Cho thuê lao động KCN AGTEX Long Bình

Cho thuê lao động KCN AGTEX Long Bình cùng các dịch vụ liên quan đến sử dụng người lao động là dịch vụ hàng đầu của công ty Vin HR. Chúng tôi đã cung ứng lao động, cho thuê lao động, cung ứng nhân sự,… cho hàng trăm doanh nghiệp tại khu vực miền Nam. Để biết thêm chi tiết hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN AGTEX Long Bình

Dịch vụ cung ứng lao động của công ty Vin HR luôn thực hiện đúng theo quy định của pháp luật Việt Nam về sử dụng lao động cũng như cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất, mang tới hiệu quả thiết thực cho quá trình hoạt động sử dụng lao động của cơ quan, doanh nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ lãnh đạo và nhân sự giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các tập đoàn lớn nên thấu hiểu rõ nhu cầu về nhân sự của các doanh nghiệp.

Hiện nay nhu cầu nhân sự đang tăng do vào dịp cao điểm cuối năm. Trong đó khu công nghiệp AGTEX Long Bình tại Đồng Nai đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự khá lớn.

Khu công nghiệp AGTEX Long Bình có tổng diện tích 43.26 ha, tọa lạc tại  ​phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Tại đây tập trung các công ty, doanh nghiệp sản xuất thuộc nhiều lĩnh vực, tập trung vào các ngành như sản xuất linh kiện điện; sản xuất máy sản xuất vật liệu xây dựng; gia công cơ khí; xử lý và tráng phủ kim loại; sản xuất bê tông và các sản phẩm từ bê tông, xi măng và thạch cao; sản xuất bao bì bằng gỗ và dệt may.

Với sự đa dạng ngành nghề, nhu cầu tuyển dụng nhân công tại đây khá lớn và cũng khá đa dạng yêu cầu lĩnh vực.

Nguồn nhân lực tại Đồng Nai khá trẻ nên dịch vụ cung ứng lao động Đồng Nai dễ dàng đáp ứng nhu cầu tuyển nhân sự trẻ mà các doanh nghiệp đề ra.

Qua đó có thể thấy nền kinh tế tại tỉnh Đồng Nai đang phát triển mạnh, thu hút nhiều đầu tư nên nhu cầu cung ứng nhân lực Đồng Nai ngày một tăng, đặc biệt là nguồn lao động lành nghề.

Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN AGTEX Long Bình
Dịch vụ cung ứng lao động tại KCN AGTEX Long Bình

Các dịch vụ cung ứng lao động tại KCN AGTEX Long Bình

Công ty cung ứng nhân lực Vin HR cung ứng và cho thuê lao động uy tín, chuyên nghiệp tại Đồng Nai. Dịch vụ cung ứng lao động của chúng tôi là giải pháp nhằm đáp ứng lượng lao động thiếu hụt tạm thời của các công ty, doanh nghiệp, khi mà việc tuyển dụng nhân viên chính thức chưa đáp ứng đủ số lượng lao động cần thiết cho hoạt động sản xuất. Bên cạnh đó dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR cũng hỗ trợ doanh nghiệp tìm được nhân sự phù hợp gắn bó với công ty lâu dài.

Việc sử dụng dịch vụ cung ứng lao động Vin HR sẽ giúp quý khách tiết kiệm khá nhiều chi phí cho hoạt động tuyển dụng, tìm kiếm nhân sự mới. Chúng tôi cung cấp giải pháp lao động chuyên nghiệp, hiệu quả, nhanh chóng giúp doanh nghiệp không chỉ tối ưu được chi phí mà còn về mặt thời gian.

Dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR sẽ dựa vào tình hình thực tế của nhu cầu khách hàng để cung cấp các giải pháp tổng thể, đưa ra chiến lược, kế hoạch tuyển dụng nhằm đảm bảo yêu cầu về nguồn lao động, thời gian và chất lượng.

Vin HR có các hình thức cung ứng đa dạng, phù hợp với các yêu cầu của doanh nghiệp theo từng thời điểm như:

  • Cung ứng và cho thuê lao động phổ thông
  • Cung ứng và cho thuê lao động bán thời gian
  • Cung ứng và cho thuê lao động thời vụ
  • Cung ứng và cho thuê lao động có trình độ tay nghề
  • Cung ứng và cho thuê lao động có trình độ chuyên môn
Dịch vụ cung ứng và cho thuê lao chuyên nghiệp của Vin HR
Dịch vụ cung ứng và cho thuê lao chuyên nghiệp của Vin HR

Quy trình cung ứng lao động tại Vin HR

Bước 1: Tiếp nhận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Ở bước này nhân viên của Vin HR sẽ tiến hành tìm hiểu và thảo luận các thông tin chi tiết với doanh nghiệp để mô tả công việc, tìm hiểu yêu cầu, môi trường làm việc,… để đưa ra giải pháp nhân sự hiệu quả và tối ưu chi phí.

Bước 2: Tuyển dụng và sàng lọc ứng viên. Vin HR tiến hành tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ theo những yêu cầu từ phía doanh nghiệp.

Bước 3: Đào tạo lao động để tiến hành nhận việc tại doanh nghiệp.

Bước 4: Bàn giao nhân sự cho doanh nghiệp và tiến hành giám sát, đánh giá chất lượng.

Dịch vụ cho thuê lao động KCN AGTEX Long Bình của Vin HR luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977