Cung ứng lao động Hà Nội

Cung ứng lao động Hà Nội là dịch vụ chuyên nghiệp được thực hiện bởi công ty phát triển nhân lực Vin HR. Với phương châm kinh doanh “Lợi ích khách hàng là trên hết”, chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất, đem lại hiệu quả thực tế trong quá trình hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

Tính pháp lý của dịch vụ cung ứng lao động

Dịch vụ cung ứng nguồn lao động đã được pháp luật công nhận tại Điều 54 Bộ luật lao động 2012. Theo hướng dẫn tại Nghị định 29/2019/NĐ-CP hiệu lực từ 05/05/2019, doanh nghiệp cung ứng lao động có thể cho thuê lại lao động theo quy định của Luật doanh nghiệp, có cấp giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động, thực hiện việc tuyển dụng và ký kết hợp đồng lao động nhưng không trực tiếp sử dụng lao động mà cho các doanh nghiệp khác thuê lại. Đặc điểm của hoạt động này có 2 điểm nổi bật như sau:

  • Người lao động ký hợp đồng với công ty cung ứng nhân lực nhưng lại làm việc với công ty khác nên các nghĩa vụ của doanh nghiệp với người lao động sẽ do công ty cung ứng thực hiện.
  • Công ty cho thuê lao động có nghĩa vụ tìm kiếm và đào tạo lao động rồi mới cho công ty khác thuê lại.
cung ứng lao động tại Hà nội
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp được pháp luật công nhận

Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực tại Hà Nội

Công ty phát triển nguồn nhân lực Vin HR luôn tự hào là một trong những trung tâm chuyên cung ứng lao động uy tín nhất tại Hà Nội. Chúng tôi thấu hiểu được sự khó khăn khi người lao động tìm kiếm việc làm. Đồng thời cũng hiểu được các doanh nghiệp “khát” lao động cũng gặp khó khăn khi tìm kiếm nguồn nhân sự mới cho doanh nghiệp.

Vì vậy để dễ dàng kết nối 2 đối tượng có nhu cầu bổ trợ lẫn nhau này, Vin HR đã thành lập dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực. Công ty cung ứng nguồn lao động cho các thành phố tại khu vực phía Bắc, đem lại cho người lao động một công việc ổn định và giải quyết được nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

Công ty chuyên cung ứng lao động phổ thông đa ngành nghề như: giúp việc nhà, người giữ trẻ, chăm sóc cây xanh, sản xuất gỗ, công nhân lắp ráp, công nhân may, công nhân làm việc tại các nhà máy sản xuất gỗ, nhựa, vải, bao bì giấy, nhà máy sữa, nhà máy bia,…

Mọi nhu cầu thuê lao động của doanh nghiệp cũng được giải quyết với các dịch vụ:

  • Cho thuê lao động phổ thông bán thời gian.
  • Cho thuê lao động thời vụ.
  • Cung ứng lao động ngắn hạn, theo mùa.
  • Cho thuê lao động bốc xếp và đóng gói hàng hóa.
  • Cho thuê lao động vận hành máy.
  • Phục vụ nhà hàng, quán ăn, tạp vụ, công nhân vệ sinh, phụ hồ, giao hàng,…

Với dịch vụ cung ứng nhân lực này, Vin HR đã giúp các doanh nghiệp sản xuất giải quyết được vấn đề nhân lực. Đặc biệt là những thời điểm sản xuất tăng mạnh như cuối năm, các doanh nghiệp sản xuất thường xảy ra tình trạng thiếu lao động thời vụ. Đồng thời chúng tôi cũng giúp người lao động tìm được việc làm phù hợp yêu cầu, cải thiện cuộc sống tốt đẹp hơn.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao động tại Hà Nội?

Trên thị trường hiện nay ngày càng nhiều đơn vị cho thuê lao động được lập ra. Những đơn vị này nhìn thấy cơ hội rất lớn đang chờ khai thác từ thị trường lao động trong nước. Có thể nói nhiều người vẫn cho rằng muốn tìm được công việc phù hợp thì phải đích thân nộp đơn vào nhà máy. Tuy nhiên đây chỉ là 1 cách. Cách còn lại vẫn có thể kiếm được việc làm là nộp đơn tại công ty cung ứng lao động. Lúc này người lao động chỉ cần chờ đào tạo và đến các xí nghiệp nhà máy đang có nhu cầu tuyển nhân công là có thể bắt đầu làm việc.

