chúng tôi có hệ thống chi nhánh trên khắp cả nước, đặc biệt là thị trường lao động tỉnh Bình Dương. Mỗi năm Vin HR cung ứng hơn 50.000 lao động cho hơn 300 khách hàng ở các ngành nghề và khu vực khác nhau.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang loay hoay tìm kiếm nguồn nhân lực để đáp ứng kịp thời tiến độ sản xuất thì lựa chọn một công ty cung ứng lao động uy tín với đội ngũ nhân sự chất lượng như Vin HR chính là giải pháp tối ưu dành cho quy trình tuyển dụng lao động của doanh nghiệp bạn.

Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR chính là dịch vụ cho thuê lại lao động. Chúng tôi là bên ký kết hợp đồng với người lao động nhưng không sử dụng trực tiếp mà sẽ cho doanh nghiệp có nhu cầu thuê lại lực lượng lao động này. Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR hỗ trợ cho các doanh nghiệp khó khăn trong việc tìm kiếm lao động phù hợp, cũng như tìm kiếm việc làm cho những lao động chưa hoặc không có việc làm. Vin HR là cầu nối giữa doanh nghiệp và những người lao động giúp, đem đến cho đôi bên lợi ích tốt nhất.

Hiện nay Vin HR cung cấp các hình thức cho thuê lao động như sau:

  • Cho thuê lao động thời vụ: Nếu doanh nghiệp cần thuê lao động trong thời gian ngắn dưới 6 tháng với số lượng lớn thì chỉ cần liên hệ trước với công ty Vin HR trước 5 ngày để chúng tôi chuẩn bị công tác tuyển dụng một cách nhanh nhất để có thể kịp tiến độ làm việc của quý công ty.
  • Cho thuê lao động toàn thời gian dài hạn: Với các doanh nghiệp muốn tuyển lao động làm việc dài hạn, quý công ty sẽ liên hệ với Vin HR để chúng tôi có thể biết được đặc thù công việc cũng như thông qua mức giá giữa 2 bên rồi tiến hành công tác tuyển dụng. Nếu trường hợp doanh nghiệp cần lao động có chuyên môn hay yêu cầu độ tuổi thì chúng tôi sẽ tuyển dụng và chọn lọc theo yêu cầu bên quý doanh nghiệp đưa ra.
Dịch vụ cung ứng lao động TX Bến Cát tỉnh Bình Dương
Dịch vụ cung ứng lao động TX Bến Cát tỉnh Bình Dương

Vì sao nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động TX Bến Cát của Vin HR?

Nếu doanh nghiệp của bạn đang loay hoay tìm kiếm nguồn nhân lực phù hợp đáp ứng kịp thời tiến độ sản xuất trong những lúc cao điểm thì việc chọn cách sử dụng dịch vụ cho thuê lại lao động từ một công ty cung ứng uy tín với đội ngũ nhân sự chất lượng như Vin HR chính là giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp.

Khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực Bình Dương của Vin HR, cả doanh nghiệp và người lao động đều có được lợi ích.

Lợi ích đối với doanh nghiệp:

  • Nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về nguồn lực trong thời gian sớm nhất cho doanh nghiệp.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu, được thực hiện bởi các chuyên viên nhân sự giàu kinh nghiệm, đáp ứng tất cả nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Dịch vụ cung ứng lao động Bình Dương của Vin HR giúp doanh nghiệp giảm thiểu các rủi ro pháp lý liên quan đến giải quyết chính sách cho người lao động, chấm dứt hợp đồng lao động,… khi doanh nghiệp không thuê lao động nữa.

Lợi ích đối với người lao động:

  • Tăng tỷ lệ người tham gia lao động, đặc biệt là nữ giới
  • Giảm tỷ lệ thất nghiệp của người lao động địa phương.
  • Mô hình lao động linh hoạt phù hợp với cuộc sống của người lao động.
Dịch vụ cung ứng lao động TX Bến Cát của Vin HR có nhiều lợi ích
Dịch vụ cung ứng lao động TX Bến Cát của Vin HR có nhiều lợi ích

Nếu doanh nghiệp của bạn muốn tìm nguồn nhân lực chất lượng trong thời gian nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất, hãy liên hệ công ty cung ứng nhân lực Vin HR. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ cung ứng lao động TX Bến Cát chất lượng nhất. Quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977