Cung ứng nhân lực Bình Dương

Bình Dương là một tỉnh phát triển về công nghiệp thuộc hàng top cả nước nên nhu cầu về dịch vụ cung ứng nhân lực Bình Dương là rất cao. Hiện nay Bình Dương có khoảng 32 khu cụm công nghiệp đang hoạt động với hơn 44.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Điều này đã thu hút một lượng lớn người lao động đến sinh sống và làm việc. Tuy nhiên với tốc phát triển như hiện nay, các doanh nghiệp luôn phải tuyển dụng thường xuyên nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của mình.

Chính vì điều này, dịch vụ cung ứng nhân lực Bình Dương được thành lập để giúp giải quyết vấn đề thiếu hụt nguồn lao động của các doanh nghiệp. Để các doanh nghiệp nắm rõ hơn và có thêm thông tin về dịch vụ cung ứng lao động Bình Dương, cùng xem công ty cung ứng nhân lực tốt nhất Bình Dương được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm đối tác hiện nay.

Giới thiệu công ty phát triển nhân lực Vin HR

Xếp top đầu dịch vụ cung ứng nhân lực Bình Dương phải nói đến là công ty phát triển nhân lực Vin HR. Công ty là cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động, đáp ứng mọi nhu cầu về lao động và việc làm. Vin HR cung ứng lao động có chất lượng tốt nhất Bình Dương, là đối tác về cung ứng nhân sự được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất.

Chúng tôi luôn duy trì cho mình đội ngũ khoảng hơn 500 lao động có tay nghề và lao động phổ thông trong các lĩnh vực để sẵn sàng đáp ứng ngay nhu cầu lao động số lượng lớn từ doanh nghiệp Bình Dương.

Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR

  • Cung ứng và cho thuê lao động chính thức.
  • Cho thuê lao động thời vụ.
  • Cho thuê lao động bán thời gian.
  • Cung ứng lao động phổ thông có tay nghề.
  • Cung ứng và cho thuê nhân lực chuyên môn.
  • Cho thuê lao động theo giờ.
  • Nhân công các ngành nghề như may mặc, lắp ráp, thợ máy, bốc vác, phục vụ, bán hàng,…

 

Dịch vụ cung ứng nhân lực Bình Dương
Dịch vụ cung ứng nhân lực Bình Dương của Vin HR chuyên nghiệp và uy tín nhất

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực Bình Dương của Vin HR

  • Kết nối nhanh với nguồn lực, bổ sung nguồn nhân lực kịp thời, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu kinh doanh.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí tuyển dụng.
  • Chủ động tăng giảm lao động theo đơn hàng và cơ cấu nhà máy.
  • Giảm thiểu trách nhiệm pháp lý của doanh nghiệp với lao động.
  • Giảm chi phí nhân công, tăng hiệu suất lao động, tăng lợi nhuận và giá trị cho doanh nghiệp.
  • Cắt giảm biên chế mà vẫn định biên được nhân sự chủ lực cho doanh nghiệp.

Với các chuyên gia hàng đầu, quy trình làm việc chuyên nghiệp, Vin HR luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho doanh nghiệp và người lao động dịch vụ tốt nhất. Ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng của mình, công ty luôn trau dồi, tu dưỡng để cho ra lực lượng lao động chất lượng cao. Vì vậy Vin HR luôn là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp.

Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp định hướng nhân sự cũng như kế hoạch tuyển dụng một cách khoa học, hợp lý và đạt hiệu quả cao nhất. Vin HR ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ nhân sự thuê ngoài tại Bình Dương nói riêng và các tỉnh miền Nam nói chung.

Giải pháp giải quyết vấn đề tuyển dụng của doanh nghiệp

Vin HR đem lại cho đối tác của mình các giải pháp giải quyết vấn đề tuyển dụng một cách khoa học, chuyên nghiệp và tối ưu nhất. Bởi chúng tôi nhận thấy rằng một doanh nghiệp thành công không thể thiếu được nguồn nhân lực vững mạnh. Vì thế vấn đề tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp không thể lơ là.

