Cung ứng nhân lực KCN Long Khánh

Cung ứng nhân lực KCN Long Khánh là dịch vụ hàng đầu của Vin HR hiện nay, nhận được sự tin cậy của nhiều doanh nghiệp, được đánh giá tốt nhất về chất lượng dịch vụ cũng như độ uy tín đem đến cho khách hàng. Để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

Dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Long Khánh chuyên nghiệp của Vin HR

Vin HR là công ty chuyên thực hiện các dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng lao động cho các doanh nghiệp. Trong đó thị trường lao động tại tỉnh Đồng Nai được Vin HR chú trọng đầu tư.

Tại đây tập trung nhiều khu công nghiệp lớn nhỏ, đặc biệt là khu công nghiệp Long Khánh có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất. Do đó nhu cầu về cung ứng lao động tại Đồng Nai nói chung và Long Khánh nói riêng là rất lớn.

Tại khu công nghiệp Long Khánh có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất thuộc nhiều ngành nghề khác nhau như: sản xuất vật liệu xây dựng, điện tử và vi điện tử, chế tạo và lắp ráp phụ tùng, sản xuất đồ chơi, lắp ráp dụng cụ thể dục thể thao, chế biến thực phẩm,… Nhu cầu về lao động tại đây là rất lớn nhưng các doanh nghiệp thường xuyên lâm vào tình trạng thiếu hụt nguồn lao động chất lượng khi cần đẩy mạnh sản xuất hay mở rộng quy mô.

Nắm bắt nhu cầu này của doanh nghiệp cũng như xu hướng phát triển trong tương lai, Vin HR đã cho ra đời dịch vụ cung ứng và cho thuê lao động tại khu công nghiệp Long Khánh.

Đây là một loại dịch vụ đã được nhà nước quy định rất cụ thể trong Bộ Luật Lao động 2019. Nên doanh nghiệp có thể tìm đến đơn vị cung ứng nhân lực như Vin HR để thuê lại lao động khi có nhu cầu.

Vin HR là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực tỉnh Đồng Nai hiện nay. Chúng tôi có các chuyên gia hoạt động nhiều năm trong ngành nhân lực nên nắm rõ các quy trình, cách thức làm việc để đem lại hiệu quả cao nhất. Nên các quý doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả và hiệu suất khi sử dụng dịch vụ cung ứng và cho thuê lao động tại khu công nghiệp Long Khánh của Vin HR.

Hiện nay tại khu công nghiệp Long Khánh nói riêng và mọi khu công nghiệp khác trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói chung, Vin HR chúng tôi đều đem tới nguồn lao động chất lượng cao với nhiều hình thức cung ứng khác nhau để quý doanh nghiệp lựa chọn như:

  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian, toàn thời gian, thời vụ: loại hình này sẽ căn cứ vào nhu cầu sử dụng lao động của các doanh nghiệp trong thời gian dài hay ngắn để cung ứng nhân lực phù hợp với yêu cầu từ phía doanh nghiệp.
  • Cung ứng và cho thuê lao động có tay nghề theo từng ngành nhất định: loại hình này sẽ dựa trên ngành nghề mà doanh nghiệp đang kinh doanh để chọn lựa nhân sự phù hợp theo yêu cầu. Ví dụ: công nhân may, chế biến nông sản, chế biến thủy sản, lắp ráp linh kiện cơ khí,…
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực uy tín và chất lượng tại Vin HR
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực uy tín và chất lượng tại Vin HR

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Long Khánh

Dịch vụ cung ứng và cho thuê lao động của Vin HR có thể đáp ứng được nhu cầu lao động cho rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau, với nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau, đặc biệt là doanh nghiệp trong các khu công nghiệp.

Khi quý khách sử dụng dịch vụ cung ứng và cho thuê lao động tại khu công nghiệp Long Khánh của Vin HR nhận được nhiều lợi ích nhu sau:

  • Giúp tiết kiệm chi phí tuyển dụng, quản lý và đào tạo lao động cho các doanh nghiệp.
  • Đáp ứng nhanh chóng và kịp thời mọi yêu cầu về số lượng và chất lượng nguồn lao động cho các doanh nghiệp tại các khu công nghiệp.
  • Cải thiện năng suất cho bộ phận nhân sự của doanh nghiệp, đồng thời đảm bảo được nhu cầu về lao động khi cần và không bị dư thừa lao động khi khối lượng công việc giảm bớt.
  • Nguồn lao động Vin HR cung cấp đa dạng, phong phú, có sức khỏe tốt và thích nghi nhanh với các công việc mới.
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực đem nhiều lợi thế cho doanh nghiệp
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực đem nhiều lợi thế cho doanh nghiệp

Với sự uy tín cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, dịch vụ cung ứng nhân lực KCN Long Khánh của Vin HR cam kết đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất. Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ cung ứng nhân lực, hãy liên hệ Vin HR. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977