Báo giá cung ứng nhân lực

Công ty phát triển nguồn nhân lực Vin HR là đơn vị chuyên cung ứng nhân sự uy tín, có báo giá cung ứng nhân lực cạnh tranh nhất hiện nay. Chúng tôi là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn khi có nhu cầu thuê lao động, tuyển dụng nhân sự. Quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi bởi Vin HR luôn thực hiện đúng theo quy định của pháp luật về sử dụng lao động cũng như cam kết đem lại chất lượng dịch vụ là tốt nhất cho khách hàng.

Tính pháp lý của dịch vụ cung ứng lao động

Dịch vụ cung ứng lao động là hoạt động cho thuê lại lao động bởi 1 công ty được cấp phép kinh doanh cho thuê lại lao động một cách hợp pháp. Công ty thực hiện dịch vụ cung ứng lao động có ký hợp đồng với người lao động nhưng không trực tiếp sử dụng mà cho doanh nghiệp khác thuê lại. Người lao động vẫn duy trì quan hệ lao động với người sử dụng lao động nhưng lại chịu sự quản lý của công ty cung ứng nhân lực.

Dịch vụ cung ứng lao động của công ty cung ứng nhân sự phải có giấy phép kinh doanh hẳn hoi, được pháp luật thừa nhận và có điều luật phải tuân thủ khi thực hiện cung ứng lao động. Cụ thể là phải tuân thủ và chấp hành quy định tại nghị định 55/2013/NĐ-CP thì mới đủ điều kiện để được cấp giấy phép hoạt động cho dịch vụ cung ứng lao động.

Lý do nên sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực

Khi các cá nhân, công ty, doanh nghiệp tìm đến dịch vụ cung ứng nhân lực phổ thông thì chắc hẳn đều đang gặp khó khăn ở vấn đề nhân sự. Trong đó các nguyên nhân nhân sự lớn nhất mà cá nhân hay doanh nghiệp gặp phải cần có sự giúp đỡ của công ty cung ứng nhân lực là:

  • Vào dịp cao điểm cuối năm, hàng hóa phải xuất nhập kho số lượng lớn mà đội ngũ nhân lực không đủ để bốc xếp hàng hóa vì mỗi nhân sự đều có vị trí của riêng mình. Đồng thời nhân sự cũng không có kỹ năng làm những công việc này.
  • Chủ doanh nghiệp cần dọn dẹp sạch sẽ nhanh chóng địa điểm nhà xưởng, nhà kho sau khi xây dựng mà không làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc của nhân viên. Nhưng không tìm được đội ngũ có thể thực hiện ngay công việc nhanh gọn lẹ hiệu quả.
  • Cá nhân, công ty đang cần dọn nhà, dọn văn phòng nhưng thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói quá đắt nên có nhu cầu tìm đến 1 đội chuyển dọn nhà chuyên nghiệp với mức giá phải chăng hơn.
  • Công ty cần tìm người dán tem đóng hàng để đem đi xuất khẩu cho kịp lô hàng nhưng không có sẵn nhân sự để điều động làm việc.
  • Công ty cần gấp một số lượng công nhân có tay nghề để đẩy nhanh tiến độ sản xuất hoàn thành đơn hàng nhưng lại không tuyển được người có tay nghề. Việc tuyển người mới chưa có kinh nghiệm không đem lại hiệu quả khi vừa tốn thời gian tuyển dụng, tốn thời gian đào tạo nhưng không đạt năng suất và chất lượng thành phẩm.
  • Vị trí nhân sự trong công ty bị khuyết do nhân sự nghỉ đột xuất.

Và còn có rất nhiều vấn đề về nhân sự có thể phát sinh trong quá trình kinh doanh mà các công ty gặp phải. Để giải quyết vấn đề nguy cơ trước mắt thì việc chọn thuê lại lao động từ công ty cung ứng là điều dễ thực hiện nhất, cũng mang lại hiệu quả tốt nhất. Thuê công ty cung ứng nhân lực còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm các loại chi phí trong kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

 

Báo giá cung ứng nhân lực
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tiện lợi và hữu ích

Công ty cung ứng lao động Vin HR

Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung ứng nhân lực và quản lý lao động phổ thông, lao động có tay nghề, Vin HR đã trở thành đối tác cung ứng lao động cho hàng trăm doanh nghiệp trên khắp cả nước. Chúng tôi cung ứng nhân sự cho các tỉnh thành như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bắc Ninh, Bắc Giang,… 

Sự trải dài từ Nam đến Bắc của dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR khẳng định được tên tuổi của công ty trong lĩnh vực nhân sự. Tùy theo mức độ cũng như khối lượng công việc mà khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ phân phối các chuyên viên của công ty thực hiện đầy đủ và đảm bảo chất lượng mỗi yêu cầu của quý khách hàng.