Với cách thức này, cả người lao động và doanh nghiệp đều giải quyết được yêu cầu của mình. Vì vậy dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực mới ngày càng phát triển lớn mạnh.

Những lợi ích công ty cung ứng lao động hà nội mang lại

Thứ nhất, cung cấp nguồn nhân lực nhanh chóng. Đây là lợi ích mà rất nhiều doanh nghiệp cần có. Các công ty luôn muốn có được đội ngũ nguồn nhân lực có kinh nghiệm, tay nghề cao. Nhưng để có được nhân viên nghiệp vụ mạnh cần phải có thời gian đào tạo. Những việc này đều sẽ được công ty cung ứng lao động thực hiện hết toàn bộ. Quý doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc tuyển dụng, rút ngắn thời gian đào tạo tay nghề cho nhân công. Đồng thời doanh nghiệp có thể giảm số lượng lao động theo thỏa thuận hợp đồng, tránh được các ràng buộc theo quy định của pháp luật.

Thứ 2, bổ sung nguồn nhân sự kịp thời. Không phải lúc nào doanh nghiệp cũng cần lượng lớn lao động. Thường chỉ khi vào lúc đơn hàng nhiều mới cần mở rộng nhân sự hoặc khi doanh nghiệp muốn bổ sung nhân sự ngay để thay thế cho nhân viên vắng mặt. Vin HR sẽ cung ứng nguồn nhân sự thời vụ của chúng tôi giúp tiết kiệm thời gian cũng như các chi phí tuyển dụng của doanh nghiệp mà vẫn kịp thời bổ khuyết vị trí, không làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động.

cung ứng lao động tại Hà nội
Công ty cung ứng lao động giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí tuyển dụng

Quy trình cung ứng lao động tại Hà Nội của Vin Hr

  • Tiếp nhận thông tin từ phía doanh nghiệp cần thuê lao động. Các yêu cầu cung ứng lao động thuộc mọi ngành nghề trong và ngoài nước. Trừ các ngành bị pháp luật cấm.
  • Xác định số lượng lao động, yêu cầu về chuyên môn, độ tuổi, giới tính, học vấn,… Vin HR sẽ gửi báo giá cho doanh nghiệp.
  • Tìm kiếm nguồn nhân lực có kinh nghiệm, trình độ phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Thực hiện phỏng vấn, chọn ra lao động phù hợp với yêu cầu.
  • Tiến hành đào tạo kiến thức, kỹ năng, ý thức làm việc cho người lao động.
  • Đưa lao động đến doanh nghiệp để đánh giá năng lực. Sau khi doanh nghiệp tiến hành đánh giá, nếu người lao động nào phù hợp yêu cầu thì sẽ tiến hành ký hợp đồng thuê lại với công ty cung ứng. Nếu lao động không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng thì sẽ được công ty cung ứng thu hồi.
  • Ký kết hợp đồng cho thuê và tiến hành thanh toán.

Cho thuê lao động cần có 1 quy trình làm việc rõ ràng để không làm ảnh hưởng quyền lợi cả bên: người lao động, người thuê lại và công ty cung ứng. Do đó chúng tôi đều tiến hành khảo sát kỹ lưỡng trước khi tiến hành hợp đồng. Mọi quyền lợi về phía người lao động, công ty cung ứng sẽ là bên có trách nhiệm. Doanh nghiệp thuê lại lao động sẽ không phải thực hiện những nghĩa vụ này.

Dịch vụ cung ứng lao động Hà Nội đáp ứng tốt nhu cầu của cả doanh nghiệp và người lao động. Chúng tôi giống như chiếc cầu nối 2 bên với nhau, điều chỉnh sự cung cầu trên thị trường lao động. Khi quý khách có nhu cầu tìm kiếm việc làm, thuê lao động cho doanh nghiệp, hãy liên hệ với Vin HR để thỏa thuận trực tiếp về quy chế cũng như mức giá dịch vụ cung ứng lao động tại Hà Nội.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977