Cung ứng lao động KCN Hòa Hội

Hiện nay, các công ty, doanh nghiệp cần đến đội ngũ lao động có trình độ ngày càng nhiều. Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn thì rất khó để tuyển dụng được nguồn nhân lực đáp ứng được yêu cầu mà doanh nghiệp đề ra. Nhằm đáp ứng nhu cầu này của các doanh nghiệp, công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR đã cho ra đời dịch vụ cung ứng lao động KCN Hòa Hội. Dịch vụ này có thể đáp ứng mọi nhu cầu về sản xuất và kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp tại tỉnh Bình Định.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Hòa Hội

Dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR tại khu công nghiệp Hòa Hội xuất phát từ nhu cầu tuyển dụng nhiều lao động trong thời gian ngắn của các doanh nghiệp tại khu công nghiệp. Khu công nghiệp Hòa Hội là một trong những khu công nghiệp trọng điểm phát triển của tỉnh Bình Định. Khu công nghiệp này có vị trí chiến lược nằm sát quốc lộ 1A, kết nối trực tiếp với tỉnh lộ 634, rất thuận tiện di chuyển đến các cảng lớn và sân bay. Với vị trí lý tưởng, kết nối thuận lợi vào hệ thống hạ tầng giao thông từ tỉnh Bình Định đến các tỉnh khác và vùng lân cận, khu công nghiệp Hòa Hội thu hút được nhiều nhà đầu tư tìm đến.

Các ngành nghề thu hút đầu tư tại khu công nghiệp Hòa Hội là:

  • Công nghiệp điện, điện lạnh, điện tử, cơ khí
  • Công nghiệp chế tạo máy, lắp ráp ô tô, xe máy
  • Sản xuất vật liệu xây dựng cao cấp
  • Công nghiệp sản xuất bao bì, công nghiệp nhẹ và dệt may, da giày
  • Công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng, dược phẩm

Từ đó nhu cầu tuyển dụng lao động tại khu công nghiệp trở nên mạnh mẽ. Các công ty tại đây luôn tìm kiếm nguồn lao động chất lượng cao, tay nghề tốt để phục vụ nhu cầu sản xuất của mình.

Vin HR đã phát triển dịch vụ cung ứng nguồn lao động chính là để giải quyết nhu cầu này cho các doanh nghiệp. Chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín, hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và cho thuê lao động lâu năm tại Bình Định với đa dạng hình thức cung ứng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp.

  • Cung ứng và cho thuê lao động phổ thông ngắn hạn
  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động theo ngành nghề
  • Cung ứng và cho thuê lao động có trình độ chuyên môn trong các lĩnh vực: hành chính nhân sự, kế toán kiểm toán, kinh doanh bán hàng,…
Dịch vụ cung ứng lao động KCN Hòa Hội của Vin HR
Dịch vụ cung ứng lao động KCN Hòa Hội của Vin HR

Lý do các doanh nghiệp chọn dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị triển khai dịch vụ cho thuê lao động. Trong số đó Vin HR vinh dự được các khách hàng tìm đến, tin dùng dịch vụ do công ty cung cấp. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực tại các tỉnh thành trên khắp cả nước, Vin HR xây dựng cho mình đội ngũ lao động dồi dào, chất lượng tốt, tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong các ngành nghề nhất định. Khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng bởi:

  • Đội ngũ lao động đã được đào tạo và kiểm chứng tay nghề trước khi chuyển giao cho doanh nghiệp. Từ đó đảm bảo nhân công có thể tiếp nhận ngay công việc mà không cần đào tạo lại.
  • Đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng khi có nhiều hình thức cung ứng, phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp theo từng thời điểm sản xuất.
  • Doanh nghiệp có thể thuê lao động ngắn hạn phục vụ sản xuất với mức chi phí hợp lý, từ đó tối ưu hóa chi phí sản xuất và lợi nhuận đạt được.
  • Thời gian cung ứng lao động nhanh chóng, có thể đáp ứng được đúng số lượng nhân công doanh nghiệp yêu cầu đúng thời gian, đảm bảo tiến độ sản xuất của doanh nghiệp.

Vin HR là một trong những lựa chọn tốt nhất khi doanh nghiệp của bạn cần tìm một đơn vị chuyên cho thuê lao động uy tín tại khu vực tỉnh Bình Định. Với các chuyên gia nhân sự nhiều kinh nghiệm, Vin HR cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ cung ứng lao động KCN Hòa Hội. Vin HR cam kết đem đến cho quý khách hàng của mình dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng nhất. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977