Cung ứng lao động thị xã Long Khánh, Đồng Nai

Dịch vụ cung ứng lao động thị xã Long Khánh đang là giải pháp hoàn hảo và tiết  kiệm chi phí cho những doanh nghiệp cần nguồn lao động trong những thời gian cao điểm hoặc chỉ cần trong một khoảng thời gian nhất định. Công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR là đơn vị chuyên nghiệp chuyên nghiệp, giúp cho các doanh nghiệp chủ động hơn trong việc tuyển dụng nhân sự cũng như chí phí tuyển dụng và chất lượng đầu vào.

Dịch vụ cung ứng lao động thị xã Long Khánh của Vin HR

Thị xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai có hệ thống giao thông rất thuận lợi để phát triển các ngành công nghiệp và vận chuyển hàng hóa. Nhờ vậy tại đây thu hút rất nhiều nhà đầu tư tìm đến thành lập công ty. Khu công nghiệp Long Khánh là một trong những nơi tập trung nhiều doanh nghiệp của thị xã, trở thành một địa điểm hấp dẫn và được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Có rất nhiều ngành nghề được đầu tư Long Khánh như chế biến thực phẩm, sản xuất vật liệu xây dựng, điện tử, sản xuất đồ chơi, lắp ráp cơ khí,… Chính vì thế nhu cầu về lao động tại đây là rất lớn, và nhiều doanh nghiệp luôn gặp phải tình trạng thiếu hụt nhân lực khi cần đẩy mạnh sản xuất hay mở rộng quy mô.

Từ nhu cầu đó mà dịch vụ cung ứng lao động Đồng Nai của Vin HR ra đời và dần trở nên vô cùng phổ biến tại thị xã Long Khánh nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung. Kể từ khi có mặt trên thị trường, Vin HR được đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ cũng như độ uy tín.

Dịch vụ cung ứng nhân lực Đồng Nai của Vin HR được cấp phép để tuyển dụng và ký kết hợp đồng với người lao động. Chúng tôi sẽ không trực tiếp sử dụng đội ngũ nhân lực này mà sẽ cho các đơn vị khác thuê lại khi cần đáp ứng nhu cầu về lao động. Vì vậy quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn an tâm về tính pháp lý khi sử dụng dịch vụ cung ứng và cho thuê lao động của Vin HR chúng tôi.

Trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, Vin HR đem tới một nguồn lao động chất lượng cao với nhiều hình thức cung ứng khác nhau để quý doanh nghiệp lựa chọn như:

  • Cho thuê lao động ngắn hoặc dài hạn: Hình thức này căn cứ vào nhu cầu sử dụng lao động của các doanh nghiệp trong thời gian dài hay ngắn mà Vin HR chúng tôi sẽ cung ứng dịch vụ cho thuê lao động phù hợp, đáp ứng cho nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Cho thuê lao động thời vụ: Hình thức cung ứng lao động này được sử dụng rất phổ biến, được coi là giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp khi bước vào mùa cao điểm hay bị thiếu lao động tạm thời ở một khâu sản xuất nào đó.
  • Cho thuê lao động theo ngành nghề: Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR có thể đáp ứng được nhu cầu lao động cho rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau như: điện tử, cơ khí, nhựa, thép, sản xuất thực phẩm, dược phẩm, gia công đồ điện, sản xuất đồ nội thất, gia công hàng may mặc,…
Dịch vụ cung ứng lao động thị xã Long Khánh của Vin HR
Dịch vụ cung ứng lao động thị xã Long Khánh của Vin HR

Ưu điểm của dịch vụ cung ứng lao động thị xã Long Khánh

Dịch vụ cung ứng và cho thuê lao động thị xã Long Khánh của Vin HR có nhiều ưu điểm như:

  • Việc tuyển dụng và quản lý nhân công trong khi nhu cầu sử dụng không lâu dài sẽ gây tốn kém và lãng phí nguồn lực, vật lực của doanh nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động sẽ giúp tiết kiệm chi phí tuyển dụng, quản lý và đào tạo lao động cho các doanh nghiệp.
  • Đáp ứng nhanh chóng và kịp thời mọi yêu cầu về số lượng hay chất lượng lao động cho các quý doanh nghiệp. Nguồn cung lao động của Vin HR có tay nghề và làm được việc, doanh nghiệp có thể sử dụng ngay mà không cần phải đào tạo lại.
  • Giúp tinh giản bộ máy nhân sự cho doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu về lao động khi cần, đồng thời không bị dư thừa lao động khi khối lượng công việc giảm bớt.
  • Nguồn lao động đa dạng, phong phú, có sức khỏe tốt và thích nghi nhanh với các công việc mới.
  • Giảm thiểu những rủi ro về pháp lý và trách nhiệm đối với đội ngũ lao động cho các doanh nghiệp.
Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR có nhiều ưu điểm
Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR có nhiều ưu điểm

Vin HR là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung ứng lao động thị xã Long Khánh. Chúng tôi cung cấp các giải pháp toàn diện về nhân sự cho các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Dịch vụ của chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi sử dụng.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977