Top 7 ứng dụng tuyển dụng phổ biến hiện nay

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, việc tìm kiếm việc làm qua các ứng dụng tuyển dụng là một hình thức được nhiều người lựa chọn. Những ứng dụng này sẽ giúp người dùng tìm việc làm với tiêu chí mang lại sự nhanh chóng, tiện lợi.

Vậy ứng dụng tìm việc làm nào thật sự uy tín và được nhiều người lựa chọn? Theo dõi tiếp bài viết này của Vin HR để có câu trả lời nhé!

Top CV

Top CV là một ứng dụng tuyển dụng được nhiều công ty, nhà tuyển dụng lựa chọn để đăng tải thông tin và tìm kiếm ứng viên. Ứng dụng này cũng nhận được sự đánh giá cao từ phía các ứng viên tìm kiếm việc làm.

Quá trình tìm việc làm và thông báo phỏng vấn sẽ được diễn ra trực tiếp trên ứng dụng tìm việc làm này. Không chỉ vậy, ứng dụng này còn cung cấp kho CV đa dạng đẹp mắt cho người dùng thoải mái lựa chọn với thời gian ngắn và có thể tải CV về máy với các mục đích khác.

 ứng dụng tuyển dụng 1
Top CV là một ứng dụng tuyển dụng có lượt tương tác lớn nhất hiện nay

VietnamWorks

VietnamWorks chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn ứng viên đang tìm kiếm việc làm. Ứng dụng tìm việc làm này chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời bởi giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng.

Các thông tin tuyển dụng trên đây đều được duyệt qua đảm bảo đầy đủ thông tin và uy tín.

Khi tìm kiếm việc làm trên ứng dụng này, người dùng có thể cập nhập các yêu cầu về công việc một cách cụ thể, từ đó ứng dụng sẽ gửi thông báo đến bạn những công việc đúng với nhu cầu sở thích, tính cách. Điều này sẽ giúp bạn có thể tìm được công việc phù hợp một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Xem thêm: 5 mẫu tuyển dụng nhân viên mới nhất 2024

Viecngay.vn

Ứng dụng tuyển dụng uy tín tiếp theo mà Vin HR muốn chia sẻ đến bạn đọc đó là Viecngay.vn. Đây được coi là một trang tuyển dụng việc làm phổ thông, việc làm thêm, việc làm online tại nhà đa dạng, uy tín. Ứng dụng này sẽ liên tục cập nhật các thông tin tuyển dụng mới nhất ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau với nhiều mức lương, địa điểm làm việc,… giúp bạn tìm việc dễ dàng.

Không chỉ vậy, Viecngay.vn còn cho phép người dùng tạo và cập nhật hồ sơ cá nhân để dễ dàng tìm thấy công việc yêu thích, chủ động ứng tuyển online.

 ứng dụng tuyển dụng 2
Người dùng có thể tạo và cập nhật hồ sơ cá nhân của mình trên ứng dụng Viecngay.vn

Chotot.com

Chotot.com được biết đến là một ứng dụng tuyển dụng đầu tiên và phổ biến tại Việt Nam. Ứng dụng này cho phép các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng đăng tin tìm nhân viên và người làm có cơ hội tìm kiếm công việc phù hợp.

Tính đến nay, đã có hàng trăm nghìn công việc được đăng tải trên ứng dụng này với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực. Điều này cũng giúp cho Chotot.com được đánh giá là một ứng dụng tìm việc là phù hợp với nhiều đối tượng, từ  từ sinh viên đại học, người đã có kinh nghiệm đến các công việc danh cho lao động phổ thông, người chưa có kinh nghiệm…

Xem thêm: 7 bước trong quy trình tuyển dụng nhân sự hiệu quả cho doanh nghiệp

CareerViet.vn

CareerViet.vn là một ứng dụng tìm việc làm của Mỹ với mạng lưới đối tác toàn cầu rộng lớn giúp cho bạn có thêm nhiều cơ hội để tìm kiếm công việc mình yêu thích, không chỉ là trong nước mà còn cả nước ngoài.

Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như lựa chọn công việc theo các tiêu chí vùng miền, lĩnh vực, mức lương,… Không chỉ vậy, ứng dụng cồn liên tục cập nhật thêm các tin tuyển dụng mới, các mẹo tìm việc hữu ích và cho phép người dùng tạo CV xin việc ấn tượng ngay trên CareerViet.vn với sự uy tín và độ bảo mật thông tin cao.

 ứng dụng tuyển dụng 3
CareerViet.vn là một ứng dụng tìm việc làm của Mỹ có độ bảo mật cao

LinkedIn Job Search

Cái tên tiếp theo trong danh sách ứng dụng tuyển dụng uy tín mà Vin HR muốn giới thiệu đến bạn đó là LinkedIn Job Search. Tương tự như các ứng dụng tìm việc làm khác, với LinkedIn Job Search bạn cũng cố thể dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp với bản thân thông qua các công cụ, bộ lọc của ứng dụng.

Bên cạnh đó, ứng dụng này còn cung cấp cho người dùng những mẹo hay để phỏng vấn thành công, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng cũng như giúp bạn tạo CV riêng cho bản thân thật độc đáo, đẹp mắt chỉ với vài thao tác đơn giản.

Xem thêm: 21+ tin tuyển dụng chăm sóc khách hàng mới nhất 2024

Viec.co

Ứng dụng tuyển dụng cuối cùng mà Vin HR muốn chia sẻ đến bạn là Viec.co – ứng dụng cho phép kết nối những người làm việc tự cho với các công ty, doanh nghiệp. Điều này sẽ đem lại lợi ích cho cả nhà tuyển dụng và các ứng viên cũng như giải quyết nhu cầu làm việc trong thời đại công nghệ 4.0.

Với ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm được công việc phù hợp gần nơi mình sinh sống thông qua những thông tin về lĩnh vực làm việc, ngành nghề, khu vực làm việc, mức lương mong muốn.

Hy vọng với những ứng dụng tuyển dụng mà Vin HR chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều nguồn tìm việc làm uy tín chất lượng và nhanh chóng tìm được công việc phù hợp.

3702864221

Quý công ty để lại thông tin liên hệ bên cạnh, Vin HR sẽ có chuyên viên liên hệ lại tư vấn cho quý khách hàng. thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hoặc quý khách có thể liên hệ vào số hotline: 093.494.7979  - 0909.965.977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo-icon
    0909965977