Cung ứng nhân lực KCN Hòa Phú

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR chuyên cung ứng nhân lực KCN Hòa Phú tỉnh Đắk Lắk. Chúng tôi đảm bảo cung ứng nhân lực cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng nhiều lao động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất. Vin HR không ngừng nỗ lực vươn lên, phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng và việc làm ngày càng cao của thị trường các doanh nghiệp hiện nay.

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Hòa Phú

Nói đến cung ứng lao động, dịch vụ cung ứng lao động Đắk Lắk do Vin HR cung cấp được các đối tác đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và nguồn lao động. Khi nền kinh tế ngày càng phát triển, các doanh nghiệp càng đòi hỏi cao hơn về nguồn lao động có tay nghề, trình độ chuyên môn. Thị trường lao động hiện nay có sự cạnh tranh lớn giữa các doanh nghiệp nhằm sở hữu nguồn nhân công chất lượng tốt nhất. Để đáp ứng nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp, Vin HR đã cho ra đời dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tại khu công nghiệp Hòa Phú.

Khu công nghiệp Hòa Phú với diện tích 181 ha, cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 15 km theo quốc lộ 14 về phía nam thu hút các nhà đầu tư tìm đến khi đầu tư vào khu vực miền Trung Tây Nguyên. Khu công nghiệp tập trung các ngành nghề như chế biến lâm sản, vật liệu xây dựng, thiết bị vận tải, thiết bị điện, điện tử, may mặc,.. phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tại khu công nghiệp Hòa Phú của Vin HR cung cấp đầy đủ và kịp thời số lao động có tay nghề cao, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của doanh nghiệp trong các thời điểm. Dịch vụ cung ứng lao động cũng tạo sự dễ dàng cho các doanh nghiệp thay thế những nhân viên không phù hợp bằng nhân sự mới vào các vị trí chủ chốt để bảo đảm hoạt động hiệu quả và vận hành xuyên suốt trong suốt quá trình hoạt động của công ty.

Vin HR thực hiện tuyển dụng và quản lý lao động làm việc tại công ty của quý khách hàng nên luôn có sẵn đội ngũ lao động dồi dào, với các hình thức cho thuê đa dạng như:

  • Cung ứng và cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng và cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động chuyên môn thuộc nhiều ngành: chế biến nông sản, chế biến thủy hải sản, công nghiệp thời trang may mặc, da giày, sản xuất vật liệu xây dựng, chế tác thủ công mỹ nghệ xuất khẩu, sản xuất hàng tiêu dùng,…
  • Cung ứng và cho thuê lao động có trình độ nghiệp vụ: hành chính nhân sự, kế toán kiểm toán, cố vấn pháp luật, giám đốc kinh doanh,…
Dịch vụ cung ứng nhân lực khu công nghiệp Hòa Phú
Dịch vụ cung ứng nhân lực khu công nghiệp Hòa Phú

Ưu điểm dịch vụ cung ứng nhân lực khu công nghiệp Hòa Phú đem lại

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực, Vin HR đến nay đã trở thành nhà cung ứng nhân lực được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng vì sự uy tín cũng như chuyên nghiệp của mình.

Doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm nguồn nhân lực để đáp ứng kịp thời tiến độ sản xuất thì Vin HR với đội ngũ nhân sự chất lượng chính là giải pháp tối ưu dành cho công ty của bạn.

Việc lựa chọn dịch vụ cung ứng lao động của chúng tôi đem đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích với những ưu điểm như sau:

  • Giảm chi phí tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho doanh nghiệp, hạn chế tình trạng thừa nhân sự, giảm áp lực về lượng và các chi phí đào tạo cho công ty.
  • Doanh nghiệp chủ động hơn trong công tác điều chỉnh số lượng nhân sự trong từng giai đoạn sản xuất.
  • Dễ dàng thay thế nhân sự khi không phù hợp bằng nhân sự mới một cách nhanh chóng.
  • Đáp ứng nhanh các nhu cầu trong quá trình sản xuất, từng thời điểm sản xuất như lễ tết, mùa cao điểm sản xuất, v…v…
  • Thúc đẩy công ty phát triển, mang lại hiệu quả kinh tế cao và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.
  • Đáp ứng nhu cầu lao động của doanh nghiệp mà không lo thiếu hụt nhân sự trong những mùa cao điểm.
Có nhiều ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực
Có nhiều ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực

Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp nhân lực hàng đầu cung cấp nguồn nhân sự tốt nhất cho các doanh nghiệp, dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Hòa Phú của Vin HR luôn nỗ lực không ngừng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất khi doanh nghiệp của bạn cần tìm kiếm nguồn lao động chất lượng, uy tín với chi phí phải chăng.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977