Cung ứng lao động tại KCN Nam Cầu Kiên

Sự phát triển nhanh của các công ty, doanh nghiệp tại KCN Nam Cầu Kiên, Hải Phòng  khiến nơi đây trở thành địa điểm thu hút đầu tư bậc nhất tại khu vực phia Bắc. Do đó, nhu cầu cung ứng lao động tại KCN Nam Cầu Kiên trở nên cao hơn và trở thành vấn đề cấp bách cần giải quyết.

Hiểu được điều này, Công ty cung ứng nhân lực chất lượng Vin HR đã ra đời với sự mệnh mang đến các doanh nghiệp, công ty nguồn nhân lực chất lượng tốt hiệu quả. Vin HR cam kết cung cấp tới các doanh nghiệp tại KCN Nam Cầu KIên dịch vụ chất lượng tốt nhất. 

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Nam Cầu Kiên chuyên nghiệp
Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Nam Cầu Kiên chuyên nghiệp

Lợi ích dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Nam Cầu Kiên

Khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực Hải Phòng, cung ứng lao động Hải Phòng của Vin HR, doanh nghiệp không chỉ được đáp ứng nguồn lực lao động mà còn hưởng các lợi ích như:

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Nam Cầu Kiên của Vin HR cung cấp doanh nghiệp ngay khi có nhu cầu giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí trong việc tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực. Doanh nghiệp không cần phải chi trả chi phí để vận hành bộ máy quản lý lao động, chi trả tiền tiền lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm cho người lao động. Bởi điều này được thực hiện trực tiếp bởi Vin HR. 

Giảm thiểu các rủi ro pháp lý

Khi thuê lao động trực tiếp, doanh nghiệp phải ký kết hợp động lao động với người lao động theo quy định pháp luật. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ Vin HR, quý doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng trực tiếp với công ty. 

Các thủ tục pháp lý với người lao động được thực hiện bởi Vin HR. Vì thế, doanh nghiệp có thể giảm bớt gánh nặng trong vấn đề này khi cần kết thúc sử dụng lao động trước thời hạn hợp đồng.  

Linh hoạt trong số lượng nhân sự

Doanh nghiệp có thể linh hoạt sử dụng lao động, tăng hoặc giảm nhân viên trong mỗi thời điểm khác nhau. Vì thế, doanh nghiệp không còn tình trạng dư thừa hoặc thiếu hụt nhân lực làm ảnh hưởng hoạt động, kế hoạch của công ty. 

Dễ dàng thay thế nhân sự

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Nam Cầu Tiến của Vin HR giúp doanh nghiệp thay thế nhân viên không phù hợp hoặc không đáp ứng yêu cầu một cách dễ dàng. Vin HR sở hữu số lượng lớn người lao động được phân chia thành nhiều ngành nghề, trình độ khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.  

Cam kết vàng trong dịch vụ cung ứng lao động KCN Nam Cầu Kiên của Vin HR?

Vin HR ra đời nhằm mang đến giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp trong vấn đề nhân lực, lao động. Sau hơn 10 năm hoạt động, Vin HR đã trở thành đối tác của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn tại khu vực phía Bắc. Bởi dịch vụ của Vin HR luôn đáp ứng những cam kết vàng được đưa ra như sau: 

 Vin HR cung ứng lao động tại KCN Nam Cầu Kiên đa lĩnh vực
Vin HR cung ứng lao động tại KCN Nam Cầu Kiên đa lĩnh vực
  • Dịch vụ cung ứng lao động đa ngành nghề với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau như: cung ứng lao động thời vụ, cung ứng lao động phổ thông
  • Các hoạt động liên quan đến nhân sự, lao động như: tuyển dụng, quản lý, đào tạo, chi trả tiền lương, bảo hiểm… tại các công ty, doanh nghiệp được đơn giản hoá. 
  • Thời gian đào tạo, tuyển dụng được rút ngắn. Người lao động có thể làm việc ngay khi chuyển giao đến công ty. 
  • Chuyên viên có đầy đủ kiến thức về quản lý nhân lực, tư vấn đưa ra các phương án gợi ý linh hoạt xử lý trước các tình huống bất ngờ của doanh nghiệp. 
  • Nguồn lao động dồi dào, trẻ tuổi, từ 18 đến 27 luôn nhiệt huyết với công việc, học hỏi nhanh giúp doanh nghiệp tăng năng suất trong quá trình sản xuất. 

Báo giá dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Nam Cầu Kiên

Mức giá dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR tương xứng với chất lượng, và sẽ linh động theo nhu cầu của khách hàng. Giá dịch vụ còn phụ thuộc vào số lượng lao động, địa điểm làm việc, trình độ của người lao động… 

Đặc biệt, quý công ty, doanh nghiệp đang có nhu cầu hợp tác với Vin HR lâu dài thì sẽ được hưởng những mức giá ưu đãi, siêu tiết kiệm. Vấn đề về giá dịch vụ được trao đổi cụ thể khi 2 bên thoả thuận và ký kết hợp đồng dịch vụ cung ứng lao động.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng lao động tại KCN Nam Cầu Kiên, Vin HR chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng đến quý công ty, doanh nghiệp bởi đội ngũ lao động chất lượng và hiệu quả. Hãy liên hệ đến Vin HR ngay hôm nay để được giải đáp mọi thắc mắc! 

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977