Cung ứng lao động huyện Đồng Phú

Đồng Phú là một huyện thuộc tỉnh Bình Phước. Huyện Đồng Phú có nhiều khu công nghiệp tập trung nên nhu cầu tuyển dụng lao động tại đây khá lớn. Nhằm tối ưu bài toán tuyển dụng và cân bằng chi phí đào tạo nguồn nhân lực, dịch vụ cung ứng lao động huyện Đồng Phú của Vin HR ra đời, giúp các doanh nghiệp có được nguồn nhân lực chất lượng trong thời gian nhanh nhất.

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dịch vụ cung ứng lao động huyện Đồng Phú qua nội dung sau đây.

Dịch vụ cung ứng lao động huyện Đồng Phú của Vin HR

Dịch vụ cung ứng lao động hay nói đơn giản là cho thuê lại lao động là loại hình dịch vụ cho thuê công nhân dưới sự quản lý của một công ty. Công ty cho thuê lao động này sẽ là đơn vị trực tiếp ký hợp đồng lao động với người lao động nhưng không trực tiếp sử dụng mà cho các công ty khác có nhu cầu thuê lại lực lượng lao động này. Người lao động vẫn duy trì mối quan hệ lao động với người sử dụng lao động hoặc doanh nghiệp thuê lại lao động nhưng các vấn đề về tiền lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội,… sẽ do công ty cung ứng lao động giải quyết.

Dịch vụ cung ứng nhân lực tỉnh Bình Phước nói chung và huyện Đồng Phú nói riêng của Vin HR được pháp luật thừa nhận nên mọi hoạt động cho thuê mướn lao động do Vin HR cung cấp đều hợp pháp, tuân thủ pháp luật.

Khi doanh nghiệp cần nguồn công nhân trong thời gian gấp nhưng không thể tuyển được nhân công nhanh chóng thì dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR chính là giải pháp toàn diện và tối ưu nhất. Công ty cung ứng nguồn nhân lực Vin HR sẽ cung cấp nguồn nhân lực đủ số lượng, đảm bảo chất lượng cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp kịp thời bổ sung nhân công phục vụ quá trình sản xuất. Nguồn nhân lực này doanh nghiệp có thể chủ động thuê khi có số lượng hàng hóa lớn cần nhân công gấp. Và khi qua thời điểm cao điểm sản xuất có thể linh hoạt cắt giảm nhân sự, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều loại chi phí.

Bên cạnh lợi ích của doanh nghiệp, dịch vụ cung ứng lao động của Vin HR còn luôn đảm bảo mọi quyền lợi tốt nhất cho người lao động. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho người lao động môi trường làm việc tốt nhất, công việc phù hợp nhất và đảm bảo thu nhập cho người lao động. Bởi Vin HR nhận thức được rằng người lao động chính là thước đo đánh giá chất lượng dịch vụ cung ứng lao động một cách trực quan và chính xác nhất.

Dịch vụ cung ứng lao động huyện Đồng Phú của Vin HR
Dịch vụ cung ứng lao động huyện Đồng Phú của Vin HR

Quy trình cung ứng nguồn nhân lực tại Vin HR

Sở dĩ đối tác sử dụng nguồn lao động do Vin HR cung cấp đều đánh giá cao chất lượng là bởi chúng tôi áp dụng quy trình tuyển chọn chặt chẽ, khoa học, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về số lượng và chất lượng do doanh nghiệp đề ra.

Quy trình cung ứng nguồn lao động tại Vin HR diễn ra như sau:

  • Bước 1: phân tích, đánh giá nhu cầu của đối tác khi cần tuyển dụng lao động. Đối với Vin HR đây là bước quan trọng bởi hiểu rõ điều khách hàng cần sẽ giúp chúng tôi thực hiện công việc nhanh chóng, chính xác hơn. Đội ngũ cán bộ nhân sự của Vin HR đều có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo nhân sự nên sẽ phân tích và đưa ra đánh giá kỹ lưỡng về nhu cầu và quy trình tuyển dụng của đối tác.
  • Bước 2: tìm kiếm ứng viên phù hợp với những yêu cầu đã thống nhất. Vin HR sẽ tiến hành tìm kiếm ứng viên thông qua các kênh khác nhau. Sau đó nhân sự của Vin HR sẽ tiến hành phỏng vấn sơ tuyển và đánh giá trình độ chuyên môn của nguồn nhân lực. Cuối cùng chọn ra các ứng viên phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng. Công ty chúng tôi cam kết cung cấp danh sách ứng viên phù hợp cho đối tác trong thời gian nhanh nhất kể từ ngày nhận yêu cầu tuyển dụng của quý đối tác.
  • Bước 3: tiến hành đào tạo nguồn nhân lực và sàng lọc lần cuối nguồn nhân lực phù hợp với công việc trong danh sách đã gửi khách hàng. Trong quá trình này, Vin HR sẽ tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng để điều chỉnh việc đào tạo nhằm đạt chất lượng nhân sự tốt nhất.
  • Bước 4: hoàn thiện hồ sơ và nhận bàn giao. Sau khi bàn giao lao động đã được đào tạo cho quý doanh nghiệp, Vin HR sẽ cùng giám sát để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Quy trình cung ứng nguồn nhân lực tại Vin HR khoa học
Quy trình cung ứng nguồn nhân lực tại Vin HR khoa học

Hãy liên hệ Vin HR khi cần tư vấn cụ thể dịch vụ cung ứng lao động huyện Đồng Phú.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977