Cung ứng lao động KCN Long Sơn

Để đáp ứng được nhu cầu sản xuất lớn tại các khu công nghiệp như hiện nay, việc sử dụng dịch vụ cung ứng lao động là vô cùng cần thiết. Và ngay tại KCN Long Sơn cũng như vậy. Do đó, dịch vụ cung ứng lao động KCN Long Sơn của Vin HR chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý doanh nghiệp. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này qua bài viết dưới đây nhé.

Khái quát đôi nét về KCN Long Sơn

Từ khi thành lập cho đến nay, KCN Long Sơn đã và đang trở thành trung tâm sản xuất lớn của nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trên địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Trong đó chủ yếu là các công ty sản xuất thuộc các lĩnh vực như sản xuất linh kiện điện tử, chế biến thực phẩm, đồng hồ, gia công cơ khí, sản xuất sản phẩm nội thất bằng gỗ và may mặc và chủ yếu là dầu khí.

cung ứng lao động KCN Long Sơn 1
Phát triển ngành dầu khí mạnh mẽ tại KCN Long Sơn

Để có thể đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng nhân công tại KCN Long Sơn ngày càng tăng cao do có nhiều ngành nghề như vậy, số lượng lao động tại tỉnh không thể nào có thể đáp ứng được toàn bộ. Chính vì vậy, sự cần thiết của các dịch vụ cung ứng lao động tại một số giai đoạn cao điểm như cuối năm hoặc ngày lễ là vô cùng cần thiết. Và tiêu biểu nhất trong số đó chính là dịch vụ cung ứng lao động KCN Long Sơn của Vin HR.

Dịch vụ cung ứng lao động KCN Long Sơn mà Vin HR cung cấp

Khách hàng sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của chúng tôi, bạn có thể vừa giúp doanh nghiệp của mình bổ sung kịp thời nguồn lao động và doanh nghiệp đang còn thiếu cũng như tối ưu hóa được năng lực của họ khi nhu cầu sản xuất cùng doanh nghiệp chưa được đáp ứng.

Tùy vào yêu cầu mà doanh nghiệp đề ra, chúng tôi sẽ tiến hành tuyển chọn nhưng nhân lực cụ thể nhất để đào tạo cũng như đưa ra cho họ những kỹ năng cần thiết và bổ sung kịp thời, tiến hành làm việc, cống hiến cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, mức chi phí mà chúng tôi đưa ra luôn đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Dịch vụ cung ứng lao động tại Bà Rịa Vũng Tàu của chúng tôi sẽ phụ thuộc vào tình hình thực tế tại doanh nghiệp mà đưa ra cho bạn những giải pháp cụ thể cũng như chiến lược để đảm bảo yêu cầu về chất lượng lao động. Hơn nữa, dịch vụ này của chúng tôi không chỉ mang lại lợi ích tích cực cho các doanh nghiệp mà còn tạo công ăn việc làm cho những lao động tại địa phương.

cung ứng lao động KCN Long Sơn 2
Vin HR thực hiện tuyển chọn những nhân công làm việc chất lượng nhất

Một số dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp cho các doanh nghiệp tại KCN Long Sơn là:

  • Cho thuê lao động ngắn hạn, lao động thời vụ trong giai đoạn sản xuất gia tăng.
  • Cho thuê lao động phổ thông.
  • Cho thuê lao động chính thức, lao động dài hạn.
  • Cho thuê lao động có tay nghề chuyên môn cao để làm việc trong một số lĩnh vực như quản lý nhân sự, tài chính, kế toán viên.
  • Dịch vụ hợp thức hóa lao động

Ngoài ra, Vin HR cũng rất tôn trọng ý kiến hay các đánh giá của khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ. Chúng tôi sẽ căn cứ vào đó để cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn trong thời gian tới.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Long Sơn của Vin HR

Khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Long Sơn, doanh nghiệp sẽ được nhận những lợi ích tuyệt vời sau:

  • Chủ động và linh hoạt trong việc tuyển dụng các lao động cho công ty mình.
  • Sở hữu những nhân công có kỹ năng cái nghề cao nhất với nhiều năm kinh nghiệm làm việc.
  • Cắt giảm một cách tối đa chi phí cũng như thời gian và doanh nghiệp cần chi trả nếu tự mình tuyển dụng và đào tạo nhân sự ngay từ ban đầu.
  • Giảm thiểu toàn bộ các thủ tục, giấy tờ hay các vấn đề pháp lý liên quan đến người lao động, ví dụ như chế độ lương thưởng, hồ sơ nhân sự, các vấn đề về kỷ luật.
  • Dễ dàng thay thế cũng như thêm bớt nhân công của doanh nghiệp nếu cảm thấy nhân công mà chúng tôi cung cấp không phù hợp với những yêu cầu mà bạn đã đề ra. Khi đó, chúng tôi sẽ tiến hành cung cấp đến khi nào bạn hài lòng mới thôi.

Trên đây là những thông tin mà Vin HR cung cấp cho doanh nghiệp về dịch vụ cung ứng lao động KCN Long Sơn của chúng tôi. Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc còn có một số thắc mắc về vấn đề này, hãy nhanh chóng liên hệ để được chúng tôi giải quyết một cách chu đáo và triệt để nhất nhé.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977