Cung ứng lao động tại KCN NOMURA

Thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc với cảng biển lớn nhất cả nước, thành phố Hải Phòng sở hữu số lượng lớn các khu công nghiệp trọng điểm hàng đầu, tiêu biểu là KCN NOMURA. Vì thế, các doanh nghiệp, công ty luôn phải đối mặt với thách thức về cung ứng lao động tại KCN NOMURA. Vì thế, dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR đã ra đời, cung cấp và phát triển chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.  

Vin HR cung ứng lao động tại KCN NOMURA chuyên nghiệp
Vin HR cung ứng lao động tại KCN NOMURA chuyên nghiệp

Cần lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động tại KCN NOMURA?

Hiện nay, dịch vụ cung ứng nhân lực Hải Phòng, cung ứng lao động Hải Phòng đã không còn quá xa lạ bởi dịch vụ mang đến vô vàn lợi ích đến các công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ uy tín, hiệu quả. Vì thế, khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ, các doanh nghiệp cần lưu ý những tiêu chuẩn như:

  • Đảm bảo pháp lý, giấy phép hoạt động kinh doanh hợp pháp theo quy định của pháp luật.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quy trình khoa học giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt. 
  • Đảm bảo quyền lợi của công ty, doanh nghiệp và trách nhiệm với người lao động.
  • Các điều khoản trong hợp đồng rõ ràng, minh bạch đảm bảo quyền lợi giữa các bên. 
  • Khả năng hỗ trợ, tư vấn, đưa ra các phương án, giải pháp xử lý tình huống phát sinh liên quan đến người lao động kịp thời để đảm bảo quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 

Doanh nghiệp có thể cảm thấy khó khăn khi tìm kiếm đơn vị cung ứng lao động tại KCN NOMURA chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn trên. Tuy nhiên, Công ty Vin HR lấy các tiêu chuẩn trên làm tôn chỉ để xây dựng dịch vụ giúp khách hàng sử dụng dịch vụ chất lượng. 

Doanh nghiệp được gì khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động tại KCN NOMURA của Vin HR?

Khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động, cung ứng nhân lực tại KCN NOMURA, quý công ty, doanh nghiệp được hưởng các lợi ích cụ thể như sau:

Cung ứng lao động linh hoạt, kịp thời

Vin HR luôn đảm bảo đáp ứng nhanh chóng, kịp thời về chất lượng, số lượng nguồn lao động theo yêu cầu của quý doanh nghiệp, công ty. Tình trạng thiếu hụt lao động khi khối lượng công việc tăng cao không còn là vấn đề khó giải quyết. Đồng thời, tình trạng dư thừa lao động khi dự án kết thúc buộc doanh nghiệp phải chấm dứt hợp đồng lao động được tiến hành dễ dàng. 

Tiết kiệm chi phí, thời gian

Khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR, doanh nghiệp có thể cắt giảm số lượng lớn nhân viên để tập trung hoạt động sản xuất. Đồng thời, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian tuyển dụng, đào tạo, quản lý người lao động mới bởi Vin HR sở hữu số lượng lớn lao động được phân chia theo trình độ, ngành nghề, quản lý theo quy chế của công ty. 

Giảm thiểu rủi ro nhân sự

Khi hợp tác với Vin HR, doanh nghiệp có thể linh hoạt thay đổi nhân sự, lao động khi cảm thấy người lao động không đáp ứng các yêu cầu công việc. Doanh nghiệp không bị ràng buộc bởi hợp đồng lao động hay gặp bất cứ vấn đề khác về pháp lý.

Dịch vụ uy tín, chất lượng

Vin HR luôn đặt chất lượng dịch vụ, uy tín doanh nghiệp lên hàng đầu để duy trì, phát triển công ty, gắn bó với các doanh nghiệp, công ty sử dụng dịch vụ lâu dài. Đến nay, Vin HR đã cung ứng lao động tại nhiều KCN như: KCN công nghệ cao sinh học, KCN Bắc Thường Tín, KCN Kim Hoa, KCN Khai Quang, KCN Từ Sơn… 

Đội ngũ lao động chất lượng, được kiểm tra trình độ trước khi tuyển dụng
Đội ngũ lao động chất lượng, được kiểm tra trình độ trước khi tuyển dụng

Quy trình cung ứng lao động tại KCN NOMURA 

Để đảm bảo chất lượng lao động cung ứng, Vin HR sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng, tuyển dụng, đào tạo và thực hiện các thủ tục pháp lý đối với mỗi người lao động được tuyển. Sau đó, thực hiện quy trình cung ứng lao động tại KCN NOMURA gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Quý công ty, doanh nghiệp có nhu cầu cung ứng lao động liên hệ đến Vin HR. Chuyên viên tư vấn dịch vụ sẽ cung cấp các thông tin dịch vụ, gợi ý giải pháp sử dụng người lao động phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. 
  • Bước 2: Vin HR chọn lọc những người lao động có sẵn phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, công ty.
  • Bước 3: Chuyên viên tư vấn gặp trực tiếp doanh nghiệp để thảo luận về hợp đồng và báo giá cụ thể dịch vụ.
  • Bước 4: Doanh nghiệp kiểm tra năng lực người lao động bằng cách thử việc tại công ty của doanh nghiệp hoặc tại Vin HR.
  • Bước 5: Tiến hành ký kết hợp đồng giữa 2 bên và chuyển giao lao động đến doanh nghiệp. 

Vin HR không chỉ là đơn vị uy tín trong dịch vụ cung ứng lao động tại KCN NOMURA mà còn là đơn vị cung ứng lao động uy tín tại nhiều KCN lớn ở khu vực phía Bắc. Hãy để Vin HR đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những giá trị trong mỗi sản phẩm được tạo ra bởi đội ngũ lao động được cung ứng bởi Vin HR. 

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977