Công ty dưới sự lãnh đạo của người đứng đầu đầy nhiệt huyết, có tầm nhìn xa, luôn không ngừng phát triển với những kế hoạch, mục tiêu cụ thể và được tiến hành một cách chắc chắn, đem đến thành công như hiện tại cho Vin HR. Do đó quý khách hàng có nhu cầu về nhân sự, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.

 

Báo giá cung ứng nhân lực
Vin HR là đối tác cung ứng lao động chất lượng cho các doanh nghiệp

 

Các dịch vụ cung ứng nhân lực tại Vin HR gồm có:

  • Dịch vụ cho thuê lao động thời vụ.
  • Dịch vụ dọn nhà, dọn dẹp vệ sinh.
  • Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại kho xưởng.
  • Dịch vụ dán tem đóng gói sản phẩm.
  • Dịch vụ dọn văn phòng, nhà ở.
  • Cung ứng lao động có tay nghề thuộc nhiều lĩnh vực: may mặc, da giày, thực phẩm, gia công, điện tử, cơ khí,…
  • Cho thuê lễ tân, thư ký, nhân viên phục vụ, nhân viên thu ngân, nhân viên bán hàng,…

Báo giá cung ứng nhân lực tại Vin HR

  • Nếu quý doanh nghiệp cần thuê lao động phổ thông có tay nghề về một lĩnh vực cụ thể, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về kế hoạch tuyển dụng và chi phí thuê lao động.

Cách thức chốt công và thanh toán chi phí khi thuê lao động thời vụ

  • Công nhân làm từ thứ 2 đến thứ 7 chốt công. Thứ 2 tuần tiếp theo công ty sẽ giao hóa đơn cho doanh nghiệp.
  • Doanh nghiệp có trách nhiệm thanh toán sau khi công ty giao hóa đơn bằng chuyển khoản qua tài khoản công ty vào thứ 3 hàng tuần.
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt.
  • Khách hàng cần thông báo cho công ty về số lượng, công việc của công nhân trước ít nhất 1 – 2 ngày.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động

Thứ nhất, dịch vụ cho thuê lại lao động của công ty Vin HR giúp cung cấp đầy đủ và kịp thời số lượng lao động có tay nghề phục vụ công tác sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp theo đặc thù thời gian. Dịch vụ của chúng tôi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí tuyển dụng lao động. Đồng thời công ty của quý khách có thể chủ động cắt giảm nhanh chóng số lượng lao động theo hợp đồng thời vụ mà không bị ràng buộc bởi các quy định của pháp luật với người lao động.

Thứ hai, dịch vụ cho thuê lại lao động của Vin HR giúp cho quý công ty, doanh nghiệp trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư, đặc biệt là quỹ đầu tư nước ngoài hay các đối tác kinh doanh chiến lược. Bởi vì họ có thể đổ vốn trực tiếp vào các hoạt động tạo ra doanh thu của doanh nghiệp.

Thứ ba, dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR tạo sự dễ dàng cho các doanh nghiệp khi muốn thay thế một vị trí nhân sự trong công ty bằng nhân sự khác mà vẫn đảm bảo các vị trí chủ chốt để hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra hiệu quả.

Thứ tư, bởi vì các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam có nhu cầu khá lớn về nhân sự. Đặc biệt là các ngành nghề như dệt may, chế biến thực phẩm, doanh nghiệp dầu khí, sản xuất hàng tiêu dùng, điện tử,… cần gia công một số công đoạn. Các công đoạn này cần có doanh nghiệp đặc thù đăng ký kinh doanh mới có thể hoạt động được. Do đó dẫn đến việc lựa chọn đơn vị gia công trở nên khó khăn. Lúc này dịch vụ cung ứng nguồn lao động của Vin HR sẽ linh động bổ sung lực lượng nhân sự làm việc tại quý công ty, đáp ứng được nhu cầu gia công sản xuất mà không cần phải gia công bên ngoài. Bên cạnh đó điều này còn giúp cho doanh nghiệp kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm của mình.

