Cung ứng nhân lực tại KCN Tân Trường

Khu công nghiệp Tân Trường, tỉnh Hải Dương là nơi tọa lạc của nhiều nhà máy, xí nghiệp lớn nhỏ hoạt động. Tuy nhiên, các công ty, doanh nghiệp tại đây đều gặp một vấn đề chính là tình trạng thiếu hụt nhân lực khi cần mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh. Để khắc phục tình trạng này, Vin HR đã cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Tân Trường chất lượng, uy tín.

Vin HR cung ứng lao động tại KCN Tân Trường uy tín, chất lượng
Vin HR cung ứng lao động tại KCN Tân Trường uy tín, chất lượng

Lợi ích cung ứng nhân lực tại KCN Tân Trường của Vin HR

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng lao động Hải Dương, cung ứng nhân lực Hải Dương, Vin HR cam kết mang đến quý công ty, doanh nghiệp nguồn lao động, nhân lực chất lượng. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ, quý công ty được hưởng những lợi ích như:

Dịch vụ cung ứng nhân lực uy tín

Tính hợp pháp luôn được Vin HR đề cao giúp doanh nghiệp yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Vin HR luôn sẵn sàng cung cấp các thông tin công ty rõ ràng tuân thủ quy định của pháp luật hiện hành. Dịch vụ cung ứng lao động minh bạch đảm bảo nguồn cung nhân lực tạo nên sự uy tín của Vin HR.

Chất lượng dịch vụ được đảm bảo

Doanh nghiệp hoạt động, sản xuất, kinh doanh tốt cần chú trọng nguồn lực lao động. Hiểu được điều này, Vin HR cung ứng dịch vụ chất lượng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp. Đội ngũ lao động của Vin HR đáp ứng các tiêu chí đánh giá chất lượng khác nhau của doanh nghiệp như:

  • Hiệu suất làm việc của người lao động
  • Tinh thần trách nhiệm trong công việc được giao
  • Thái độ làm việc của người lao động
  • Kỹ năng chuyên môn làm việc
  • Sự phù hợp với công việc

Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp

Khi doanh nghiệp cần được tư vấn giải pháp sử dụng lao động, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Vin HR sẵn sàng đưa ra các phương án linh hoạt phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên viên tư vấn đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nắm bắt nhanh chóng nhu cầu của doanh nghiệp.

Giá dịch vụ tương xứng với chất lượng

Giá dịch vụ cung ứng nhân lực chính là vấn đề được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm bởi mức giá ảnh hưởng lớn đến sản xuất, lợi nhuận của doanh nghiệp. Dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Tân Trường của Vin HR tương xứng với chất lượng dịch vụ, trình độ chuyên môn của người lao động hay các dịch vụ khác kèm theo.

Quy trình báo giá được thực hiện theo quy trình, đảm bảo mức giá bình ổn, không chênh lệch lớn theo thời gian. Ngoài ra, khi hợp tác lâu dài, doanh nghiệp được hưởng mức chiết khấu ưu đãi vô cùng hấp dẫn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Quy trình tuyển dụng khắt khe
Quy trình tuyển dụng khắt khe

Quy trình cung ứng nhân lực tại KCN Tân Trường

Vin HR cung ứng dịch vụ theo quy trình làm việc khoa học giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt, cập nhật chính xác thông tin hoặc có phương án thay đổi khi cần thiết. Trước khi cung ứng lao động tại KCN Tân Trường đến các quý doanh nghiệp, Vin HR tiến hành tuyển dụng, đào tạo và thực hiện các thủ tục pháp lý đối với người lao động. Sau đó, quy trình cung ứng được thực hiện gồm các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Quý công ty, doanh nghiệp có nhu cầu cung ứng lao động liên hệ đến Vin HR để được tư vấn về dịch vụ và đưa ra các giải pháp phù hợp về nguồn lao động.
  • Bước 2: Vin HR tiến hành chọn lọc đội ngũ lao động phù hợp với tiêu chí sử dụng lao động của doanh nghiệp.
  • Bức 3: Vin HR tiến hành thảo luận với quý doanh nghiệp về các quy định, điều khoản hợp đồng và báo giá dịch vụ cụ thể đến doanh nghiệp.
  • Bước 4: Doanh nghiệp tiến hành kiểm tra, đánh giá năng lực của người lao động bằng cách thử việc trực tiếp ngay tại nhà máy của công ty hoặc tại Vin HR.
  • Bước 5: Vin HR và doanh nghiệp ký kết hợp đồng và chuyển giao lao động khi người lao động đáp ứng các tiêu chí của doanh nghiệp.

Báo giá dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Tân Trường

Doanh nghiệp, quý công ty đang có nhu cầu cung ứng nhân lực tại KCN Tân Trường về ngành nghề cụ thể, yêu cầu trình độ tay nghề nhất định thì hãy liên hệ đến Vin HR để được tư vấn chi tiết về kế hoạch sử dụng lao động và báo giá dịch vụ.

Quy trình báo giá, thanh toán chi phí sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực được công khai, minh bạch.

  • Doanh nghiệp có trách nhiệm thanh toán sau khi Vin HR bàn giao hóa đơn bằng chuyển khoản đến Vin HR vào thứ 3 hàng tuần hoặc thanh toán bằng tiền mặt.
  • Quá trình chốt công được tính từ thứ 2 đến thứ 7. Thứ 2 tuần tiếp theo, Vin HR chuyển giao hóa đơn đến doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực tại KCN Tân Trường của Vin HR thì hãy liên hệ đến chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977