Muốn tuyển được nhân sự chất lượng, có kỷ luật, có chuyên môn, Vin HR đề xuất áp dụng một trong những biện pháp dưới đây:

  • Phân tích nhu cầu nhân sự và kế hoạch tuyển dụng của công ty. Mỗi công ty đều có nhu cầu nhân sự khác nhau phụ thuộc vào quá trình kinh doanh, sản xuất và phát triển trong từng giai đoạn. Việc xác định đúng nhu cầu sẽ giúp doanh nghiệp lên kế hoạch hoạch định nhân sự chính xác hơn, đủ số lượng, đảm bảo chất lượng. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới.
  • Xây dựng thương hiệu cho công ty. Một thương hiệu uy tín mới thu hút được nhân sự có trình độ và năng lực cao đến làm việc.
  • Không nên bỏ qua nguồn nhân lực mới, trẻ tuổi như sinh viên. Đây là một sai lầm mà nhiều công ty mắc phải khi tuyển dụng. Bởi họ cho rằng người trẻ tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm, khi làm việc không thể bắt tay vào công việc ngay mà phải tốn chi phí đào tạo. Thực ra, lao động trẻ như sinh viên là mầm non tốt với khả năng tiếp thu cực mạnh và năng lực sáng tạo rất cao. Tinh thần làm việc của nhóm người trẻ tuổi luôn hăng hái, tạo nên năng suất lao động tích cực hơn.
  • Xây dựng chiến lược nhân sự làm việc dài hạn sẽ giúp cho công ty bạn giảm thiểu thời gian và chi phí cho công tác tuyển dụng. Đồng thời lực lượng lao động chính quy này sẽ trở thành nòng cốt giữ vững giá trị của công ty.
cung ứng nhân lực tại bình dương
Vin HR là đối tác cung cấp kế hoạch tuyển dụng phù hợp cho doanh nghiệp

Quy trình cung ứng nhân lực tại tỉnh Bình Dương

Vin Hr xây dựng quy trình tuyển chọn người lao động khoa học, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên nhân sự giàu kinh nghiệm. Vì thế nguồn nhân lực của chúng tôi luôn đảm bảo thỏa mãn mọi yêu cầu từ đối tác.

Quy trình tuyển chọn như sau:

  • Bước 1: đăng thông báo tuyển dụng và tiếp nhận hồ sơ.
  • Bước 2: sàng lọc hồ sơ phù hợp với yêu cầu công việc. Gọi điện cho những hồ sơ phù hợp đến phỏng vấn.
  • Bước 3: tiến hành phỏng vấn ứng viên, chọn lọc những người phù hợp.
  • Bước 4: sau khi tổng hợp được đội ngũ ứng viên đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu của công việc: ngoại hình, sức khỏe, kỹ năng,… chúng tôi sẽ tiến hành giai đoạn đào tạo.
  • Bước 5: trong giai đoạn đào tạo nhân sự mới, Vin HR sẽ hướng dẫn cho người lao động các kỹ năng cần thiết khi làm việc trong nhà máy, kỹ năng an toàn lao động, cách ứng xử, tính kỷ luật,…
  • Bước 6: tiến hành đánh giá năng lực người lao động. Những lao động qua kiểm tra sẽ được chuyển qua cho doanh nghiệp và tiến hành làm việc tại nhà máy.

Với quy trình tuyển chọn này, doanh nghiệp sẽ có ngay đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu sản xuất tức thời phát sinh.

Trên tinh thần làm việc nhiệt huyết, sáng tạo cùng với dịch vụ chất lượng và uy tín, công ty cung ứng nhân lực Bình Dương Vin HR là đối tác vững chắc trong việc xây dựng và phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp. Nhờ có sự chuyên nghiệp từ đơn vị cung ứng nhân lực, doanh nghiệp có lợi thế chủ động hơn khi sử dụng lao động phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh. Đồng thời gia tăng hiệu quả trong việc quản lý, giảm thiểu chi phí nhân công và tăng được nhiều lợi nhuận hơn. Hy vọng dịch vụ cung ứng lao động Bình Dương của Vin HR sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tìm được đối tác phù hợp.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977