Cung ứng nhân lực KCN Hòa Hiệp

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Hòa Hiệp với nguồn lao động chất lượng được đào tạo bài bản được các doanh nghiệp địa phương tin tưởng sử dụng.

Với nhu cầu tìm kiếm nguồn lao động chất lượng ngày càng tăng như hiện nay, dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR chính là giải pháp toàn diện được các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng khi có thể cân bằng hiệu suất và lợi ích.

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Hòa Hiệp

Khu công nghiệp Hòa Hiệp có diện tích 221 ha, nằm trên Quốc lộ 29 thuộc địa bàn phường Hòa Hiệp Trung và phường Hòa Hiệp Nam, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Khu công nghiệp Hòa Hiệp là địa điểm lý tưởng cho các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước nhờ sở hữu vị trí địa lý thuận lợi cho các hoạt động giao thương.

Khu công nghiệp Hòa Hiệp được xem là dự án trọng điểm để phát triển công nghiệp ở Phú Yên, Vì vậy tại đây tập trung rất nhiều công ty, doanh nghiệp đa dạng ngành nghề, lĩnh vực sản xuất.

Nắm bắt được nhu cầu này, Vin HR đã cho ra đời dịch vụ cung ứng lao động dành cho khu công nghiệp. Đây là hình thức doanh nghiệp thuê lại lao động từ công ty cung ứng nhân lực như Vin HR. Chúng tôi sẽ thực hiện việc tuyển người lao động rồi ký kết hợp đồng với họ sau đó doanh nghiệp sẽ thuê lại người lao động từ Vin HR mà không cần tốn chi phí và thời gian để thực hiện các công việc tuyển dụng này nữa.

Vin HR luôn lắng nghe các yêu cầu từ khách hàng để cung ứng người lao động cho phù hợp với nhu cầu của quý khách. Chúng tôi chịu trách nhiệm đào tạo cũng như ký kết hợp đồng với người lao động, quản lý người lao động, thực hiện chi trả lương thưởng, đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,… theo quy định của pháp luật.

Vin HR cung cấp các hình thức cho thuê lao động đa dạng, đáp ứng được các nhu cầu của doanh nghiệp trong những điều kiện khác nhau như:

  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng và cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động theo ngành nghề: chế biến thủy sản, chế biến nông sản, lắp ráp linh kiện máy móc, kỹ thuật cơ khí, điện – điện tử, thời trang may mặc, da giày, sản xuất vật liệu xây dựng, sản xuất thủ công mỹ nghệ,…
  • Cung ứng và cho thuê lao động có trình độ chuyên môn: kế toán kiểm toán, hành chính, nhân sự, bán hàng, giám đốc kinh doanh, giám đốc marketing,…

Với hình thức đa dạng, dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất khi hợp tác cùng chúng tôi.

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Hòa Hiệp của Vin HR
Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Hòa Hiệp của Vin HR

Điểm khác biệt về dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Hòa Hiệp của Vin HR

Công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR luôn sẵn sàng đáp ứng quý doanh nghiệp, cung cấp số lượng nhân công theo yêu cầu đúng thời hạn trong hợp đồng cung ứng. Chúng tôi đáp ứng khách hàng số lượng lớn người lao động theo yêu cầu một cách nhanh chóng. Người lao động tại công ty Vin HR được tuyển chọn và đào tạo theo quy trình chuyên nghiệp nhằm đảm bảo có thể tiếp nhận công việc ngay khi được bàn giao lại cho doanh nghiệp.

Nguồn nhân lực do Vin HR cung cấp giúp doanh nghiệp giảm thiểu được các rủi ro về lao động khi doanh nghiệp của bạn được quyền đổi nhân sự không đạt yêu cầu ngay lập tức mà không cần lo đến các vấn đề vi phạm hợp đồng với người lao động.

Đồng thời việc thuê lại nhân công từ Vin HR sẽ giúp doanh nghiệp không phải mất các chi phí cho công tác tuyển dụng cũng như các thủ tục hành chính. Nhờ đó tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả quản lý hơn.

Vin HR tuyển dụng dựa trên các tiêu chí doanh nghiệp đề ra, đảm bảo tìm đúng nguồn nhân lực mà doanh nghiệp cần trong thời gian sớm nhất.

Đội ngũ chuyên gia nhân sự của Vin HR luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự. Đảm bảo chất lượng nhân sự tốt nhất cho doanh nghiệp.

Lợi ích dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR đem đến cho doanh nghiệp
Lợi ích dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR đem đến cho doanh nghiệp

Công ty Vin HR là nhà cung cấp giải pháp nguồn nhân lực được các doanh nghiệp tin dùng. Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Hòa Hiệp của Vin HR luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977