Cung ứng nhân lực KCN Long Mỹ

Vin HR cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Long Mỹ tại tỉnh Bình Định bởi các doanh nghiệp ngày càng có nhu cầu sử dụng lao động, đặc biệt là trong thời điểm chạy đua với các đơn hàng cuối quý hay cuối năm. Vin HR có nguồn nhân công chất lượng dồi dào nên luôn sẵn sàng giới thiệu những ứng viên chất lượng của mình cho các doanh nghiệp.

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Long Mỹ

Khu công nghiệp Long Mỹ nằm trong quy hoạch phát triển các khu công nghiệp  tỉnh Bình Định. Hiện nay khu công nghiệp Long Mỹ sẽ được tăng từ 120ha lên 220ha. Việc mở rộng khu công nghiệp đáp ứng chiến lược thu hút đầu tư theo các lĩnh vực, ngành nghề sản xuất, kinh doanh mà tỉnh đã và đang đề ra, đồng thời tạo cơ hội cho các nhà đầu tư đến với Bình Định.

Với vị trí địa lý rất thuận lợi trong việc trung chuyển hàng hóa, sản phẩm sản xuất giữa Tây nguyên, các nước trong tiểu vùng Mê Kông, khu công nghiệp Long Mỹ nói riêng và các khu công nghiệp ở tỉnh Bình Định nói chung góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của tỉnh Bình Định cũng như khu vực miền Trung. Do đó nhu cầu tìm kiếm, tuyển dụng lao động tại khu công nghiệp này là rất lớn. Việc các nhà đầu tư nước ngoài đang có xu hướng đầu tư mạnh vào tỉnh Bình Định trong thời gian gần đây cũng góp phần tạo ra thêm nhiều cơ hội việc làm tốt và ổn định cho người dân địa phương và các vùng lân cận.

Nhằm giải quyết tình trạng thiếu việc làm và tạo động lực to lớn để thúc đẩy phát triển kinh tế, công ty Vin HR đã cho ra đời dịch vụ cung ứng nhân lực. Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR được thành lập bởi các chuyên gia nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo giúp doanh nghiệp tuyển chọn được nguồn lao động chất lượng nhất cho doanh nghiệp của mình.

Công ty của bạn không cần phải trực tiếp thực hiện các công đoạn như tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhân sự như ý muốn. Nhờ đó doanh nghiệp có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian, tập trung vào sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư.

Hiện nay Vin HR đang cung cấp dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực theo các hình thức sau:

  • Cho thuê lao động phổ thông.
  • Cho thuê lao động thời vụ.
  • Cho thuê lao động bán thời gian.
  • Cho thuê lao động toàn thời gian.
  • Cho thuê lao động theo các ngành nghề: lắp ráp sản phẩm, gia công linh kiện máy móc, may mặc thời trang, da giày, chế biến nông sản, chế biến gỗ,…

Với hình thức dịch vụ đa dạng, quý doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm được loại hình phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của mình trong từng thời gian sản xuất.

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực của Vin HR

Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR luôn sẵn sàng nguồn lao động lớn với đủ các ngành nghề, chuyên môn. Doanh nghiệp của bạn có thể tìm được nguồn nhân công thích hợp trong thời gian ngắn nhất thay vì phải bỏ ra 2 – 3 tháng để tuyển dụng và đào tạo nguồn lao động này. Nhờ đó sẽ tránh được tình trạng công việc bị gián đoạn, ảnh hưởng đến đơn hàng của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR sẽ giúp doanh nghiệp chọn được người lao động phù hợp. Trong quá trình làm việc nếu doanh nghiệp muốn thay thế nhân sự không phù hợp thì có thể thay thế bất cứ lúc nào. Sẽ có nhân sự mới ngay lập tức thế vào vị trí trống để đảm bảo công việc được thông suốt và không bị gián đoạn.

Thay vì phải thực hiện tuần tự các công việc tuyển dụng – đào tạo – ký hợp đồng lao động – thay thế nhân sự không phù hợp – chấm dứt hợp đồng với người lao động, Vin HR sẽ là đơn vị thay công ty của bạn hoàn thành tất cả những việc này. Mọi vấn đề về quyền lợi của người lao động như các khoản bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội, lương thưởng,… sẽ được Vin HR giải quyết.

Cung ứng nhân lực của Vin HR có nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
Cung ứng nhân lực của Vin HR có nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Long Mỹ của Vin HR, quý doanh nghiệp sẽ có được nguồn nhân công chất lượng, có trình độ cao, trách nhiệm và trung thực trong công việc. Vin HR cam kết chịu trách nhiệm về quản lý nhân công và giải quyết các vấn đề nhân sự phát sinh trong công việc. Nhờ đó giúp doanh nghiệp luôn hoạt động ổn định, không bị gián đoạn mà vẫn đảm bảo được lợi ích của mình.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977