Cho thuê lao động KCN Cái Mép

Nguồn lao động ổn định luôn là yếu tố mà bất kỳ công ty nào cũng cần đặc biệt chú tâm để đối phó với một số trường hợp lao động không thể gắn bó với doanh nghiệp để tìm ra giải pháp thay thế lao động kịp thời. Cũng chính vì lý do này, dịch vụ cho thuê lao động KCN Cái Mép đã ra đời để giải quyết triệt để cho các doanh nghiệp tình trạng này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Vin HR chúng tôi để có nhiều thông tin chi tiết hơn về loại hình dịch vụ này nhé!

Giới thiệu vài nét về KCN Cái Mép

KCN Cái Mép thuộc địa bản tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu hiện nay, với vị trí thuận lợi tại vùng Đông Nam Bộ, khu công nghiệp này sử hữu tiềm năng phát triển kinh tế vô cùng mạnh mẽ. Diện tích đất công nghiệp vô cùng lớn và đang được đầu tư phát triển nhiều ngành nghề công nghiệp như: cơ khí, gia công kinh kiện điện tử, sản xuất vật liệu xây dựng, may mặc, chế biến thực phẩm, mỹ phẩm…

cho thuê lao động KCN Cái Mép 1
KCN Cái Mép đang được đầu tư đồng bộ nhiều ngành nghề công nghiệp

Đang được đầu tư đồng bộ mạnh mẽ như vậy, KCN Cái Mép đang có nhu cầu sử dụng lao động tăng cao mỗi ngày. Tuy nhiên, việc tìm kiếm nhân lực phù hợp với công ty là điều không hề dễ dàng, nhất là nguồn lao động tại khu vực này cũng có hạn.

Chính vì vậy, để có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu này cho doanh nghiệp, Vin HR chúng tôi đang cung cấp dịch vụ cho thuê lao động KCN Cái Mép chuyên nghiệp, chất lượng với nhiều nhân công có tay nghề, chất lượng cao, đảm bảo sẽ đáp ứng cho nhu cầu lao động của doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất. Vin HR chính là công ty cung ứng nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất của khách hàng hiện nay.

Dịch vụ cho thuê lao động KCN Cái Mép uy tín

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực uy tín, chất lượng nhất hiện nay thì đừng bỏ qua dịch vụ tuyệt vời này của Vin HR chúng tôi nhé. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng, chúng tôi đảm bảo và cam kết sẽ chọn lựa và mang đến cho quý doanh nghiệp những nhân sự phù hợp với trình độ chuyên môn cao nhất. Chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin chi tiết về doanh nghiệp, đảm bảo Vin HR sẽ không làm bạn thất vọng.

cho thuê lao động KCN Cái Mép 2
Vin HR thường xuyên mở các lớp giúp nhân lực nâng cao kỹ năng chuyên môn

Một số hình thức cho thuê lao động KCN Cái Mép mà Vin HR đang triển khai có thể kể đến như:

  • Cho thuê lao động tạm thời, ngắn hạn.
  • Cho thuê nhân lực chính thức làm việc lâu dài.
  • Cho thuê nhân công thời vụ vào một số dịp đặc biệt như lễ Tết hoặc thời điểm doanh nghiệp đang có nhiều đơn hàng cần hoàn thành.
  • Cho thuê lao động có tay nghề cao, có trình độ bằng cấp đại học trở lên để làm những công việc như quản lý, kỹ sư, kế toán.
  • Cùng với đó là nhiều hình thức cho thuê lao động khác mà Vin HR sẽ cung cấp cho bạn khi bạn liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi.

Cam kết của Vin HR khi khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê lao động KCN Cái Mép

Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ cung ứng lao động tại Bà Rịa Vũng Tàu nói chung hay tại KCN Cái Mép của chúng tôi, Vin HR cam kết doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời sau đây:

  • Nguồn nhân lực cung ứng đảm bảo đạt chuẩn về cả số lượng và chất lượng, được tuyển chọn kỹ càng tại nhiều địa bản trên cả nước sẵn sàng cung ứng cho doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.
  • Nhân lực có tay nghề cao, được Vin HR đào tạo bài bản cùng với thái độ đúng mực, lễ phép, lịch sự, có nhiệt huyết rất cao khi làm việc.
  • Dễ dàng thay thế nhân lực khi doanh nghiệp có nhu cầu nếu quý doanh nghiệp không hài lòng với bất kỳ nhân sự nào mà chúng tôi cung ứng.
  • Quy trình, thủ tục cho thuê lao động KCN Cái Mép nhanh chóng, minh bạch, tuân thủ theo đúng các quy định của pháp luật.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn có kinh nghiệp dày dặn, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý doanh nghiệp tận tình và hoàn toàn miễn phí để doanh nghiệp có thể lựa chọn gói dịch vụ cũng như nhân sự phù hợp nhất với điều kiện công ty mình.
  • Luôn bên cạnh doanh nghiệp trong suốt và sau quá trình cung ứng lao động, sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng khi doanh nghiệp gặp khó khăn.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về dịch vụ cho thuê lao động KCN Cái Mép mà Vin HR gửi đến khách hàng. Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ hay cần tư vấn, giải đáp thêm, hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được phản hồi tận tâm, nhanh chóng nhất nhé!

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977