Công ty phát triển nguồn nhân lực Vin HR với hơn 5 năm thực hiện dịch vụ cung ứng nhân lực cho rất nhiều công ty tại các cụm khu công nghiệp ở các tỉnh như Bình Dương, Bình Phước, Long An, Cần Thơ, Bắc Ninh,… Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách thông qua hoạt động cung ứng nhân sự này.

Báo giá cung ứng nhân lực
Cung ứng nhân sự của Vin HR mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp

Quy trình báo giá và cung ứng nhân lực cho doanh nghiệp

Đối với khách hàng là doanh nghiệp:

  • Bước 1: tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp: đối tượng tuyển dụng, yêu cầu kinh nghiệm, địa điểm làm việc, thời gian tiến hành, số lượng nhân sự, tính chất công việc,…
  • Bước 2: đội ngũ chuyên viên nhân sự của Vin HR sẽ tiến hành thảo luận để làm rõ nhu cầu tuyển dụng của khách hàng. Từ đó đưa ra kế hoạch tuyển dụng cụ thể và tiến hành báo giá dịch vụ.
  • Bước 3: xác nhận lại yêu cầu công việc và xác nhận qua email. Gửi bản nháp hợp đồng cho khách hàng xem xét.
  • Bước 4: khách hàng đồng ý và qua công ty để khảo sát thực tế. Lên lịch thời gian tiến hành công việc.
  • Bước 5: ký hợp đồng chính thức, thỏa thuận xác lập.
  • Bước 6: đến đúng thời gian đã giao hẹn, đội nhân sự của Vin HR sẽ đến địa điểm triển khai mô tả công việc.

Đối với khách hàng cá nhân:

  • Bước 1: tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về tuyển dụng nhân sự.
  • Bước 2: báo giá trực tiếp dịch vụ cho khách hàng qua điện thoại.
  • Bước 3: xác nhận lại qua zalo/email về mô tả công việc, địa điểm, thời gian, đơn giá, số lượng,…
  • Bước 4: tiến hành triển khai công việc theo như thỏa thuận.

 

Báo giá cung ứng nhân lực
Quy trình làm việc tại Vin HR chuyên nghiệp và khoa học

Dịch vụ cung ứng lao động uy tín của Vin HR có ưu điểm gì?

Vin HR được thành lập và đi vào hoạt động đã hơn 5 năm, chuyên cung cấp và quản lý lao động thời vụ, lao động dài hạn. Chúng tôi hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu tuyển dụng nhân viên của tất cả các công ty. Vì vậy chúng tôi có những ưu điểm chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của khách hàng như:

  • Cung cấp lao động phổ thông dày dặn kinh nghiệm: Vin HR có đội ngũ chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm, có năng lực tuyển chọn lao động ở nhiều độ tuổi khác nhau và phân chia theo từng cấp bậc năng lực. Tùy thuộc vào mức độ yêu cầu cũng như khối lượng công việc mà doanh nghiệp đề ra, chúng tôi sẽ phân phối nguồn lao động phù hợp với nhu cầu của quý khách nhất. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm về tiến độ công việc.
  • Được lãnh đạo bởi đội ngũ trẻ năng động và nhiệt huyết: đội ngũ lãnh đạo của Vin HR trẻ trung, đầy tài ba với những sáng tạo mới lạ độc đáo. Với tầm nhìn xa công ty đã mở rộng thị trường với nhiều dịch vụ đa dạng phù hợp cho sự phát triển kinh tế hiện nay. Những kế hoạch cũng như mục tiêu liên tiếp được đặt ra và hoàn thành một cách hiệu quả nhất.
  • Có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực cung ứng lao động: công ty chúng tôi đã hoạt động lâu năm trên thị trường lao động, thường xuyên đào tạo để nâng cao năng lực của cán bộ cũng như công nhân. Vì vậy tất cả nhân viên của công ty đều phát triển nhận thức và thái độ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Đồng thời Vin HR cũng luôn cân bằng lợi ích của người lao động và người sử dụng lao động một cách tối ưu nhất.

Với những chia sẻ như trên cùng báo giá cung ứng nhân lực của VIN HR mới nhất năm 2021, hy vọng rằng bạn sẽ có thêm thông tin tham khảo khi cần thuê lại lao động.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977