Cung ứng lao động KCN Long Đức

Bạn đang tìm kiếm đơn vị chất lượng cung ứng lao động KCN Long Đức nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây để chọn lựa chính xác nhé!

Giới thiệu dịch vụ cung ứng lao động KCN Long Đức tại Vin HR

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR được thành lập bởi các chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm đã từng đảm nhiệm các vị trí HR Director, HR Manager, C&B Manager, Recruitment Manager tại các doanh nghiệp lớn. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực cho các công ty nên đã trở thành đối tác đáng tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp. Năng lực của Vin HR được thể hiện qua khả năng đáp ứng số lượng lớn người lao động cho các doanh nghiệp trong thời gian nhanh nhất.

Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR cung cấp cho các doanh nghiệp tại Long An, Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM,… Trong đó dịch vụ cung ứng lao động tại Đồng Nai nói chung và khu công nghiệp Long Đức nói riêng đã giúp hàng chục doanh nghiệp tại đây giải quyết được các vấn đề về nhân sự.

Vin Hr sẽ đại diện cho doanh nghiệp thực hiện tất cả các công việc liên quan đến người lao động ở mọi giai đoạn từ ký kết hợp đồng, đào tạo, quản lý và giám sát. Doanh nghiệp chỉ cần yêu cầu số lượng, công ty chúng tôi sẽ tuyển dụng người lao động phù hợp với những gì mà khách hàng đề ra.

Vin HR cung ứng lao động số lượng lớn theo các ngành nghề khác nhau như sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, thương mại,… Đặc biệt là cung ứng lao động cho các khu công nghiệp, khu chế xuất chúng tôi đều có thể đáp ứng một cách nhanh chóng nhất.

Tại thị trường tỉnh Đồng Nai nói riêng và khu vực phía Nam nói chung, Vin HR đã nhận được nhiều lời đề nghị hợp tác từ các doanh nghiệp trong việc cung ứng nguồn nhân lực. Khi trở thành đối tác của Vin HR, chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp đủ số lượng người lao động doanh nghiệp yêu cầu theo đúng thời gian ghi trên hợp đồng.
  • Mức giá sử dụng dịch vụ cung ứng lao động tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • Nguồn lao động dồi dào, trẻ khỏe, đã được đào tạo các kỹ năng cơ bản làm việc trong nhà máy, doanh nghiệp nên có thể nhận việc ngay.
  • Dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo mang lại hiệu quả sản xuất và cải thiện công việc kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Có quy trình làm việc minh bạch, rõ ràng và khoa học nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất trong khoảng thời gian hợp tác giữa công ty cung ứng nhân lực Vin HR và doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Vin HR còn đem lại cho doanh nghiệp nhiều hình thức cung ứng nhân lực tỉnh Đồng Nai, giúp doanh nghiệp chọn được hình thức cung ứng phù hợp nhất với yêu cầu đề ra:

  • Cung ứng và cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động toàn thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng và cho thuê lao động có tay nghề: công nhân may, thợ cơ khí, lắp ráp linh kiện điện – điện tử, máy móc,…
  • Cung ứng và cho thuê lao động có chuyên môn: kế toán, kiểm toán, hành chính nhân sự, trợ lý, thư ký, lễ tân, nhân viên kinh doanh,…
Vin HR đem đến cho doanh nghiệp giải pháp nhân sự tối ưu
Vin HR đem đến cho doanh nghiệp giải pháp nhân sự tối ưu

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân sự của Vin HR

Đối với doanh nghiệp:

  • Các công việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý không cần thực hiện vì Vin HR đã có đội ngũ làm việc này. Từ đó doanh nghiệp tiết kiệm thời gian nhiều hơn.
  • Các chi phí cho công tác tuyển dụng và đào tạo cũng được tiết kiệm vì Vin HR đã tối ưu hóa phần chi phí này cho doanh nghiệp xuống mức thấp nhất khi ký hợp đồng.
  • Trong quá trình cung cấp nguồn nhân lực cho doanh nghiệp, Vin HR cũng sẽ quản lý và báo cáo chi tiết năng suất cũng như hiệu quả làm việc của lao động cho phía doanh nghiệp nắm để sàng lọc người lao động chưa phù hợp yêu cầu.
  • Từ những điều tối ưu được như trên, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian, có thể sử dụng nguồn phí đó cho nhiều hoạt động kinh doanh khác của doanh nghiệp.

Đối với người lao động:

  • Tăng tỷ lệ tham gia lao động, đặc biệt là nữ giới
  • Có công việc ổn định, phù hợp nhu cầu
  • Đảm bảo các quyền lợi cho người lao động.
Dịch vụ cung ứng nhân lực cho nhiều lợi ích
Dịch vụ cung ứng nhân lực cho nhiều lợi ích

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ cung ứng lao động KCN Long Đức sẽ luôn nằm trong thế chủ động, dễ dàng điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu công việc. Liên hệ Vin HR để được tư vấn ngay.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977