Cung ứng lao động KCN An Phú

Kinh tế ngày càng phát triển, yêu cầu về nguồn nhân lực cũng ngày càng cao, đặc biệt là về chất lượng nhân sự. Ở bất cứ công ty nào, nhân sự luôn là yếu tố hàng đầu giúp hình thành và gia tăng chất lượng sản phẩm cũng như sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Vì vậy dịch vụ cung ứng lao động KCN An Phú hiện nay là một trong những cách tuyệt vời để các doanh nghiệp tại tỉnh Phú Yên nâng cao năng suất lao động của mình.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN An Phú

Dịch vụ cung ứng nhân lực tại khu công nghiệp An Phú tỉnh Phú Yên đóng vai trò lớn trong quy trình sản xuất kinh doanh của hầu hết mọi doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian gần đây, tỉnh Phú Yên đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ các doanh nghiệp nước ngoài. Chính vì thế nhu cầu về nguồn lao động tăng mạnh.

Khu công nghiệp An Phú nằm trên đại lộ Hùng Vương thuộc địa bàn xã Bình Kiến và xã An Phú, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Khu công nghiệp cách trung tâm thành phố Tuy Hòa 7km, cách Cảng Vũng Rô 42km, cách Sân bay Tuy Hòa 12km. Do sở hữu vị trí thuận lợi cho việc giao thương nên khu công nghiệp được đầu tư mạnh mẽ. Tại đây tập trung nhiều công ty sản xuất đa dạng ngành nghề như: chế biến nông lâm thủy sản, chế biến thực phẩm, sản xuất vật liệu xây dựng, sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, lắp ráp linh kiện máy móc, cơ khí, điện – điện tử,…

Nguồn lao động mà các doanh nghiệp tại khu công nghiệp An Phú cần rất đa dạng và số lượng lớn. Vì vậy dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này của các công ty.

Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp do Vin HR cung cấp được đầu tư nhân sự cao cấp, với sự điều hành của các chuyên gia nhân sự hàng đầu trong ngành. Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR sẵn sàng đáp ứng số lượng nhân công mà quý doanh nghiệp yêu cầu theo đúng thời gian ký kết trong hợp đồng, đảm bảo tiến độ sản xuất của doanh nghiệp.

Chúng tôi đã triển khai việc đào tạo và huấn luyện bài bản cho đội ngũ nhân công, sẵn sàng đáp ứng cho mọi nhu cầu của quý doanh nghiệp ngay lập tức. Hiện nay, Vin HR cung ứng lao động trong các ngành nghề như:

  • Gia công, sửa chữa, lắp ráp các linh kiện điện tử
  • Sản xuất cơ khí, sắt thép, nhựa plastic, lốp xe,…
  • Gia công và chế biến gỗ, nội thất xuất khẩu
  • Sản xuất hàng may mặc, vải dệt, giày da,…
  • Sản xuất, đóng gói, in ấn, bao bì, văn phòng phẩm,…
  • Chế biến thực phẩm
  • Sản xuất dược phẩm y tế
Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp An Phú tỉnh Phú Yên
Dịch vụ cung ứng lao động tại khu công nghiệp An Phú tỉnh Phú Yên

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN An Phú

Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR cam kết đem đến cho quý đối tác những lợi ích thiết thực và bền vững nhất. Chúng tôi cung ứng cho doanh nghiệp nguồn nhân lực chất lượng trong thời gian nhanh chóng, đầy đủ về số lượng và đảm bảo về chất lượng theo đúng như yêu cầu khách hàng đề ra.

Vin HR đem đến cho doanh nghiệp nguồn nhân công đúng thời điểm, bù đắp tình trạng thiếu hụt và giúp công ty bạn duy trì hoạt động kinh doanh một cách suôn sẻ. Công ty của bạn có thể điều phối nhân sự một cách linh hoạt, phân bổ vào các vị trí còn trống để công việc được tiến hành đúng thời gian, không bị gián đoạn. Trong trường hợp công ty nhận thấy nhân sự không phù hợp với hoạt động của mình có thể dễ dàng thay thế nhân sự khác phù hợp hơn mà không cần lo lắng các vấn đề pháp lý liên quan đến người lao động.

Vin HR hỗ trợ tư vấn và giúp quý doanh nghiệp tìm ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề về nhân sự của công ty. Với mức giá phải chăng, quý doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí việc tuyển dụng, đào tạo hay quản lý nhân lực để tập trung vào các hoạt động sản xuất kinh doanh khác của mình.

Vin HR có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường cung ứng nguồn nhân lực, cam kết đem đến cho đối tác của mình dịch vụ chất lượng nhất.

Vin HR cung cấp cho khách hàng dịch vụ nhân sự tốt nhất
Vin HR cung cấp cho khách hàng dịch vụ nhân sự tốt nhất

Với dịch vụ cung ứng lao động KCN An Phú, Vin HR luôn hiểu rõ những khó khăn về vấn đề nhân sự mà các doanh nghiệp gặp phải. Chúng tôi luôn sẵn sàng đưa ra những giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Hãy liên hệ Vin HR để được hỗ trợ nhanh nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977